Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm “không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?

Shopping đến "khô máu", 5 mỹ nhân Vbiz dưới đây sẽ khiến bạn trố mắt ngạc nhiên vì cứ ra phố là dát hàng hiệu khắp người.

Shopping đến "khô máu", 5 mỹ nhân Vbiz dưới đây sẽ khiến bạn trố mắt ngạc nhiên vì cứ ra phố là dát hàng hiệu khắp người.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng mắt mà bộ 5 quý cô Vbiz dưới đây còn sở hữu phong cách thời trang đầy sang chảnh. Cứ nhìn tần suất họ đi shopping và "trưng trổ" hàng hiệu, người hâm mộ sẽ phải trố mắt ngạc nhiên vì cứ "bóc" giá món nào thì món ấy lên đến cả trăm triệu. 

1. Ngọc Trinh

Gương mặt sở hữu kho túi xách và giày dép "khủng" nhất Vbiz chắc chắn không thể không nhắc đến Ngọc Trinh. Với tần suất mua sắm chóng mặt cùng những clip "đập hộp" được ra đều đặn, chân dài gốc Trà Vinh được cư dân mạng ví von như nàng công chúa sống trong lâu đầu phủ đầy hàng hiệu. Thậm chí, Ngọc Trinh còn từng tuyên bố: "Món nào một tỷ đổ lại thì tôi mua ngay không cần suy nghĩ, nhưng 4 đến 5 tỷ thì cũng phải suy nghĩ."

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-1

Ở hiện tại, Ngọc Trinh sở hữu hơn 300 đôi giày và từng được định giá lên đến 5 tỷ đồng. Cứ qua một chuyến đi du lịch kết hợp mua sắm, "yêu nữ hàng hiệu" lại tậu về thêm cho mình tầm chục đôi. Với số lượng giày chất đống thế này, Ngọc Trinh từng cho biết có những đôi cô chưa từng mang bao giờ.

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-2

Đối với nhiều tín đồ hàng hiệu, việc sắm sửa một chiếc Hermès cũng tiêu tốn từ 400 triệu cho đến khoảng 2 tỷ đồng tùy vào mẫu mã. Vậy mà Ngọc Trinh lại sở hữu đến 11 mẫu túi đủ màu sắc khiến ai cũng phải kinh ngạc. Trong đó, thiết kế Himalayan Crocodile Birkin Bag - mẫu túi làm từ da cá sấu bạch tạng, được nạm 245 viên kim cương và móc khóa làm bằng vàng trắng 18 carat có giá trị hơn 2 tỷ đồng cũng là món đồ quý hiếm không phải ai cũng có khả năng sở hữu. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-3

Ra phố "sương sương" với cây đồ đen đơn giản, ai biết rằng Ngọc Trinh đã phải chi đến 150 triệu đồng để tậu về 2 chiếc túi mang họa tiết Oblique kinh điển của Dior.

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-4

Bóc giá thử một set đồ ra phố gần đây của "nữ hoàng nội y", hai chiếc túi đang "làm mưa làm gió" làng mốt cũng có tổng giá trị hơn 130 triệu. Chỉ bấy nhiêu đó cũng trở thành minh chứng cho thấy Ngọc Trinh chính là "yêu nữ hàng hiệu" hàng đầu của làng giải trí Việt. 

2. Kỳ Duyên

Cuộc đua hàng hiệu của hội mỹ nhân Vbiz nếu thiếu vắng cái tên Kỳ Duyên cũng sẽ không thể trọn vẹn. Bởi dù không chăm khoe như Ngọc Trinh, nhưng bất kì món đồ nào nàng Hậu sở hữu đều khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ về giá tiền. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-5

Đơn giản chụp mình tấm hình khoe dáng nuột trong mẫu đầm trắng, nhưng tất cả những gì người hâm mộ chú ý lại là một góc căn phòng chứa đầy những món đồ xa xỉ của Kỳ Duyên. Từ nước hoa, giày đến túi xách... tất cả đều được cô nàng 9X sắp xếp ngay ngắn theo lố. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-6

Dù không "đập hộp" phô trương, chỉ vài bức ảnh đăng tải trên instagram cá nhân về chiến tích một lần đi mua sắm cũng đủ cho thấy mức độ chịu chi của nàng Hậu thế nào. Tất tần tật những thương hiệu thời trang lớn như Fendi, Gucci, D&G, Dior, Hermes... đều quy tụ ngay trong kho đồ của cô nàng. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-7

Mỗi lần ra sân bay, chân dài gốc Nam Định cũng thường "dát" trên mình cả tá phụ kiện đắt tiền khiến người nhìn chói mắt. Được biết, để làm nên một diện mạo chỉn chu này, cô nàng đã bỏ ra gần 900 triệu đồng để mua sắm. Trong đó, mẫu đồng hồ đeo tay Hublot có giá hơn 600 triệu đồng. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-8

Gần đây, trong chuyến đi Pháp tham dự Tuần lễ thời trang, Kỳ Duyên tiếp tục chứng minh độ sang chảnh của mình bằng cách diện cả cây đồ đen - trắng và loạt vali, túi xách có giá hơn 200 triệu đồng ra sân bay. Với mức độ chi bạo tay thế này, Kỳ Duyên xứng đáng góp mặt trong danh sách những "yêu nữ hàng hiệu" nổi cộm của Vbiz. 

