'Cuộc đua' váy cưới của người đẹp châu Á, chốt hạ sao Trung chịu chi nhất với giá 900 tỷ

Loạt sao này còn khiến nhiều người trầm trồ vì trị giá thực của những chiếc váy họ mặc ngày trọng đại.

Không chỉ khiến công chúng mãn nhãn với vẻ lộng lẫy trong ngày cưới, loạt sao này còn khiến nhiều người trầm trồ vì trị giá thực của những chiếc váy họ mặc ngày trọng đại.

Những ngôi sao nổi tiếng luôn là những người chịu chi nhất cho khoản thời trang, bởi họ luôn là những người dẫn đầu xu hướng và biểu tượng về phong cách. Những cô dâu xinh đẹp nổi tiếng của giới showbiz luôn biết cách làm mình nổi bật như một nàng công chúa trong ngày trọng đại của mình. Không chỉ bỏ ra tiền tỷ để tổ chức hôn lễ, những bộ váy cưới họ mặc cũng được chăm chút và đầu tư một mức giá "trên trời".

1. SAO VIỆT

Năm 2018 đánh dấu nhiều đám cưới của các hot girl, người mẫu và hoa hậu Việt. Không ít mỹ nhân đã mạnh tay chi ra một khoản tiền lớn để có được những bộ váy cưới hoàn hảo cho ngày đại hỷ của mình. Nếu không phải đến từ thương hiệu danh tiếng thì những chiếc váy này cũng phải là hàng thủ công được đặt may, thiết kế tỉ mỉ.

Bộ váy Diệp Lâm Anh mặc trong lễ cưới là hàng "made in Việt Nam" với phần tà váy xòe bồng bềnh chất liệu gấm cùng các họa tiết thêu nổi khá tỉ mỉ. Mức giá của chiếc váy này rơi vào khoảng 120 triệu đồng.

Chiếc váy cưới của Trà My Idol lại ​​​​​được đính kết tỉ mỉ với 3.000 hạt pha lê tinh tế, giá của nó rơi vào khoảng 200 triệu đồng.

Chiếc váy cưới của Hoa hậu Thu Ngân có thể mặc thành 5 kiểu, ứng với các hình thái từ nụ hoa, chớm nở cho đến lúc xoè to của bông hoa calla, thiết kế này có giá 500 triệu đồng.

Váy cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là 1 món quà từ NTK Lê Thanh Hoà, thân áo dùng chất liệu ren cao cấp đính đá Swarovski tinh tế.

Váy cưới của Hari Won cũngđược NTK Chung Thanh Phong tặng riêng và không tiết lộ giá nhưng khỏi bàn về độ xa xỉ vì váy được kết từ 10.000 viên đá pha lê với chất liệu voan và ren.

2. SAO HOA NGỮ

Để nói về mức độ "chịu chơi" và xa xỉ thì không ai có thể đọ lại được với các sao Hoa ngữ. Rất nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Cbiz đã bỏ ra số tiền bạc tỉ để tổ chức cho mình một đám cưới đáng nhớ. Đặc biệt, ai cũng phải trầm trồ, ngạc nhiên khi biết được giá trị thật của những chiếc váy cưới đắt đỏ họ mặc, hầu hết đều được thiết kế bởi các nhà mốt có tiếng.

Angela Baby gây sốc khi có thông tin tiết lộ cô diện chiếc váy cưới độc quyền có giá 43 triệu đô la Mỹ (khoảng 900 tỷ đồng) từ thương hiệu Christian Dior. Mẫu váy cưới của Angelababy được làm từ 35m vải satin, phần đuôi váy dài 3m, do đích thân Raf Simon - giám đốc sáng tạo của Dior - thực hiện.

Váy cưới của Lưu Thi Thi đặt hàng từ thương hiệu Carven Paris danh giá, được làm từ chất liệu ren, satin trắng cao cấp. Ước tính giá trị của chiếc váy cưới cô mặc khi bước vào lễ đường có giá lên đến 11 tỉ đồng.

Bộ váy cưới của cô dâu Dương Mịch mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi người đẹp đã tự tay thiết kế chiếc váy cưới cho mình, làm từ ren pha lụa thượng hạng, chiếc váy có giá 3,4 tỉ.

Ở độ tuổi 40, Lâm Tâm Như vẫn đẹp Kiều Diễm khi mặc váy cưới, thân trên và tay váy được làm xuyên thấu với những chi tiết thêu đính lấp lánh dưới nắng, thiết kế quyến rũ này có giá khoảng 400 triệu đồng.

Từ Nhược Tuyên lộng lẫy và rạng rỡ trong chiếc váy cưới bồng bềnh, kiểu dáng kín đáo được đặt may riêng từ Vera Wang, chiếc váy có giá gần 700 triệu đồng.

3. SAO HÀN

Tại xứ sở Kim Chi, các sao hạng A cũng không hề kém cạnh khi đầu tư tiền tỉ cho hôn lễ của mình. Không chỉ để lại dấu ấn cho công chúng về một hôn lễ trong mơ, trên cả hoàn mỹ, sự lộng lẫy của họ khi khoác lên mình bộ váy cô dâu cũng truyền cảm hứng đến với đông đảo giới trẻ Hàn Quốc.

Váy cưới của cô dâu Song Hye Kyo thuộc thương hiệu Dior, được chính giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri thiết kế có giá 3 tỷ đồng

Lee Min Jung - bà xã Lee Byung Hun mặc chiếc váy đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Marchesa có giá khoảng 50 triệu won (gần 1 tỉ đồng).

Thiết kế hoa mẫu đơn trên váy cưới của Go So Young được kết tỉ mỉ từ ren và pha lê, chiếc váy có giá gần 700 triệu đồng.

Bộ váy cưới mặc trong hôn lễ của "mợ chảnh" Ji Huyen đến từ thương hiệu Reem Acra có giá lên đến gần 80 triệu won (khoảng 1,6 tỉ đồng).

Theo Khám phá


sao Việt

sao Hoa ngữ

váy cưới

sao châu Á

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.