Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân “đụng hàng” cả loạt Bông hậu

Thiết kế mà HH Khánh Vân lựa chọn cho ngày đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau ngày đăng quang lại là một bộ đầm khá quen mặt.

Thiết kế mà HH Khánh Vân lựa chọn cho ngày đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau ngày đăng quang lại là một bộ đầm khá quen mặt.

Lần xuất hiện đầu tiên sau ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Khánh Vân diện một thiết kế đầm xẻ cao cúp ngực, đính kết lấp lánh phô diễn vóc dáng siêu chuẩn cùng chiều cao khủng của mình. Mái tóc xoăn dài bồng bềnh cùng gương mặt make up nhẹ nhàng tôn trọn đường nét thanh tú, Khánh Vân khéo léo đáp trả lại tất cả những nghi ngại về sắc vóc mà công chúng dành cho mình tại đêm chung kết vừa qua. Quả thực khoác lên người bộ đầm tuyệt đẹp này, nàng Tân hoa hậu của chúng ta quyến rũ, lộng lẫy và nóng bỏng đến mê lòng.

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-1

Hoa hậu H'Hen Niê khéo chọn một thiết kế đầm trắng nhẹ nhàng khi đứng cạnh Tân hoa hậu Khánh Vân. Đứng chung một khung hình, cả hai nàng Hậu đều toát nên nét đẹp gợi cảm khiến công chúng không thể rời mắt.

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-2

Tân hoa hậu Khánh Vân khoe sắc cùng Á hậu Mâu Thủy.

Thiết kế mà Tân hoa hậu Khánh Vân diện trong lần xuất hiện này chính là thiết kế của NTK Đỗ Long. Thú vị ở chỗ, mượn bộ đầm để chứng minh đẳng cấp nhan sắc, Khánh Vân lại vô tình đụng cả dàn Bông hậu đàn chị, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-3

Không make up kỹ càng hay sắc nét cũng không tạo kiểu tóc bồng bềnh quyến rũ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ấn tượng với mái tóc lob để thẳng khoe khéo bờ vai trần và gương mặt thanh tú khi diện thiết kế của NTK Đỗ Long.

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-4

Đôi khuyên nhẹ nhàng cùng thiết kế đồng hồ tinh giản chính là điểm nhấn góp phần hoàn thiện nét sang trọng quý phái cho hình ảnh Đỗ Mỹ Linh khi diện bộ đầm này.

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-5

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-6

Á hậu Việt Nam 2018 Thúy An lại chuyển hướng sang chảnh kiêu kỳ khi cùng khoe dáng trong bộ đầm gợi cảm. Tuy nhiên đôi cao gót mà cô chọn lại không mấy ăn nhập gì với bộ đầm lấp lánh này.

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-7

Gợi cảm và táo bạo hơn cả là Á hậu Hoàng Hạnh. Nàng Hậu khoe thềm ngực nóng bỏng có phần thách thức ánh nhìn khi diện bộ đầm này. Nếu như Đỗ Mỹ Linh hay Thúy An đẹp kiểu mong manh kiêu kỳ thì Hoàng Hạnh lại quyến rũ, rực lửa nhờ vòng 1 đồ sộ của mình.

Diện bộ đầm xẻ cao để đáp trả những nghi ngại về nhan sắc, Tân HH Khánh Vân đụng hàng” cả loạt Bông hậu-8

Cộng thêm layout make up sắc sảo với son đỏ và mái tóc xoăn lọn bồng bềnh, nhìn Hoàng Hạnh chững chạc hơn hẳn các Bông hậu còn lại.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/dien-bo-dam-xe-cao-de-dap-tra-nhung-nghi-ngai-ve-nhan-sac-tan-hh-khanh-van-dung-hang-ca-loat-bong-hau-22201910120127992.htm

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.