Đẹp như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà cũng kém hoàn hảo nếu không khắc phục điều này!

Việc chọn trang phục hoàn hảo sẽ giúp chị em trở nên cân đối hơn rất nhiều.

Việc chọn trang phục hoàn hảo sẽ giúp chị em trở nên cân đối hơn rất nhiều.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp vượt bậc nhưng Tăng Thanh Hà, Hạ Vi hay Angelababy lại có có vóc dáng gầy gò. Nếu như chọn sai trang phục, hình ảnh của họ sẽ mất điểm nhất nhiều trong mắt công chúng. 

Người gầy thực tế nhìn rất kém sức sống, chính vì thế việc mặc đồ chuẩn dáng là điều hết sức quan trọng. Những nàng gầy gò, cần học hỏi ngay bí quyết của sao để có được vẻ ngoài hấp dẫn nhất.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 1

Tăng Thanh Hà nhìn sẽ hấp dẫn hơn khi chọn đồ dài và rộng. Những điểm nhấn bèo nơi tay áo sẽ tạo hình ảnh vừa điệu vừa ấn tượng cho chủ nhân. Việc mặc đồ quá ngắn là điều người gầy nên hạn chế tối đa.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 2

Hồ Ngọc Hà cũng là ngôi sao không ít lần bị chê thiếu cân. Việc mặc đồ màu tối, 2 dây mỏng manh khiến cô càng để lộ khuyết điểm. Hình ảnh bên phải với chiếc váy trắng, xòe bồng, nhìn cô tràn đầy sức sống hơn hẳn.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 3

Hạ Vi cũng sở hữu thân hình cò hương, khi diện đồ xuyên thấu, cổ chữ V sâu, cô nhận không ít lời chê của công chúng. Ngược lại, với chiếc váy mang hơi hướng cổ điển, xòe bồng xinh xắn bên phải, nhìn cô nàng tươi tắn và rạng rỡ lên vài bậc.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 4

Lê Thúy là ngôi sao cần béo thêm để rạng rỡ và ngập tràn sức sống hơn. Khi mặc những bộ đồ bó sát, màu tối cô càng để lộ dáng gầy guộc. Những thiết kế có dáng suông rất thích hợp với nữ người mẫu.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 5

Angela Baby khiến fan luôn lo lắng khi thân hình ngày càng bé nhỏ. Khi chưa thể tăng cân, cô nên có lựa chọn đồ thích hợp để che đi khuyết điểm. Những chiếc váy khoe quá nhiều da thịt sẽ khiến chủ nhân để lộ vóc dáng kém gợi cảm. Vậy nên, những khoảng hở nên vừa phải và cần thêm những điểm trang trí tạo khối để đánh lừa thị giác là lựa chọn hoàn hảo hơn dành cho nữ diễn viên Hoa ngữ.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 6

Địch Lệ Nhiệt Ba có cân nặng không hề tương xứng với chiều cao. Chính vì vậy, việc chọn đồ của cô cũng gặp không ít khó khăn. Khi diện đồ quá ngắn, mỹ nhân Tân Cương bị chê hết lời nhưng khi "đổi gió" với váy suông, hình ảnh của cô được nâng tầm hơn rất nhiều.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 7

Triệu Lệ Dĩnh cũng là ngôi sao luôn được fan động viên tăng cân để có thân hình đầy đặn hơn. Nhược điểm của cô lộ rõ khi diện đồ xuyên thấu, bó sát. Khi chọn váy điệu đà với những điểm trang trí bồng bềnh, cô trở nên sáng bừng và lôi cuốn hơn rất nhiều.

dep nhu tang thanh ha, ho ngoc ha cung kem hoan hao neu khong khac phuc dieu nay! - 8

Đường Yên có thể nói là ngôi sao có cân nặng đáng báo động! Khi mặc váy ngắn, cô để lộ đôi chân rất gầy và khẳng khiu. Chính vì vậy, nếu muốn giữ hình ảnh đẹp, tốt nhất cô nên hạn chế mặc kiểu đồ này. Khi mặc váy dài xếp ply, ai nấy cũng đều đồng tình rằng cô trông vừa mắt và đẹp gấp bội.

Theo Khám Phá

thời trang

Tăng Thanh Hà

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.