Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình

Một sự kết hợp như thể tất cả sự thanh lịch, trang nhã, thanh tao đều được cộng hưởng để thăng hoa hơn.

Nếu nói về một cặp đôi "tiểu thư" nhất mùa thu đông thì không gì khác ngoài áo vải tweed + váy midi. Một sự kết hợp như thể tất cả sự thanh lịch, trang nhã, thanh tao đều được cộng hưởng để thăng hoa hơn.

Áo vải tweed, một thiết kế mà chỉ cần nhắc đến thôi cũng đã hội tụ trong đó đầy đủ nhưng nét cổ điển, nữ tính, sang trọng và đẹp đến mê lòng. Váy midi dù là váy liền hay chân váy, với chiều dài quá gối, thiết kế là hiện thân của tất cả những nét duyên dáng, tinh tế của phái đẹp mỗi mùa thu đông đến.

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-1

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-2

Chỉ là những thiết kế áo khoác đơn giản, cổ tròn với chất vải tweed cổ điển, mang nhiều phiên bản màu sắc cũng đủ sức biến bạn trở thành tiểu thư đài các chỉ với một nốt nhạc. Với áo khoác tweed, bạn có khá nhiều cách mix&match, từ đơn giản thanh lịch, cho tới trẻ trung sang chảnh, chiếc áo này đều giúp bạn chinh phục mọi phong cách.

Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác tweed này còn dễ kết hợp cùng những items cơ bản có sẵn trong tủ đồ. Nhưng nếu nói về style chuẩn chỉnh tiểu thư đài các, không gì có thể so bì được với cặp đôi áo vải tweed mix cùng váy midi.

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-3

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-4

Đơn giản nhất là công thức áo khoác vải tweed diện cùng váy midi màu đen. Nếu muốn có một outfit hack chiều cao, tôn eo thon dáng chuẩn, các bạn hãy chọn váy chân váy có độ bồng vừa phải.

Chân váy suông, dáng đuôi cá, chân váy xẻ chính là những item hack chân dài vi diệu nhất, nếu là một cô nàng không mấy tự tin với chiều cao của mình, bạn chỉ cần tập trung vào những kiểu dáng này là được.

Cũng lưu ý thêm khi chọn áo khoác chất liệu vải tweed, bạn nên chọn những chiếc áo đứng dáng, phần vai được may chắc chắn và chú ý không nên chọn những chất liệu tweed quá mỏng vì phần vải sẽ dễ bị xô lệch khi mặc.

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-5

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-6

Không cần lên đồ quá nhiều màu sắc, đôi khi chỉ cần một set matching trắng - đen, khoác ngoài với áo vải tweed là các nàng đã có ngay một outfit sang chảnh ngút ngàn cho mùa thu đông này. Một cách kết hợp không hề mới nhưng độ sang trọng, thanh tao thì chưa bao giờ hạ nhiệt.

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-7

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-8

Mùa thu đông đến là lúc những gam màu như ghi, nâu, be... lên ngôi. Là hiện thân của sự nền nã, thanh tao chuẩn tiểu thư đài các nên càng là những gam màu dịu dàng lại càng giúp các nàng ghi điểm. Đương nhiên không thể thiếu những sắc độ đậm nhạt để tạo nên nét chấm phá thú vị cho các quý cô trong thu này.

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-9

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-10

Với những ngày trời mát mẻ, bạn chỉ cần một chiếc áo mỏng mặc trong và khoác ngoài với áo vải tweed. Khi trời bắt đầu chuyển lạnh, áo len cổ lọ sẽ giữ ấm cơ thể, hoàn hảo nhất lúc này sẽ là những kiểu áo len mỏng, dáng ôm, trơn màu đơn giản để diện cùng áo vải tweed. Chính sự tinh giản ấy tạo nên nét thanh tao, trang nhã mà mọi cô nàng đều yêu thích.

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-11

Diện áo vải tweed xinh như tiểu thư ngôn tình-12

Nói không quá lời, áo vải tweed còn có thể hô biến mọi nàng trở thành quý cô trong tích tắc. Item này cũng rất dễ mặc, kết hợp vu vơ với chiếc áo thun, áo len mỏng, hoàn thiện với chân váy rồi nhấn nhá đôi giày bệt đơn giản hoặc đôi boots thời thượng là quá đủ cho một set đồ chuẩn style tiểu thư ngôn tình trong mùa thu đông này.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-ao-vai-tweed-xinh-nhu-tieu-thu-ngon-tinh-20231026000044715.htm

thời trang thu đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.