Dàn sao đua nhau mặc váy áo xuyên thấu trên thảm đỏ VMA 2018

Xu hướng thời trang xuyên thấu táo bạo vẫn được nhiều sao nữ lựa chọn, trong đó có những bộ cánh gần ranh giới thảm họa.

Xu hướng thời trang xuyên thấu táo bạo vẫn được nhiều sao nữ lựa chọn, trong đó có những bộ cánh gần ranh giới thảm họa.

Lễ trao giải MTV Video Music Awards diễn ra vào 20/8 (theo giờ Mỹ) tại Nhà hát Radio City Music, ở thành phố New York. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao âm nhạc, các người đẹp, người mẫu. Rita Ora gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm xuyên thấu táo bạo, để lộ nội y. Cô được đề cử ở hạng mục Video nhạc dance hay nhất và hiệu ứng đặc biệt cho ca khúc Lonely Together, kết hợp cùng DJ quá cố Avicii.


Nicki Minaj cũng hưởng ứng trào lưu trang phục xuyên thấu với mẫu thiết kế của Off-White. Tại VMA năm nay, nữ ca sĩ 35 tuổi chiến thắng giải thưởng Video hip-hop ấn tượng nhất.



Người mẫu Winnie Harlow xuất hiện với phong cách sexy quen thuộc. Đến nay, chân dài sinh năm 1994 vẫn được coi là một trong những người mẫu thành công nhất của Next Top Model Mỹ.



Người mẫu Shanina Shaik khoe vóc dáng thon gọn trong bộ jumpsuit gợi cảm, đính kết cầu kỳ. Shaik là chân dài nổi tiếng của Australia, từng tham gia trình diễn Victoria's Secret Show. Cô vừa kết hôn với DJ Ruckus vào đầu năm 2018.



Chị em Chloe x Halle gây chú ý với hai bộ đầm thiết kế ấn tượng, tạo hiệu ứng thị giác của nhà mốt Iris Van Herper. Bộ đôi theo đuổi dòng nhạc R&B được đề cử ở hạng mục nghệ sĩ mới.



Diễn viên Tiffany Haddish là chủ nhân của bộ đầm xuyên thấu mỏng manh khác trên thảm đỏ VMA.


"Thảm họa thời trang" Blac Chyna tiếp tục gây sốc với trang phục dây xích, được nhận xét mặc như không mặc. Trước đó, cô này nhiều lần ăn vận hở hang tại các lễ trao giải.



Người mẫu 34 tuổi Amber Rose cũng là cái tên không xa lạ gì với các trò lố trên thảm đỏ, thường xuyên có mặt trong danh sách mặc xấu. Trả lời The Hollywood Reporter, Rose cho hay bộ cánh của cô được lấy cảm hứng từ ngôi sao ca nhạc Madonna và mốt nội y hình nón.

Theo Zing


thời trang xuyên thấu

thời trang thảm đỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.