Dạo gần đây, Phạm Hương như trẻ ra vài tuổi nhờ 2 công thức diện đồ này

Và bạn hoàn toàn có thể học hỏi để "trẻ hóa" phong cách thành công.

Và bạn hoàn toàn có thể học hỏi để "trẻ hóa" phong cách thành công.

Chúng ta hẳn đã quá quen với hình ảnh một Phạm Hương đầy trưởng thành, gợi cảm với phong cách thời trang nữ tính tuyệt đối. Ấy vậy mà kể từ khi sang Mỹ, hay chính xác hơn là sau tuyên bố quay trở lại showbiz, style của Phạm Hương bỗng mang một màu sắc mới, trở nên cá tính, gai góc và "tây" hơn. Thậm chí nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra nàng hậu dạo này đang hướng tới hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn hơn rất nhiều, tất cả là nhờ 2 combo sau đây.

1. Áo phông + quần jeans

 

Muốn "hack" tuổi nhanh nhất, bạn chỉ việc học hỏDạo gần đây, Phạm Hương như trẻ ra vài tuổi nhờ 2 công thức diện đồ này-1i Phạm Hương, diện lên mình combo áo phông màu mè, quần jeans rách và nhấn nhá đôi sneakers là ổn. Trong trường hợp, bạn muốn vẻ ngoài không chỉ trẻ trung mà còn thật sang chảnh thì một cặp kính râm sẽ là điểm nhấn tuyệt vời.

Dạo gần đây, Phạm Hương như trẻ ra vài tuổi nhờ 2 công thức diện đồ này-2

Bỏ qua chiếc áo blazer thì công thức áo phông trắng mix cùng quần jeans xắn gấu, sneakers tối giản của Phạm Hương rất đáng để áp dụng vào mùa hè này, vừa sành điệu, trẻ trung nhưng nào có kém phần thanh lịch.

Dạo gần đây, Phạm Hương như trẻ ra vài tuổi nhờ 2 công thức diện đồ này-3

Khi mix áo t-shirt đen với quần ống loe và tô điểm đôi giày cao gót như Phạm Hương, bạn sẽ có ngay set đồ là sự tổng hòa thú vị của nét trẻ trung, sành điệu và vẻ nữ tính, sang chảnh.

2. Áo sơ mi oversized + quần skinny

Dạo gần đây, Phạm Hương như trẻ ra vài tuổi nhờ 2 công thức diện đồ này-4

Sẵn đôi chân thon dài, Phạm Hương chẳng tội gì mà không khéo phô diễn với quần jeans đen dáng skinny. Và khi kết hợp với áo sơ mi oversized cùng những món phụ kiện "chanh sả" như: túi hiệu Dior, kính râm, mũ baker boy… Phạm Hương mang đến ấn tượng vừa sành điệu, cá tính lại trẻ trung hơn hẳn so với hình ảnh trước kia của nàng hậu.

Dạo gần đây, Phạm Hương như trẻ ra vài tuổi nhờ 2 công thức diện đồ này-5

Hay chiếc áo sơ mi kẻ caro khoác ngoài bộ đôi áo thun + quần skinny đen, nhấn nhá sneakers và túi xách xuyệt tông đỏ cũng tạo nên một công thức rất đáng để học hỏi, nếu bạn muốn hoàn thiện style trẻ trung, bụi bặm một chút.

Theo Helino


công thức mix đồ

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.