Đầm bó sáng màu - "thủ phạm" làm lộ bụng mỡ của Phạm Băng Băng, Ngọc Trinh và loạt sao nữ!

Dù đầm bó là item quen thuộc của rất nhiều sao nữ nhưng thỉnh thoảng, nó cũng là "con dao hai lưỡi" đối với họ đấy.

Đầm bó sáng màu - thủ phạm làm lộ bụng mỡ của Phạm Băng Băng, Ngọc Trinh và loạt sao nữ!-1

Phạm Băng Băng là nạn nhân mới nhất của đầm bó màu trắng. Dù nhìn ở bất kỳ góc nào, cô cũng bị lộ khuyết điểm bụng mỡ khiến bản thân mất điểm trước công chúng.

Đầm bó sáng màu - thủ phạm làm lộ bụng mỡ của Phạm Băng Băng, Ngọc Trinh và loạt sao nữ!-2

Tống Thiến cũng từng rất "nặng nợ" với váy bó sáng màu khi trở thành nữ thần Kim Ưng. Đây hẳn sẽ là bộ váy xấu nhớ đời trong suốt sự nghiệp của cô.

Đầm bó sáng màu - thủ phạm làm lộ bụng mỡ của Phạm Băng Băng, Ngọc Trinh và loạt sao nữ!-3

Ở Việt Nam, cũng có nhiều sao nữ phải khổ sở vì váy bó. Chẳng hạn như Hương Giang, dù có body rất "okla" nhưng cũng có lúc, cô bị kiểu váy này hại, khiến bụng mỡ cứ thế xuất hiện một cách nghiệt ngã.

Đầm bó sáng màu - thủ phạm làm lộ bụng mỡ của Phạm Băng Băng, Ngọc Trinh và loạt sao nữ!-4

Cũng có body thuộc hàng đẹp nhất nhì Vbiz mà Ngọc Trinh cũng từng mất điểm một chút nhẹ vì váy bó. Chắc vì vậy mà ở thời điểm hiện tại, cô đã cố gắng ăn uống kiêng cữ kĩ càng và chọn đồ "bó cẩn" hơn hẳn.

Đầm bó sáng màu - thủ phạm làm lộ bụng mỡ của Phạm Băng Băng, Ngọc Trinh và loạt sao nữ!-5

Diện váy bó sáng màu đã là điều mạo hiểm rồi mà Đỗ Thị Hà còn chọn váy có chi tiết cut-out, thế là eo bánh mì, mỡ thừa lại rủ nhau xuất hiện. Bù lại thì thần thái của nàng Hậu này đã gỡ gạc lại được phần nào.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-bo-sang-mau-thu-pham-lam-lo-bung-mo-cua-pham-bang-bang-ngoc-trinh-va-loat-sao-nu-162212302230309319.htm

Ngọc Trinh

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.