Dám 'đụng hàng' với chân dài, hotgirl, nàng mập 80kg làm được điều không tưởng

Ai bảo chỉ có người gầy mới có đặc quyền mặc gì cũng được, mũm mĩm vẫn có thể mặc được những thứ mình thích!

Ai bảo chỉ có người gầy mới có đặc quyền mặc gì cũng được, mũm  mĩm vẫn có thể mặc được những thứ mình thích!

Những cô nàng có cân nặng vượt quá tiêu chuẩn thường cảm giác tự ti về hình thể và luôn ca thán không biết mặc gì, mặc gì cũng khó, mặc gì cũng xấu...Rồi họ ngồi đó và ao ước được như những cô nàng "mình hạc xương mai" kia, được thoải mái mặc những gì mình thích vì eo thon, chân gọn thì... mặc gì chẳng đẹp. 

Nhưng hãy ngắm nghía phong cách thời trang của cô nàng có cân nặng lên đến 80kg dưới đây, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn để mặc bất kỳ món đồ nào mà mình muốn. Cô ấy là Katie Sturino, 37 tuổi, chủ sở hữu của trang blog The 12ish Style nổi tiếng.

 

Katie Sturino với thân hình quá khổ nhưng vẫn quyết tâm truyền cảm hứng.

Katie Sturino từng bị bạn bè nhạo báng vì quá béo nhưng vượt qua sự chế giễu đó, cô gái này đã tạo nên một "đế chế" thời trang cho bản thân mình nói riêng và cho những cô nàng quá khổ trên khắp thế giới nói riêng. Đế chế đó mang tên "The 12ish Style", được thành lập vào năm 2015, là nơi để cô tổng hợp những bí quyết thời trang, bí quyết mua sắm dành riêng cho những phụ nữ có cân nặng giống như mình. 

Một trong nguồn cảm hứng mà Katie Sturino muốn truyền tải mạnh mẽ chính là việc phụ nữ dù ở bất kỳ kích thước nào cũng có thể mặc những thứ mà mình thích. "Bạn có thể mặc bất kỳ thứ nào mà bạn muốn: chân váy ngắn, áo lửng, váy ôm... cho dù bạn có gầy béo như thế nào đi chăng nữa. Quan trọng là bạn cần phải tự tin và biết yêu chính những khuyết điểm của mình" - Katie khẳng định.

Thông điệp này được Katie chứng minh rất rõ ràng trong loạt ảnh cô tái sử dụng lại những set đồ của những người mẫu, fashionista có thân hình chuẩn từng milimet. 

Katie Sturino đang cố gắng truyền cảm hứng cho những cô nàng sở hữu thân hình quá khổ giống như mình về việc tự tin mặc những gì mình thích.

Cô 'mặc lại' những set đồ được cho là kén người nhất mà các chân dài, eo thon từng mặc để chứng minh rằng cô cũng có thể thời trang và đẹp mắt không thua kém gì.

 Katie Sturino thách thức mọi nguyên tắc thời trang, mọi định kiến cố hữu rằng: mập thì không được mặc váy ngắn, quần sooc ngắn hay váy ôm sát. Cô bất chấp tất cả để lựa chọn món đồ yêu thích và thậm chí mặc thật giống với set đồ của những nàng người mẫu chân dài để khẳng định: Ai bảo chỉ có người gầy mới có đặc quyền mặc gì cũng được, mũm  mĩm vẫn có thể mặc được những thứ mình thích!

Nhiều nàng mập tự ti, chỉ dám giấu dáng trong những cánh rộng thênh thang với những gam màu tối xịt nhưng Katie thì không. Cô bất chấp mọi nguyên tắc cũ của thời trang để khẳng định gu thời trang của mình.

"Một set đồ hai số phận" nhưng "số phận" nào cũng rất cuốn hút và cá tính.

Katie vẫn gợi cảm theo cách mà mình thích, tự tin đọ dáng với những người đẹp có thân hình chuẩn nhất.

Dự án của Katie đã truyền được nguồn cảm hứng không nhỏ tới những cô nàng thường kém tự tin về ngoại hình.

Có thể thấy, những set đồ mà Katie tái sử dụng từ những nàng chân dài, chuẩn mẫu vẫn rất đẹp mắt và ấn tượng.

Cô vẫn rất dễ thương, cuốn hút theo cách của riêng mình.

Những biểu tượng thời trang, từ Meghan Markle...

...tới Alexa Chung, Katie cũng không hề "ngán" mà đụng hàng.

Cô cố tình phối lại set đồ của các chân dài dáng chuẩn để khẳng định giữa người béo và người gầy không hề có rào cản thời trang nào.

Theo Khám phá


đụng hàng

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.