Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ

10 ý tưởng diện áo blazer của Kendall Jenner sẽ giúp chị em nâng tầm phong cách mùa lạnh.

Áo blazer được coi là "chìa khóa" cho vẻ ngoài sành điệu và thanh lịch.

Do đó, món thời trang này được nhiều chị em quan tâm. Siêu mẫu nổi tiếng mặc đẹp Kendall Jenner cũng không bỏ qua blazer khi hoàn thiện phong cách. Mỹ nhân sinh năm 1995 diện blazer theo những cách đa dạng nhưng không quá cầu kỳ, rất dễ để học hỏi. Muốn có thêm nhiều ý tưởng diện blazer, chị em hãy tham khảo 10 công thức trang phục trẻ trung, sang xịn mịn của Kendall Jenner.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-1

Với các món thời trang rất cơ bản như áo thun trắng, quần jeans xanh và blazer màu đen, Kendall Jenner có được bộ trang phục thanh lịch, trẻ trung. Bộ trang phục trở nên nổi bật hơn nhờ các điểm nhấn như áo len xám quàng vai hay đôi sneaker màu bạc.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-2

Bộ suit màu xám mang đến cho Kendall Jenner vẻ ngoài "cool ngầu" và sang trọng. Để không làm giảm đi sự tinh tế của tổng thể trang phục, một đôi giày da, túi xách mang tông màu đen là những lựa chọn hoàn hảo. Công thức này là ý tưởng diện đồ phù hợp với đám cưới hay những buổi tiệc cuối năm.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-3

Thời tiết mùa đông không quá lạnh là bối cảnh thích hợp để chị em diện công thức gồm áo crop top trắng kết hợp với quần jeans ống đứng, rồi khoác ngoài blazer kẻ. Giày sneaker trắng rất "ăn nhập" với bộ đồ phóng khoáng, trẻ trung. Bên cạnh đó, tổng thể trang phục trông nổi bật hơn nhờ các mẫu dây chuyền được phối layer.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-4

Kendall Jenner diện áo blazer theo cách đầy nữ tính, ngọt ngào. Nàng siêu mẫu kết hợp blazer hai tông màu với chân váy ngắn, đeo túi xách gam màu đen. Tổng thể trang phục trở nên sang trọng, quyến rũ hơn nhờ đôi boots cao cổ và chiếc quần tất đen.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-5

Bên cạnh quần jeans và quần âu, quần vải da cũng là món thời trang phù hợp để diện cùng blazer. Cách phối đồ của Kendall Jenner có sự cá tính, bụi bặm nhưng cũng rất sang trọng. Các điểm nhấn như dây chuyền vàng, túi xách màu be, đôi boots đen đều có tác dụng nâng tầm phong cách.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-6

Blazer màu trắng mang đến vẻ tươi sáng và nữ tính cho phong cách. Tổng thể trang phục trở nên nổi bật hơn khi Kendall Jenner kết hợp blazer trắng với áo màu xanh đậm, quần jeans rách. Dù sở hữu vóc dáng siêu mẫu nhưng Kendall Jenner không "lơ là" khoản tôn dáng. Cô đã sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da và đi boots mũi nhọn để "hack" dáng tối ưu.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-7

Công thức áo thun trắng, quần đen ống đứng, blazer hai tông màu và sandal của Kendall Jenner gây ấn tượng ở sự thoải mái, phóng khoáng. Chiếc túi xách màu đen là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện set trang phục đi dạo phố sành điệu.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-8

Set áo cổ lọ, blazer đen và quần jeans xanh của Kendall Jenner trở nên cá tính, nổi bật hơn nhờ được tô điểm thêm mẫu áo thun họa tiết, cùng đôi combat boots đầy bụi bặm. Muốn tạo sự đột phá cho phong cách bằng các món thời trang quen thuộc, chị em hãy tham khảo công thức này.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-9

Set đồ của Kendall Jenner mang tông màu trắng và xám làm chủ đạo. Tuy nhiên, bộ trang phục này vẫn gây ấn tượng ở sự thời thượng xen lẫn vẻ tinh tế. Chiếc túi vải phù hợp với set đồ phóng khoáng, đồng thời tạo điểm nhấn ngọt ngào, trẻ trung hơn nữa cho bộ đồ.

Diện áo blazer sang trọng như Kendall Jenner với 10 cách phối đồ không quá cầu kỳ-10

Để chinh phục xuất sắc những chiếc áo blazer kẻ, chị em hãy tham khảo cách phối đồ cùng áo sơ mi trắng và quần jeans xanh của Kendall Jenner. Bộ trang phục được cộng thêm điểm sang trọng nhờ thao tác sơ vin và đôi boots đen. Chị em có thể áp dụng công thức này đi dạo phố hoặc diện đi làm để tạo sự đột phá cho thời trang công sở.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-ao-blazer-sang-trong-nhu-kendall-jenner-voi-10-cach-phoi-do-khong-qua-cau-ky-20231208174241282.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.