Dân tình mắt tròn mắt dẹt trước bộ trang phục 'mặc cũng như không' mới nhất của Hà Hồ

Bộ trang phục được cho là trong một dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt vì quá độc và quá lạ.

Bộ trang phục được cho là trong một dự án âm nhạc mới của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt vì quá độc và quá lạ.

Hồ Ngọc Hà vốn là một nghệ sĩ luôn biết cách khiến công chúng và báo giới nhớ đến mình. Dù trong lĩnh vực nghề nghiệp hay đời sống riêng tư, cô vẫn luôn là một trong những người được dân tình dành nhiều sự chú ý.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một bức ảnh được cho là hình ảnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong một dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên, điểm nhấn chính của bức ảnh này lại không phải là gương mặt thần thái hay vóc dáng gợi cảm của bà mẹ một con, mà là bộ trang phục được dân tình cho là "mặc như không mặc".

Bức ảnh Hồ Ngọc Hà trong bộ trang phục lạ mắt khiến dân tình "phát sốt".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Phía dưới cũng đã xuất hiện nhiều bình luận trái chiều. Như thường lệ, có những người vẫn dành hết lời để khen ngợi cho vóc dáng nuột nà của người đẹp. Cũng có người cho rằng bộ trang phục khá mới mẻ và khác lạ, khiến dân tình nóng lòng được chứng kiến sản phẩm âm nhạc mới từ phía Hà Hồ.

Tuy nhiên, phần đông các bình luận còn lại là những ý kiến "ném đá" bộ trang phục khi cho cho rằng nó có phần hớ hênh, phản cảm. Theo như những người này nhận xét, họ cảm giác bộ trang phục mà Hà Hồ mặc lên người giống như không mặc gì, bởi cơ thể gần như được phô ra trọn vẹn. Mặc dù có vài ý kiến bênh vực nữ ca sĩ khi cho rằng cô có mặc bộ đồ lót màu nude nên không hề phô phang như dân mạng vẫn thấy, nhưng ý kiến này nhanh chóng bị phớt lờ.

Dân tình mỗi người mỗi ý về bộ trang phục mới của Hà Hồ, nhưng phản ứng chung của đại đa số vẫn là sốc vì quá độc và lạ!

Hiện tài, bài đăng về bộ trang phục mới của Hà Hồ vẫn tiếp tục lan truyền mạnh mẽ trên các trang MXH. Mặc dù chưa biết thực hư về bộ trang phục này như thế nào, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khá sốc trước sợ "hở bạo" của nữ ca sĩ.

Theo Helino


Hồ Ngọc Hà

thiết kế thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.