Cuộc đời này có 5 lỗi khi sơ vin khiến công cuộc mặc đẹp, "hack" dáng của bạn cứ mãi thụt lùi

Nếu còn mắc những lỗi khi sơ vin sau đây thì khoảng cách giữa bạn và mặc đẹp còn khá xa đấy ạ!

Sơ vin ắt hẳn là chiêu hack dáng đơn giản nhất mà chị em nào cũng biết và thực hiện qua. Thế nhưng nếu bạn nghĩ đơn giản chỉ cần bỏ áo vào quần/chân váy là xong thì không ổn đâu nhé. Một chiếc áo phông dài luộm thuộm sơ vin cùng chiếc quần vải mỏng manh chắc chắn không thể đem lại một diện mạo chỉn chu và thuận mắt được. Vì vậy trước khi chìm sâu vào "hố đen thời trang", bạn cần lưu ý 5 lỗi khi sơ vin sau đây để tránh xa.

Cuộc đời này có 5 lỗi khi sơ vin khiến công cuộc mặc đẹp, hack dáng của bạn cứ mãi thụt lùi-1

1. Quần quá mỏng/màu sáng

Cuộc đời này có 5 lỗi khi sơ vin khiến công cuộc mặc đẹp, hack dáng của bạn cứ mãi thụt lùi-2

Một chiếc quần mỏng tang bình thường đã dễ đẩy bạn vào tình huống lộ hàng kém duyên chứ đừng nói đến khi sơ vin với những chiếc áo màu đậm như cô bạn bên trái. Combo quần mỏng + màu sắc là những gì bạn phải né gấp, thay vào đó, những chiếc quần màu trầm, tối với chất liệu dày dặn, ví dụ như jeans xanh navy, sẽ là một lựa chọn lý tưởng hơn.

2. Áo quá dài/rộng

Cuộc đời này có 5 lỗi khi sơ vin khiến công cuộc mặc đẹp, hack dáng của bạn cứ mãi thụt lùi-3

Những chiếc áo phông oversized chỉ phát huy sở trường nếu bạn diện style giấu quần, còn nếu manh nha dùng em nó để sơ vin thì có lẽ bạn nên bỏ cuộc. Không chỉ tạo ra những đường lằn không mấy thẩm mỹ quanh phần hông và mông, item này còn khiến phần trên của bạn kém thon thả. Hãy chọn những chiếc áo có độ ôm vừa phải, chất cotton hoặc thun lạnh để mặc đẹp mà vẫn đảm bảo thoáng mát hè này.

3. Chân váy quá chật

Cuộc đời này có 5 lỗi khi sơ vin khiến công cuộc mặc đẹp, hack dáng của bạn cứ mãi thụt lùi-4

Tennis skirt là một item được nhiều cô nàng yêu thích vì mang lại vẻ trẻ trung và đáng yêu, hack tuổi cực đỉnh. Thế nhưng, với thiết kế phần trên ôm sát, nếu bạn chọn áo không khéo sẽ rơi vào tình trạng lôm côm như cô nàng bên trái. Nhìn chung, item này khá kén chọn nên nếu muốn sơ vin, bạn hãy thử những chiếc áo thun trơn, nhẹ, mỏng vừa phải và ôm sát cơ thể. Còn không, hãy chọn chân váy chữ A ngắn, độ trẻ trung không thua kém mà lại thanh lịch và nền nã hơn mấy phần.

4. Áo quá dày

Cuộc đời này có 5 lỗi khi sơ vin khiến công cuộc mặc đẹp, hack dáng của bạn cứ mãi thụt lùi-5

Có không ít cô nàng đam mê sweater hay áo len bất kể thời tiết. Tuy nhiên, những item này thường có chất khá dày dặn nên sẽ hay khiến phần bụng trước phồng lên khi sơ vin. Để khắc phục, bạn hãy tìm đến những thiết kế có chất liệu mỏng và nhẹ hơn, ví dụ như dệt kim chẳng hạn. Song song đó, hãy luôn ưu tiên những màu sắc nhã nhặn và cơ bản để tạo hiệu ứng gọn gàng và thon thả.

5. Quần thiết kế lùng bùng

Cuộc đời này có 5 lỗi khi sơ vin khiến công cuộc mặc đẹp, hack dáng của bạn cứ mãi thụt lùi-6

Chưa nói đến chuyện sơ vin, chỉ riêng chi tiết xếp lớp lùng bùng phía trước đã trừ điểm âm vô cực cho chiếc jeans xám tro bên trái. Nếu bạn còn sơ vin thêm áo thì vòng hai của bạn sẽ được "upsize" một cách không thương tiếc. Nếu muốn diện quần xếp li, hãy tham khảo những chiếc quần tây. Chất liệu mềm mại vừa phải và có độ rũ nhất định sẽ bớt đi vài phần thô cứng của quần jeans mà không hề cộng thêm cm nào cho vòng eo của bạn.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoc-doi-nay-co-5-loi-khi-so-vin-khien-cong-cuoc-mac-dep-hack-dang-cua-ban-cu-mai-thut-lui-220215516154761.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.