Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh

Diện món phụ kiện ưa thích, Phượng Chanel một lần nữa lại rơi vào cảnh mặc xấu bởi sự thiếu tinh tế trong khoản mix&match các món đồ.

Diện món phụ kiện ưa thích, Phượng Chanel một lần nữa lại rơi vào cảnh mặc xấu bởi sự thiếu tinh tế trong khoản mix&match các món đồ.

Không còn xa lạ gì với dân mạng Việt, Phượng Chanel là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn nhỏ dẫu không hoạt động nghệ thuật. Nổi tiếng là dân chơi đồ hiệu nhưng nữ doanh nhân 7X này lại thường xuyên lọt top mặc xấu bởi những màn lên đồ thiếu tinh tế, từ cách phối các món trang phục đến cách sử dụng các món phụ kiện để tạo điểm nhấn cho diện mạo thêm nổi bật.

Mới đây, xuất hiện tại một show diễn thời trang ở Sapa, Phượng Chanel đã một lần nữa gây thất vọng khi cho thấy phong độ mặc đẹp lên xuống nhanh đến bất ngờ. Trong cùng một sự kiện, nữ doanh nhân đầu tư thay hẳn hai bộ trang phục mang tông màu chủ đạo là đen và trắng. Tuy nhiên, bộ trước thanh lịch, tinh tế bao nhiêu thì bộ sau rườm rà, kém sang bấy nhiêu. 

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-1

Xuất hiện tại Sapa để tham gia một show diễn thời trang, Phượng Chanel gây ấn tượng bởi những set đồ hiệu sang trọng mang tông chủ đạo là đen và trắng. 

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-2

Bộ đồ đầu tiên giúp nữ doanh nhân ghi điểm bởi thiết kế tinh tế, tôn dáng. Ngoài ra, các món phụ kiện độc đáo như clutch Chanel hay đôi khuyên tai to bản đã càng làm tăng thêm vẻ sành điệu cho phong cách nữ doanh nhân.

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-3

Set đồ thứ hai khiến Phượng Chanel mất điểm hoàn toàn bởi quá rườm rà, rối mắt.

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-4

Diện phụ kiện thắt lưng dạng dây xích đậm nét cá tính của Chanel với áo nhấn tay bồng, bèo nhún và chân váy xòe, nữ doanh nhân 7X cho thấy phong độ thời trang lên xuống thất thường.

Lựa chọn set đồ thứ hai gồm áo nhấn tay bồng, bèo nhún điệu đà, chân váy voan dáng xòe và đôi giày cao gót đính nơ hiệu Chanel, Phượng Chanel cho thấy vẻ ngoài đầy nữ tính, sành điệu. Tuy nhiên, việc phối thêm chiếc thắt lưng dạng dây xích của của nhà mốt Chanel đã khiến set đồ của nữ doanh nhân trông rườm rà hơn rất nhiều. Rõ ràng, chiếc thắt lưng mang thiết kế đầy cá tính, độc đáo cùng nhiều chi tiết này vốn không hề phù hợp để diện với một bộ đồ điệu đà như thế.

Được biết, chiếc thắt lưng này có giá khoảng 50 triệu. Đây là món phụ kiện mà Phượng Chanel vô cùng yêu thích, được nữ doanh nhân sử dụng liên tục trong các lần xuất hiện trước sóng truyền thông. Nhưng nếu để ý, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy cứ mỗi lần nữ doanh nhân 7X diện lên chiếc thắt lưng độc đáo này là một lần cô bị chê bai bởi phong cách diện đồ kém sang, thiếu tinh tế. Lý do phần lớn là bởi sự “lệch sóng” giữa món phụ kiện này với phong cách của set đồ mà Phượng Chanel lựa chọn.

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-5

Chiếc thắt lưng độc đáo này vốn được Phượng Chanel cực ưa chuộng. Tuy nhiên nó dường như lại chẳng thể giúp nữ doanh nhân nâng tầm phong cách.

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-6

Chiếc váy lùng bùng khi phối với chiếc thắt lưng dạng dây xích này đem tới một tổng thể khá kệch cỡm, khiến Phượng Chanel đánh mất điểm hoàn toàn trong mắt dân tình.

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-7

Set đồ được phối rườm rà này cũng từng nữ doanh nhân phải ngậm ngùi ghi danh vào top mặc xấu.

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-8

Chiếc áo tay chuông, nhấn bèo nhún vốn rườm rà, nay lại càng rườm rà hơn khi được phối với thắt lưng dây xích. Bởi vậy mà phong cách của nữ doanh nhân một lần nữa bị tụt hạng nghiêm trọng.

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-9

Sử dụng chiếc thắt lưng ưa thích diện thành vòng cổ, Phượng Chanel bị dân tình chê bai bởi tổng thể set đồ quá đỗi rườm rà với chi chít các kiểu phụ kiện.

Thế mới thấy, tuy nhỏ nhưng các món phụ kiện cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện một tổng thể set đồ hài hòa, hút mắt. Đặc biệt, với những bộ mang thiết kế với nhiều điểm nhấn như bèo nhún, tay bồng, đính hoa to bản,..., Phượng Chanel nói riêng và chị em phụ nữ nói chung lại càng phải chú ý hơn nữa trong khoản lựa chọn phụ kiện để tránh rơi vào tình trạng mặc rườm rà, sến sẩm. 

Cụ thể, với phong cách trang phục này, chị em hãy tiết chế một chút việc sử dụng phụ kiện, đặc biệt là những món có thiết kế nhiều chi tiết, to bản. Những món có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, vừa đủ để điểm xuyết cho diện mạo thêm phần hút mắt là lựa chọn hàng đầu, ví dụ như đôi khuyên tai nhỏ, chiếc vòng tay sợi mảnh hay một chiếc túi xách mang thiết kế đơn giản,... 

Cứ mỗi lần Phượng Chanel diện thứ này lên người là y như rằng lọt top mặc kém xinh-10

Các cô gái nên chú ý hơn khi lựa chọn diện các món phụ kiện to bản để bảo toàn một phong cách chuẩn hiện đại, tinh tế.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc tới số lượng phụ kiện sử dụng trong một set đồ, tránh việc mặc cầu kỳ, lồng lộn quá đà. An toàn nhất, các cô gái hãy giới hạn bản thân với nhiều nhất 3 món phụ kiện để bảo toàn hình ảnh xinh đẹp, thời thượng trong mắt người đối diện.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


hàng hiệu

phụ kiện

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.