Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai 'gắt' hơn?

Với item khó nhằn như quần da, thử so trình mix đồ của hai nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz xem ai "cao tay" hơn ai.

Quần da bóng là một trong những món trang phục rất được lòng phái đẹp. Kiểu quần này thường có thiết kế bó sát, tôn lên đường cong body. Hơn nữa, chất liệu bóng bẩy này vô cùng thu hút ánh nhìn.

Tuy vậy, đây vẫn được coi là item "không phải ai cũng dám thử". Chất liệu da khá dày và bóng thường khiến cho người mặc trở nên tròn trịa, lại dễ "lộ hàng". Thêm vào đó, kiểu quần này vốn đã cá tính nên người mặc cũng cần biết cách mix đồ sao cho hợp lý. 

Cùng cá tính mạnh và sở hữu body chuẩn, Hà Hồ và Lệ Quyên đặc biệt mê mẩn item này. Nếu như Hà Hồ chăm diện trên sân khấu thì Lệ Quyên lại thường xuyên trưng diện ngoài đời, khi đi dạo phố.

Hồ Ngọc Hà

Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-1
Hồ Ngọc Hà có màn khoe street style chất lừ với quần da. Cô khéo léo kết hợp boots giả gấu quần hot trend cùng quần da tiệp màu và áo sơ mi lụa.

Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-2
Không gì thời thượng hơn khi diện áo lông và quần da, mix ton sur ton đen xuống phố như Hà Hồ. Thêm chiếc kính râm nữa là 10 điểm sang chảnh
Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-3
Đẳng cấp thời trang được Hà Hồ thể hiện ngon ơ khi trưng diện set đồ Gucci thời thượng. Sơmi đỏ thắt nở nổi bật kết hợp cùng quần da ôm sát tôn đôi chân dài miên man, khoác ngoài với jackets da. 
Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-4
Trên sân khấu, phong cách rock chic pha trộn với military style bằng cách mix kèm gilet dáng dài khiến cho set đồ đen ôm sát làm tốt nhiệm vụ tôn dáng 3 vòng chuẩn mực của nữ ca sĩ.

Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-5
Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-6
Tần suất mẹ 3 con trưng diện item cực cháy này trên sân khấu là không đếm xuể, dễ hiểu vì cô thường xuyên phải biểu diễn các ca khúc nhạc dance máu lửa, sôi động.

Lệ Quyên

Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-7
Mặc quần da với khăn choàng lông đỏ rực ton sur ton, trang phục của Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen ngợi vì dù hở da thịt không gây phản cảm, vẫn sang chảnh hết nấc, lại tôn lên vóc dáng ngọc ngà.

Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-8
Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-9
Phải can đảm và sở hữu hình thể quyến rũ, Lệ Quyên mới dám thả dáng trong bộ cánh này. Bởi lẽ, nếu không cẩn thận, trang phục chắc chắn sẽ làm người mặc lộ hết khuyết điểm. 
Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-10
Combo yêu thích của Lệ Quyên là mix quần da với boots, chắc chắn không thể thiếu túi hiệu bạc tỷ để gia tăng độ "chanh sả".
Cùng diện quần da bó chít, Hà Hồ - Lệ Quyên ai gắt hơn?-11
Một điểm cộng tinh tế nữa dành cho Lệ Quyên là việc cô sử dụng đôi boots cao cổ cùng màu quần, tạo hiệu ứng đôi chân dài bất tận.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cung-dien-quan-da-bo-chit-ha-ho-va-le-quyen-ai-mix-do-cao-tay-hon-n-296425.html

Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.