Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng

Hàng ghế đầu tại các show thời trang, các mỹ nhân đã có màn ganh đua nhan sắc khiến người xem khó phân định được ai đẹp hơn.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-1

Trong mỗi sự kiện thời trang lớn, thảm đỏ là nơi các mỹ nhân Việt khoe vóc dáng hay những thiết kế đầy ấn tượng từ các nhà thiết kế thì hàng ghế đầu lại là nơi thể hiện thần thái, để sao cho tỏa sáng nhất giữa "cả rừng" mỹ nhân ngồi cạnh.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-2

Với những góc chụp cận mặt, đôi chân dài không còn là lợi thế nữa mà lúc này thì thần thái, hay thậm chí là vòng 1 khủng mới là vũ khí giúp mỹ nhân đó tỏa sáng trong khung hình.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-3

Trong đêm diễn nằm trong khuôn khổ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020 được diễn ra vào tối qua. Loạt ảnh mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu khiến cư dân mạng khó phân định được ai đẹp hơn, hay ai nổi bật hơn?

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-4

Xuất hiện tại thảm đỏ, khi đứng 1 mình hay chụp hình cùng NTK, các mỹ nhân ấy tỏa sáng bằng cách khoe chân dài, nhờ phụ kiện nổi bật, hoặc những được cắt táo bạo từ bộ trang phục, nhưng khi chụp cùng cả loạt các mỹ nhân khác khi ngồi cũng hàng ghế đầu thì nhan sắc cùng thần thái mới chính là vũ khí giúp mỹ nhân đó tỏa sáng.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-5

Khi những nhan sắc xinh đẹp được đặt cạnh nhau, đúng là khó phân định được ai đẹp hơn ai.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-6

Như trong bức hình dưới đây, rõ ràng Lệ Quyên và Hari Won tỏa sáng tại thảm đỏ, nhưng rõ ràng khi ngồi hàng ghế đầu, Lý Nhã Kỳ lại làm lu mờ 2 nhân vật ngồi cạnh mình bởi thần thái và món phụ kiện đội đầu đầy quyền lực.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-7

Hay như cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc, thiết kế có phần kín đáo này khiến cô hơi bị dìm so với 2 người đẹp khoe ngực khủng 2 bên.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-8

Cũng trên hàng ghế đầu, cách tạo dáng cũng cần phải được chú ý vì nếu chỉ không thẳng lưng một chút thôi là nhìn sẽ chìm nghỉm trong khung hình.

Đại chiến nhan sắc các mỹ nhân ngồi hàng ghế đầu: Thần thái hay vòng 1 khủng mới là yếu tố giúp tỏa sáng-9

Rõ ràng cuộc chiến thảm đỏ không thể nào gay cấn như cuộc chiến ngồi hàng ghế đầu, nơi mà các mỹ nhân phải thể hiện nhiều yếu tố từ thần thái, cách ngồi hay ánh mắt để tỏa sáng nhất trong khung hình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dai-chien-nhan-sac-cac-my-nhan-ngoi-hang-ghe-dau-than-thai-hay-vong-1-khung-moi-la-yeu-to-giup-toa-sang-162200712112551239.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.