Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như 'nữ thần' nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng

Cư dân mạng cứ chăm chăm soi vòng 2 được cho là to bất thường của nàng Hoa hậu trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Cư dân mạng cứ chăm chăm soi vòng 2 được cho là to bất thường của nàng Hoa hậu trong chiếc váy trắng tinh khôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Thảo đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân khi tham gia một sự kiện thời trang của NTK Lâm Gia Khang. Xuất hiện tại sự kiện, bà mẹ 1 con diện váy trắng tinh khiết khoe trọn vẹn vẻ đẹp trẻ trung tràn đầy sức sống của mình.

Trên hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp khoe góc nghiêng "thần thánh" xinh đẹp không góc chết. Thế nhưng, cư dân mạng lại chỉ chăm chăm soi vòng 2 của người đẹp. Trong bộ váy trắng ren xuyên thấu, một trong những xu hướng nàng Hoa hậu ít khi diện nhất từ trước đến nay, nhưng Thu Thảo vẫn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Đỉnh điểm chính là sự tò mò của dân mạng về vòng 2 mập mờ của bà mẹ một con trong chiếc váy tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ của cô. Nhiều ý kiến cho rằng, gương mặt bầu bĩnh và vòng hai có vẻ căng tròn lấp ló dưới lớp áo rộng. Vì thế, dấy lên tin đồn cô mang thai lần 2.

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-1Đặng Thu Thảo xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy ren xuyên thấu trong sự kiện thời trang mới nhất mà cô tham gia. Gương mặt xinh đẹp nhưng vòng 2 nhấp nhô mới chính là điểm mà dân mạng chú ý nhiều nhất. 

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-2Ở góc chính diện, dân mạng còn nhận xét gương mặt Thu Thảo đầy đặn hơn xưa, cộng với vòng 2 to hơn trước nên nhiều người cho rằng nàng Hoa hậu đình đám đang mang thai lần 2.

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-3Khi đọ dáng cùng với các người đẹp đình đám khác, rõ ràng vòng 2 của Thu Thảo có phần vượt trội hơn. Bức ảnh càng khiến người hâm mộ xôn xao trên các diễn đàn online. 

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-4Trước những xì xào bàn tán từ cư dân mạng, bà mẹ 1 con lựa chọn im lặng, khi chia sẻ với bạn bè,Thu Thảo thừa nhận bản thân đã tăng cân khá nhiều nhưng lại không nhắc gì đến chuyện bầu bí.

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-5Trước đó, cách đây gần 1 tháng, chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, HH Đặng Thu Thảo cũng bị fan "nghi ngờ" đã mang bầu em bé thứ 2 khi xuất hiện với vòng bụng nhô cao, to bất thường dù đã mặc áo khoác khá dày.

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-6Dù diện trang phục màu trắng, nhưng Thu Thảo vẫn khiến người hâm mộ chú ý vì vòng 2 quá nhấp nhô của cô. 

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-7Đặng Thu Thảo cũng khiến bạn bè, fan hâm mộ bất ngờ khi gần đây cô luôn xuất hiện với hình ảnh tăng cân khá nhiều. Khuôn mặt cô đã tròn trịa, "có da có thịt" hơn và tay chân không còn lộ đường gân xanh rõ rệt như thân hình gầy guộc trước đó. 

Đặng Thu Thảo diện váy xuyên thấu xinh như nữ thần nhưng cư dân mạng phát hiện điều bất thường trên vóc dáng-8Cũng vì thế, nàng Hậu nhận được nhiều lời đồn đoán của fan như: "Chị ấy nay có em bé nữa rồi".

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

Hoa hậu Thu Thảo

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.