Cựu idol vạch trần chiêu "hack" dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản

Quả thực, cuộc sống làm idol không hề dễ dàng!

Lưu ý, mọi hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa!

Với một đất nước trọng vẻ ngoài như Hàn Quốc, chuyện các thần tượng phải ăn uống khổ sở để có thể mặc vừa những trang phục bó sát, khoe thân hình đồng hồ cát không phải chuyện xa lạ. Mới đây, Tina (Christine Park), thành viên nhóm nhạc nữ Blady (tan rã năm 2017) đã chia sẻ về những góc khuất của ngành giải trí Kpop.

Trong video của mình trên YouTube, cựu thần tượng đã hé lộ những bí mật đằng sau vẻ ngoài chuẩn mực, không tì vết của các idol. Tina cho biết để có được một thân hình hoàn hảo trong mơ, đã có không ít thần tượng nữ nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực hoặc chỉnh sửa những bộ phận khác. Tuy vẫn có những idol không động chạm dao kéo, nhưng họ sẽ phải sử dụng những món đồ để cơ thể trông hấp dẫn hơn trên sân khấu.

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-1

Tina rất buồn khi nhắc đến chuyện này

Tina bộc bạch: "Tôi xin lỗi nếu có khiến bạn vỡ mộng. Chúng tôi sẽ dùng miếng lót ngực, độn mông hoặc độn hông khi trình diễn trên sân khấu, đây là bắt buộc. Miếng lót ngực giúp ngực lớn hơn, còn miếng độn hông được dán vào hai bên quần để có được thân hình đồng hồ cát lý tưởng."

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-2

Nhưng điều tồi tệ hơn là chuyện liên tục lạm dụng những món đồ này khiến tinh thần của Tina bị ảnh hưởng. Cô chia sẻ rằng mỗi khi trở về nhà và cởi bỏ hết những miếng lót đệm ra, cô cảm thấy rất chán ghét cơ thể và dần mất đi sự tự tin vào bản thân mình.

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-3

Tina tiếp tục: "Kpop là nơi có vô số những cô gái xinh đẹp với thân hình quyến rũ. Khi bạn nhìn thấy họ, bạn sẽ không kìm được mà tự đánh giá bản thân và so sánh mình với họ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến một số idol trở nên căng thẳng, dễ stress còn công ty của họ bắt đầu can thiệp bằng cách cho họ những chất được gọi là 'tăng cường cơ thể'".

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-4

Nhiều nữ thần tượng đã từng gây sốc với chế độ ăn uống khắc nghiệt khi có ngày chỉ ăn một quả trứng, một củ khoai lang... để có thể nhanh đạt được thân hình hoàn hảo nhất. Ở ngành công nghiệp idol khắc nghiệt này, chỉ cần bạn có một chút ngấn mỡ thôi là đã đủ trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn.

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-5

Để có thể xuất hiện trong những bộ váy ngắn cũn cỡn, thậm chí có nhiều trang phục chỉ vừa đủ che vòng 3, lộ hết quần bảo hộ, có thể thấy các nữ thần tượng đã phải đánh đổi không ít. Hậu quả của việc lạm dụng các miếng đệm là sự khác biệt giữa ngoại hình các idol trên sân khấu và ngoài đời, từ đó lại làm dấy lên các tin đồn về dao kéo.

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-6

Suy cho cùng, người bị thiệt và mệt mỏi nhất vẫn chỉ là các idol nữ. Mặc định về một idol hoàn hảo từ tài năng, tính cách cho tới ngoại hình đã ăn sâu vào tiềm thức của khán giả, để rồi khi thấy một cô nàng nào đó không có những "tiêu chuẩn sắc đẹp" đó, họ lập tức sẽ bình phẩm, chê bai không thương tiếc. Đó là còn chưa kể tinh thần bị suy nhược, sức khỏe không ổn định, cộng thêm lịch trình dày đặc đã khiến nhiều idol phải gục ngã trên sân khấu.

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-7

Dù hiện tại Kpop đã xuất hiện những idol phá bỏ những định kiến đó như Hwasa hay Jessi, nhưng có lẽ sẽ còn rất lâu nữa các nữ idol Kpop mới có thể thoải mái và tự tin với cơ thể vốn có mà không sợ bị ai dè bỉu nữa.

Cựu idol vạch trần chiêu hack dáng của sao Kpop, hé lộ mặt đen tối của các công ty chủ quản-8

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị


sao Kpop

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.