Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh “chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y

Thoải mái tại nhà, cả Elly Trần - Bảo Anh đều vô tư "không phòng hộ" khi chọn diện váy lụa mỏng manh.

Không lựa chọn váy áo điệu đà hay lộng lẫy như thường thấy khi xuất hiện trước công chúng, hội mỹ nhân Việt ở nhà tránh dịch dạo gần đây dù ăn mặc đơn giản song vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong số đó, bộ đôi mỹ nhân Elly Trần - Bảo Anh với phong cách thời trang mặc nhà phóng khoáng, gợi cảm ngút ngàn đã làm dân tình không khỏi ngơ ngác. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-1

Nổi tiếng là mỹ nhân chuộng phong cách thời trang táo bạo, không ngại "cởi" thế nên khi ở nhà, hot-mom 2 con cũng lựa chọn trang phục mong manh để phô diễn sức hút gợi cảm của mình. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-2

Đáng chú ý, trong hình ảnh được người đẹp tuổi 33 đăng tải trên trang cá nhân mới đây, Elly Trần đã thản nhiên "thả rông" khi chọn diện bộ váy ngủ hồng mong manh. Thả dáng với bộ cánh, bà mẹ hai con dù không khoe được triệt để đường cong vóc dáng song vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp đầy quyến rũ cùng nước da trắng mịn màng.

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-3

Dù nhiều người cho rằng việc thoải mái lựa chọn trang phục mình yêu thích khi mặc nhà của Elly Trần không có gì đáng phản đối, song một số khán giả lại cho rằng đối với người của công chúng, bà mẹ hai con cần phải ăn diện thanh lịch và duyên dáng hơn. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-4

Không hẹn mà gặp, Bảo Anh cũng kết thân với mẫu váy được gắn mác "gợi cảm mà không cần cắt xẻ" này. Tông màu nude trang nhã của chiếc váy hai dây vừa vặn tôn lên làn da trắng và nét đẹp quyến rũ của nữ ca sĩ.

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-5

Như Elly Trần, Bảo Anh cũng lựa chọn cách mặc nói không với áo ngực phòng hộ để góp phần tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng khi ở nhà. Và giọng ca "Ai cần ai" cũng phần nào làm mất đi vài phần hoàn hảo của mình trước những vị khán giả khó tính. 

Tuy nhiên, cũng có thể cho rằng vì đang trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, bộ đôi mỹ nhân này mới vô tư "không phòng hộ" khi chọn mặc váy lụa mỏng manh. Bởi những lần trước đó, khi xuất hiện trước công chúng hay đi dạo phố, cả Elly Trần và Bảo Anh đều ăn trọn điểm 10 duyên dáng, sành điệu với kiểu váy từng được cho là chỉ để mặc ngủ này. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-6

Sở hữu cả BST váy lụa hai dây dành cho dịp đi dạo phố, Elly Trần thường xuyên khoác lên mình thiết kế nửa kín nửa nở này. Bộ váy lụa phối ren mang vừa mang đến nét huyền bí, gợi cảm vừa giúp cho tổng thể có thêm điểm nhấn. Không chọn giày cao gót, công thức của bà mẹ một con là mix cùng sneakers trắng để trung hòa tính trẻ trung, năng động của tổng thể. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-7

Sở hữu nước da trắng mịn cùng 3 vòng gợi cảm, kiểu váy lụa đỏ sở hữu thiết kế dây nhún ôm vừa vặn vóc dáng giúp Elly Trần dễ dàng "đốn tim" bao ánh nhìn. Đi cùng với chiếc váy, bà mẹ hai con chọn phối cùng túi hiệu để nâng tầm đẳng cấp cho outfit. Dù diện váy trễ nải, song Elly Trần vẫn có thể ăn điểm duyên dáng mà không rơi vào trường hợp hớ hênh nào nhờ cách chọn nội y. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-8

Khi muốn phá cách hơn với váy lụa, hot-mom chỉ đơn giản là lựa chọn họa tiết cho cho thời thượng và khoác ngoài thêm một chiếc denim. Vậy là bà mẹ hai con đã có thể biến chiếc váy ngủ trở thành món đồ sành điệu ra phố.

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-9

Khi tham dự sự kiện, Elly Trần vẫn thường ưu tiên diện trang phục mang chất lụa bóng gợi cảm, song thiết kế lại nghiêng về phần cầu kì, có nhiều điểm nhấn hơn. Đây cũng là một cách ăn mặc khéo léo giúp cô vừa gợi cảm một cách tinh tế, vừa nổi bần bật trước đám đông. 

Với Bảo Anh, mỹ nhân 9X cũng là một trong những nữ nghệ sĩ chăm diện váy ngủ nhất của làng giải trí. Không chỉ diện tại nhà, Bảo Anh còn thổi làn gió mới vào kiểu váy đầm này để biến chúng trở thành trang phục biểu diễn, trang phục street style... ấn tượng. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-10

Ra phố không cần phải quá cầu kì mà vẫn thừa sức hút mọi ánh nhìn, công thức mặc đẹp của Bảo Anh chính là váy ngủ phối ren gợi cảm. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-11

Sải bước trên thảm đỏ, Bảo Anh không thường diện những mẫu váy đính kết lộng lẫy, thay vào đó, cô nàng ưu tiên váy lụa mềm mại và mang lại cảm giác thoáng mát, gợi cảm ngút ngàn. Với mẫu đầm khoét ngực có đường xẻ chân cao tít tắp, Bảo Anh vừa khoe khéo vòng 1 đầy đặn và đôi chân dài nuột nà. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-12

Thuộc top những nữ ca sĩ sở hữu hình thể đẹp đáng ghen tị, thời trang trình diễn trên sân khấu của Bảo Anh cũng thường ưu tiên những kiểu váy lụa bóng bẩy hút mắt nhìn cả về màu sắc lẫn kiểu dáng này. 

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-13

Không chỉ một mà rất nhiều lần, giọng ca "Ai vì ai" mặc váy ngủ thể hiện những động tác vũ đạo gợi cảm, phô diễn đường cong cơ thể một cách kín đáo và tinh tế

Cùng mặc đầm lụa mỏng manh, Elly Trần - Bảo Anh chơi trội” bằng cách bỏ quên nội y-14

Chất liệu lụa bắt sáng đi cùng phần biến tà váy độc đáo càng làm Bảo Anh trông cuốn hút hơn. Có thể nói, chính nhờ vào cách chọn nội y phù hợp và xử lý váy áo khéo léo mà khi diện trang phục khó nhằn này, nữ ca sĩ chưa từng bị lọt vào danh sách ăn mặc phản cảm, hớ hênh.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cung-mac-dam-lua-mong-manh-elly-tran-bao-anh-choi-troi-bang-cach-bo-quen-noi-y-d233509.html

Bảo Anh

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.