Cười nghiêng ngả khi Dì 7 "trùm cuối hội con nhà giàu" xuất hiện bóc giá đồ hiệu

Dì 7 cover lại màn giới thiệu trang phục của giới trẻ trong hội "Rick Kids" khiến cộng đồng mạng cười "không nhặt được mồm".

 Dì 7 cover lại màn giới thiệu trang phục của giới trẻ trong hội "Rick Kids" khiến cộng đồng mạng cười "không nhặt được mồm".

Dì 7 giới thiệu đồ hiệu mà cư dân mạng bấn loạn cả lên.

Sự kiện này đang gây tranh cãi trong dư luận khi các bạn trẻ ở lứa tuổi vị thành viên sở hữu những set đồ hàng hiệu trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Nhiều bạn trẻ xuất hiện tại sự kiện Sneakers Festival 2018 với trang phục gần trăm triệu đồng. Khi được phỏng vấn các bạn giới thiệu tên và giá của từng sản phẩm khiến cho cộng đồng mạng có nhiều ý kiến đa chiều xoay quanh việc này.

Mới đây, Dì 7 được gọi vui là "Trùm cuối của hội con nhà giàu" đã xuất hiện và công bố giá khủng của set đồ mà dì đang diện. Tuy nhiên clip này chỉ là một trong những clip cover lại nhầm mang tính giải trí cho mọi người.

Thế nhưng các thánh hàng hiệu cũng tìm ra được những món đồ xa hoa tương tự để minh hoạ cùng clip của Dì 7 khiến cho ai cũng phải cười ngất ngây.

Dù chỉ là clip mang tính giải trí, thế nhưng cộng đồng mạng cũng cố tìm cho ra những món đồ tương tự của Dì 7 sử dụng để làm minh hoạ thêm sinh động. Cụ thể là lọ nước sơn móng có giá khoảng 1,1 triệu đồng.

Chiếc áo mà Dì 7 diện có nhiều chi tiết giống với thiết kế của Monique Lhuillier, váy này ở nước ngoài có giá bán là 5,5 triệu đồng.

Set đồ bên trong mà Dì 7 diện khiến nhiều cộng đồng mạng liên tưởng tới một mẫu thiết kế nằm trong BST Xuân hè 2017 của thương hiệu Balenciaga.

Đôi hoa tai ngọc trai nhỏ nhắn được "phóng đại" hoá thành món trang sức của nhà mốt Dior có giá 7,5 triệu đồng.

Móc khoá của Dì 7 rất giống với món phụ kiện ngôi sao xinh xắn của Ava & King có giá gần 900 ngàn đồng.

Phải chăng Chanel đã lấy cảm hứng từ chiếc kẹp tóc của Dì 7, thiết kế này của nhà mốt được bán với giá 18 triệu đồng.

Dép bệt được cộng đồng mạng săn lùng để phù hợp với clip của Dì 7 cũng có mức giá không tưởng, 15,4 triệu đồng.

Theo Khám phá


hàng hiệu

hội con nhà giàu

Thời trang hàng hiệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.