3. Chi Pu

Không chỉ theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm, Chi Pu còn ngày càng lên đời với gout thời trang sang chảnh. Gần đây, trong một đoạn clip chia sẻ về tủ đồ trăm triệu của mình, nữ ca sĩ còn than thở: "Thực sự tôi có quá nhiều quần áo, giày dép các chị em ạ. Làm nguyên một phòng chỉ để đồ mà vẫn không đủ chỗ để". Chính điều đó đã phần nào cho thấy cô nàng cũng là một "đối thủ" đáng gờm của các quý cô sành điệu khác. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-9

Tủ giày 7 tầng gồm boots, cao gót, sneaker... to sụ thế kia nhưng Chi Pu vẫn phải xếp tận ra sàn nhà vẫn còn chật. Không dừng lại ở đó, công chúng còn dễ dàng "soi" được những món phụ kiện này toàn đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-10

Với số lượng quần áo và phụ kiện "ngập phòng", Chi Pu hiếm khi diện lại bất kì món đồ nào. Không những vậy, cô nàng còn thường xuyên tậu về những item vừa "ra lò" để khẳng định độ "cao tay" trong phong cách và trở thành người dẫn đầu xu hướng. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-11

Không "trưng trổ" hàng hiệu như bao cô nàng khác, giọng ca "Đóa hoa hồng" thường ưu tiên những thiết kế ton - sur - ton với set đồ nhằm mang đến hiệu ứng hài hòa mắt nhìn. Mẫu túi Le Chiquito của thương hiệu Jacquemus có giá 13 triệu đồng từng được các quý cô sành mốt "săn đón" cũng nhanh chóng có mặt trong tủ đồ của Chi Pu.

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-12

Đối với Chi Pu, cô nàng còn biết cách mix match các món đồ sao cho làm toát lên cá tính và tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn của mình. Cây đồ màu sắc với những gam từ trung tính đến tông nóng đều không làm khó được mỹ nhân 9X. 

4. Minh Hằng

Là một thành viên của hội bóng hồng có cuộc sống sang chảnh với bao la món đồ hiệu, Minh Hằng lại rất kín tiếng khoe khoang thành tích mua sắm của mình. Tuy nhiên, cứ nhìn cách mà cô nàng mỗi ngày xách 1 chiếc túi ra phố, danh hiệu "yêu nữ hàng hiệu" chắc chắn không thể không gọi tên Minh Hằng. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-13

Một trong những lần hiếm hoi Minh Hằng chia sẻ hình ảnh về các món đồ trang sức và giày dép mình "tậu" về trong một lượt shopping. Có thể thấy, bên cạnh túi xách hay quần áo thì giày và trang sức chính là những món đồ mỹ nhân sinh năm 1987 rất mực ưa chuộng. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-14

Ra phố với set đồ tông xanh rêu, Minh Hằng không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà còn vì chiếc túi Hermès có giá tầm 400 triệu đồng mà cô đang xách trên tay. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-15

Dù đã bước vào tuổi 32, người đẹp phim "Gọi giấc mơ về"  vẫn không ngại biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau, đặc biệt là cá tính, chất lừ. Để hoàn thiện tổng thể thời thượng này, Minh Hằng chọn kết thân cùng túi Chanel's Gabrielle Hobo bag có giá 125 triệu và thắt lưng Gucci hơn 10 triệu. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-16

Có khi, Minh Hằng sẽ ra phố với hình ảnh dịu dàng và năng động hơn trong bộ váy jeans hai dây đơn giản. Tất nhiên, người đẹp 8X không bao giờ bỏ quên những item đắt giá để nâng tầm đẳng cấp cho vẻ ngoài của mình. 

5. Huyền My

Xây dựng hình ảnh quý cô sang chảnh và kiêu kỳ tại mọi sự kiện, việc Huyền My bỏ ra vài trăm triệu để "lên đồ" sải bước trên thảm đỏ được xem là như cơm bữa. Không ít lần, cô nàng khiến công chúng phải trố mắt ngạc nhiên trước việc sắm trang sức kim cương, túi xách và giày dép vừa đắt lại vừa hiếm.

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-17

Nếu nói về một trong những "nữ đại gia" sở hữu túi Hermès có thể "so kè" với Ngọc Trinh về số lượng thì Huyền My cũng chẳng hề thua kém.

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-18

Đối với những chiếc túi mà cô nàng yêu thích, Huyền My sẵn sàng chi "tiền tạ, tiền tấn" để rinh về cả BST với đủ kích thước và màu sắc khác nhau. Được biết, giá của thiết kế Diorama có nắp đậy, chất liệu da bê, họa tiết hình học, dao động từ 70 triệu đồng đến hơn 760 triệu đồng.

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-19

Sải bước tại một sự kiện ngoại giao vào năm qua, nàng Á hậu gây bất ngờ với cây đồ trị giá 2 tỷ đồng của mình. Cô sử dụng đồng hồ, trang sức màu bạc của Piaget, ví cầm tay của Bottega và guốc đính đá lấp lánh của Louboutin để phù hợp với bộ váy đen của mình. 

Điểm mặt gọi tên những bóng hồng mua sắm không dừng tay” của Vbiz: Ngọc Trinh có đứng số 1?-20

Diện cả cây đồ đen tưởng đơn giản, nhưng hóa ra Huyền My đã phải chi đến gần 500 triệu đồng để có một tổng thể sang chảnh ngút ngàn thế này. Nhìn vào cách trưng dụng hàng hiệu của cô nàng, quả không ngoa khi cho rằng nàng Á hậu 9X cũng là một "tay chơi" đồ hiệu hiếm có của Vbiz.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

shopping


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.