Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh

Thường xuyên diện lại đồ cũ nhưng Midu luôn khéo léo biến tấu để có được hình ảnh mới mẻ.

Midu từng có hình ảnh gắn liền với vẻ trong sáng, có phần "bánh bèo", điệu đà thế nhưng giờ đây cô rất chăm chỉ thay đổi phong cách để làm mới style. Mỹ nhân đình đám giờ đây đi theo hơi hướng chững chạc và đa dạng hơn xưa. Đặc biệt, dù nắm giữ trong tay khối tài sản hàng chục tỷ đồng, là nữ đại gia đình đám Vbiz nhưng Midu lại thường xuyên mặc lại đồ cũ. Theo dõi style của cô sẽ thấy Midu thường có thói quen diện đi diện lại 1 món đồ. Dẫu vậy, cô luôn thông minh khi khéo léo biến tấu để có được hình ảnh mới mẻ trong mỗi lần xuất hiện.

Trong hình ảnh mới đây, Midu biến tấu 2 style khác biệt với cùng 1 mẫu blazer tông đỏ nổi bần bật. Khi thì cô lên đồ năng động với blazer, crop top và quần ống suông. Bộ cánh tạo cảm giác cá tính, năng động khi dạo phố. Khi thì Midu lại lên đồ sang chảnh, kiêu kỳ khi mix blazer với áo yếm và quần ống suông đều mang tông đỏ nổi bần bật. Cả 2 lần lên đồ, cô đều để tóc búi cao tạo cảm giác trẻ trung, gọn gàng.

Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-1Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-2

Chiếc sơ mi dáng oversized tông xanh nổi bật được người đẹp sử dụng như áo khoác ngoài. Khi thì cô khoác cùng bikini, có khi cô lại khoác cùng áo crop top và quần short. Kiểu áo này vừa đơn giản, nổi bật lại dễ mix. 2 gợi ý lên đồ của Midu cũng là lưu ý hay ho mà bạn có thể áp dụng ngay cho style đi du lịch Hè này.

Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-3

Kiểu áo corset được Midu diện cùng chân váy xếp ly. Khi thì cô mix corset với áo thun, khi thì cô lại diện cùng áo sơ mi. Cả 2 bộ cánh đều mang đến cho cô hình ảnh trẻ trung, cá tính và hack tuổi đáng kể.

Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-4

Chiếc sơ mi crop top năng động được Midu diện cùng chân váy xếp ly. Bộ cánh tôn lên vòng eo thon thả và đôi chân dài của nữ diễn viên. Cùng 1 công thức lên đồ nhưng việc đổi khác 1 chút về màu sắc đã giúp cô có được hình ảnh mới mẻ hơn. Ngoài ra, người đẹp cũng thay đổi về kiểu tóc và lối makeup để phù hợp với địa điểm mà cô xuất hiện.

Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-5

Chiếc sơ mi thắt nơ bằng vải voan mềm mại được Midu chọn diện khi tham dự chương trình truyền hình, khi khác, cô lại lên đồ sang chảnh dạo phố. Cô chọn mix áo với áo khoác có phom dáng cứng cáp, tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch. Vì áo sơ mi thắt nơ vốn đã cầu kỳ nên về phần áo khoác, Midu sẽ ưu tiên cho áo có phom dáng và thiết kế tối giản.

 

Chiếc áo blouse dáng rộng, thắt nơ được Midu lên đồ theo 2 style khác biệt. Khi thì cô mặc kiểu giấu quần, mix cùng boots da. Chiếc blouse vốn điệu đà nhưng qua tay Midu đã trở nên cá tính và năng động hơn đáng kể. Khi thì Midu mix áo cùng blazer cách điệu, để tóc buộc nửa tạo cảm giác nền nã, dịu dàng.

Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-6

Chiếc áo thun kẻ sọc tối giản được Midu biến tấu sáng tạo, khi thì mix áo với chân váy xếp ly trẻ trung như nữ sinh; khi thì cô lại mix áo với quần ống suông thanh lịch. Về khoản giày dép và túi xách, cô cũng cân nhắc để có được hình ảnh hài hòa. Với chân váy xếp ly dáng dài, khi thì cô mix cùng áo thun ngắn tay; khi thì cô mix cùng áo dệt kim dài tay, cao cổ.

Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-7

Cùng 1 chiếc cardigan dáng ngắn, cô đã biến tấu tới 4 cách lên đồ khác biệt, khi năng động, khi dịu dàng; khi kín đáo, khi lại gợi cảm. Dù diện lại đồ cũ, nhưng Midu luôn khéo léo thể hiện sự sáng tạo của bản thân, biến tấu trang phục để có được những set đồ thú vị và mới mẻ nhất.

Đẳng cấp của nữ đại gia Midu: Chuyên diện lại đồ cũ nhưng lên đồ cực thông minh-8

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dang-cap-cua-nu-dai-gia-midu-chuyen-dien-lai-do-cu-nhung-len-do-cuc-thong-minh-222022197102520428.htm

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.