Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở

Chính kiểu dáng có phần basic, vuông vắn ấy lại tạo nét chấm phá thú vị cho mọi style của nàng công sở.

So với những đôi gót nhọn lênh khênh thì những thiết kế giày lười ẩn chứa nét cá tính, mạnh mẽ mà vẫn nữ tính nhẹ nhàng cho phong cách công sở của các chị em. Thiết kế với phần gót vuông chắc chắn đi lên chân êm ái vô cùng nên nàng công sở thỏa sức đi cao gót cả ngày mà chẳng hề đau nhức.

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-1Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-2Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-3Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-4

Chính kiểu dáng có phần basic, vuông vắn ấy lại tạo nét chấm phá thú vị cho mọi style công sở từ nữ tính, cổ điển đến chuẩn phong cách nữ tổng tài cá tính. Tưởng đâu đôi giày "thô cứng" này chỉ hợp với quần âu nghiêm túc, nhưng không, tất cả nét cơ bản đơn giản ấy vẫn có thể lên đồ cùng váy điệu, quần jeans bụi bặm... để style công sở của chị em thêm phần thú vị, mới lạ.

Giày lười + váy midi

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-5

Vốn dĩ giày lười đã có sẵn nét thanh lịch nên kết hợp cùng váy liền, tất cả sự tinh tế đều thăng hoa hơn gấp bội. Nhất là khi bạn diện cùng những thiết kế váy midi nhẹ nhàng. Ngay cả những nàng gà mờ nhất cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối chốn công sở.

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-6

Chẳng cần quá lênh khênh, giày lười chỉ cao tầm 3cm vẫn hack chân dài cực khéo cho nàng công sở. Nhất là khi các nàng diện cùng váy liền dáng midi hay những thiết kế dáng suông tạo hiệu ứng eo thon dáng chuẩn mọi lúc mọi nơi.

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-7

Giày lười + chân váy

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-8

Công thức hack dáng tôn chân dài chuẩn nhất lúc này chính già giày lười 3cm mix cùng chân váy suông hay váy xòe chữ A nhẹ nhàng. Đôi giày với kiểu dáng đơn giản sẽ rất hợp với những kiểu chân váy tinh giản, tiết chế các chi tiết cách điệu.

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-9

Dù là một set đồ đơn thuần nhất như sơ mi + chân váy suông thì chỉ cần xỏ chân trong đôi giày lười basic là nàng công sở hoàn thiện nét cao sang, yêu kiều cho chính hình ảnh của mình. Công thức hợp nhất với những nàng thích sự dịu dàng, ổn định nhưng vẫn muốn bản thân nổi bật chốn công sở.

Giày lười + quần chạm mắt cá chân

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-10

Không phải quần ống rộng, những thiết kế quần chạm mắt cá chân mới là item mix cùng giày lười chuẩn nhất. Dáng quần này khi mix cùng giày lười, bạn để lộ phần thon gọn nhất của cơ thể, đôi chân cũng trở nên thanh thoát thon gọn hơn nhiều.

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-11

Thay vì đôi cao gót nhọn hoắt có phần sang chảnh quá mức thì một thiết kế giày lười cao gót lại gây ấn tượng bởi nét nhẹ nhàng, nền nã để các nàng diện đẹp trong mọi hoàn. Sẽ dìm dáng vô cùng nếu giày lười được mix cùng quần ống rộng, nhưng lại cực kỳ ăn điểm khi được sóng đôi cùng quần chạm mắt cá chân. Một công thức gọn gàng, hack dáng vừa phải để nàng công sở không quá e ngại khi diện đến sở làm.

Giày lười + short

Đã tìm ra đôi giày chỉ cần xỏ chân là cân mọi set đồ của nàng công sở-12

Vẫn biết sneakers là thiết kế đôi giày mà mọi cô nàng sẽ "nảy số", nhưng mùa Hè năm nay thay vì sneakers, diện short cùng giày lười là một gợi ý thú vị để các nàng làm mới phong cách của mình. Năng động thoải mái với short jeans hay khi diện một bộ suit sang chảnh... giày lười có thể cân mọi style để các nàng cứ xuống phố là thu hút mọi ánh nhìn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-tim-ra-doi-giay-chi-can-xo-chan-la-can-moi-set-do-cua-nang-cong-so-222022304224553353.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.