Cùng 1 cặp kính lồng lộn: Kỳ Duyên sang chảnh, Phạm Quỳnh Anh thần thái nhưng lại gây cảm giác "sai sai"

Nhìn Phạm Quỳnh Anh với chiếc kính hiệu mà các tín đồ rút ra được bài học “xương máu” rằng diện kính cũng phải mix & match có gu.

Nhìn Phạm Quỳnh Anh với chiếc kính hiệu mà các tín đồ rút ra được bài học “xương máu” rằng diện kính cũng phải mix & match có gu.

Đừng tưởng chỉ có chọn nhầm váy áo hay giày túi thì outfit mới "toang". Bởi thực ra, sơ ý chọn nhầm kiểu tóc, makeup lệch pha cũng dễ làm vẻ ngoài lao đao không ít. Đơn cử là Phạm Quỳnh Anh mới đây đã đặt hai item tưởng liên quan nhưng lại không hề có "bà con họ hàng" trong cùng một set đồ là cặp kính cool ngầu và bộ váy điệu đà hết cỡ. Rong ruổi thế nào mà nữ ca sĩ còn đụng hàng ngay Kỳ Duyên, khiến pha "so kè" chênh lệch không ít.

Cùng 1 cặp kính lồng lộn: Kỳ Duyên sang chảnh, Phạm Quỳnh Anh thần thái nhưng lại gây cảm giác sai sai-1

Giá như cứ theo ngày thường lên đồ đơn giản, váy áo bung xoè đơn sắc vậy mà lại ghi điểm trong style thời trang, đằng này Phạm Quỳnh Anh lại liều lĩnh xuất hiện trong cây đồ đậm chất vintage, phối phụ kiện đối nhau chan chát mới buồn chứ!

Cùng 1 cặp kính lồng lộn: Kỳ Duyên sang chảnh, Phạm Quỳnh Anh thần thái nhưng lại gây cảm giác sai sai-2

Chọn chiếc váy điệu đà, Phạm Quỳnh Anh lại diện thêm chiếc kính mát dáng vuông bản to của Gucci. Nhiều người cho rằng hình ảnh của nữ ca sĩ có giọng hát lụi tim như đang chia thành hai mảng: một bên "bánh bèo" với váy đầm thướt tha, giày cao gót và khuyên tai đậm style quý cô yêu kiều và một bên là cặp kính cá tính, chất chơi trơ trọi giữa loạt item.

Cùng 1 cặp kính lồng lộn: Kỳ Duyên sang chảnh, Phạm Quỳnh Anh thần thái nhưng lại gây cảm giác sai sai-3

Cùng 1 cặp kính lồng lộn: Kỳ Duyên sang chảnh, Phạm Quỳnh Anh thần thái nhưng lại gây cảm giác sai sai-4

Cùng một kiểu kính đấy thôi nhưng Kỳ Duyên diện lên lại "chất" hơn hẳn. Nàng Hậu 9X phối áo đen, quần âu dáng lửng quen thuộc và blazer hồng, mang đến hình ảnh cuốn hút hơn.

Cùng 1 cặp kính lồng lộn: Kỳ Duyên sang chảnh, Phạm Quỳnh Anh thần thái nhưng lại gây cảm giác sai sai-5

Thế mới thấy, chọn kính cũng phải có chiêu. Kiểu gì bạn cũng cần mix đồ cho "ăn rơ" mới làm nên thần thái.

Cùng 1 cặp kính lồng lộn: Kỳ Duyên sang chảnh, Phạm Quỳnh Anh thần thái nhưng lại gây cảm giác sai sai-6

Được biết, chiếc kính tạo nên màn đụng độ giữa Kỳ Duyên và Phạm Quỳnh Anh đến từ thương hiệu đình đám Gucci có giá 650 USD ~ 15 triệu đồng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/cung-1-cap-kinh-long-lon-ky-duyen-sang-chanh-pham-quynh-anh-than-thai-nhung-lai-gay-cam-giac-sai-sai-22020211101322535.htm

Kỳ Duyên

Phạm Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.