Dân tình thì mê mẩn nhưng Victoria Beckham lại đánh giá thấp 2 xu hướng thời trang hot hit này

Mặt khác nhiều người cho rằng đây có thể chính là lý do khiến thương hiệu thời trang của Victoria Beckham ngày càng thua lỗ.

Mặt khác nhiều người cho rằng đây có thể chính là lý do khiến thương hiệu thời trang của Victoria Beckham ngày càng thua lỗ.

Trong lĩnh vực thời trang rất khó để đánh giá ai đúng ai sai, mỗi người lại có quan điểm và gu thời trang của riêng mình. Chẳng hạn như mới đây, Victoria Beckham thừa nhận có 2 xu hướng thời trang hot hit  mà cô không thể hiểu được đó là: Áo crop top và lối khoác áo hờ hững.

Tham dự chương trình mới đây, khi được hỏi đâu là xu hướng thời trang mà cô không thể hiểu, Victoria Beckham chẳng cần đến 1 giây suy nghĩ đã thừa nhận luôn đó chính là crop top. "Dù rằng có rất nhiều người mặc crop top nhưng tôi lại chẳng thể hiểu được xu hướng này".

Ngoài ra, việc khoác áo hờ hừng trên cánh tay cũng là điều mà bà Beck cảm thấy khó hiểu: "Sao nhỉ? Họ cố tình mặc như vậy nhưng rồi lại ra vẻ như thể nó rất tự nhiên, họ không hề cố gắng gì vậy".

Dân tình thì mê mẩn nhưng Victoria Beckham lại đánh giá thấp 2 xu hướng thời trang hot hit này-1

Khoác áo hờ hững hay diện crop top? Điều này không có trong từ điển của Victoria Beckham.

Trên thực tế, áo crop top hay việc khoác áo hờ hững là xu hướng được nhiều ngôi sao trẻ hiện nay yêu thích; nhưng với tín đồ thời trang sành sỏi như bà Beck thì cô lại hoàn toàn từ chối 2 xu hướng này. Nếu theo dõi phong cách của Victoria Beckham có thể nhận thấy cô thường chọn những bộ cánh thanh lịch, kín đáo, đơn giản mà vẫn toát lên đẳng cấp siêu sao hàng đầu thế giới.

Dân tình thì mê mẩn nhưng Victoria Beckham lại đánh giá thấp 2 xu hướng thời trang hot hit này-2

Hana Cross - bạn gái cũ của cậu quý tử Brooklyn nhà Beckham là một fan của áo crop top.

Tuy nhiên mặt khác cũng có nhiều người cho rằng gu thời trang của bà Beck đang dần không theo kịp thời đại. Chính vì không chịu đổi mới, bài trừ những xu hướng hot hit của giới trẻ mà thương hiệu thời trang của Victoria Beckham mới trượt dài trên con đường thua lỗ trong suốt 11 năm thành lập vừa qua.

Dân tình thì mê mẩn nhưng Victoria Beckham lại đánh giá thấp 2 xu hướng thời trang hot hit này-3

Bài trừ crop top. bà Beck trung thành với style đơn giản, thanh lịch.

Dân tình thì mê mẩn nhưng Victoria Beckham lại đánh giá thấp 2 xu hướng thời trang hot hit này-4

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/dan-tinh-thi-me-man-nhung-victoria-beckham-lai-danh-gia-thap-2-xu-huong-thoi-trang-hot-hit-nay-222019212153133241.htm

Victoria Beckham

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.