Diện cả bộ hồng từ đầu đến chân, HH Đặng Thu Thảo trót tiết lộ bí mật về chiếc váy mà cô đang mặc

Đăng ảnh một cái là không biết bao nhiêu người xuýt xoa, đến khi Thu Thảo bật mí một bí mật, thì ai cũng bất ngờ.

Đăng ảnh một cái là không biết bao nhiêu người xuýt xoa, đến khi Thu Thảo bật mí một bí mật, thì ai cũng bất ngờ.

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 cho đến tận bây giờ khi đã kết hôn và sinh con nhan sắc của HH Đặng Thu Thảo vẫn luôn khiến công chúng mê đắm khi ngắm nhìn. Trải qua 1 lần sinh nở, nhưng nhan sắc tươi tắn rạng ngời cùng vóc dáng thon thả nhẹ nhàng của Đặng Thu Thảo vẫn xứng danh với mỹ từ Hoa hậu của mọi Hoa hậu mà từ lâu công chúng đã dành tặng cho cô. 

Không chỉ vậy HH Thu Thảo còn là một nàng Hậu vô cùng giản dị, tinh tế và thanh lịch trong phong cách. Những thiết kế mà nàng Hậu 1 con chọn kể cả là dự sự kiện hay những street style thường ngày, tất cả đều đơn giản, nữ tính hợp với phong cách cũng như vẻ ngoài của cô. Vài lần công chúng nhận ra, Thu Thảo mặc những thiết kế đã từng diện với những cách kết hợp thay đổi đôi chút. Nhiều người còn bông đùa, sinh con, nuôi con tốn kém quá hay sao mà nàng Hậu tiết kiệm hơn hẳn.

Diện cả bộ hồng từ đầu đến chân, HH Đặng Thu Thảo trót tiết lộ bí mật về chiếc váy mà cô đang mặc-1

Bức ảnh mới nhất mà HH Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Đã là mẹ 1 con vậy mà nàng Hậu của chúng ta vẫn ngọt ngào tươi trẻ nổi bật vóc dáng thon thả cùng nước da trắng hồng rạng rỡ. Thu Thảo mặc một cây hồng phấn nhẹ nhàng từ váy maxi, túi xách đến đôi giày búp bê xinh xắn, nhìn cô cứ như gái 18 vậy.

Đăng ảnh một cái là không biết bao nhiêu người xuýt xoa, đến khi Thu Thảo bật mí một bí mật, thì ai cũng bất ngờ. Hóa ra đây lại là bộ váy nàng Hậu mặc suốt từ ngày bầu bí đến tận bây giờ sau khi đã sinh em bé được vài tháng. Chứng tỏ không chỉ bây giờ, mà cả thời gian bầu bí vóc dáng của Thu Thảo vẫn vô cùng thon thả, gọn gàng.

Diện cả bộ hồng từ đầu đến chân, HH Đặng Thu Thảo trót tiết lộ bí mật về chiếc váy mà cô đang mặc-2

Có một bí mật thú vị được Thu Thảo bật mí với chính bộ váy hồng dễ thương này.

Đâu phải chỉ mỗi bộ váy hồng này là Thu Thảo mặc lại, còn có một thiết kế quần chấm bi xinh xắn được nàng Hậu tái sử dụng với cách mix đồ khác nhau. Mỗi kiểu lại thể hiện một style riêng, một nữ tính sang chảnh một lại thoải mái đơn giản, không chỉ đẹp mà gu thời trang của nàng Hậu 1 con này cũng cực kỳ tinh tế phải không.

Diện cả bộ hồng từ đầu đến chân, HH Đặng Thu Thảo trót tiết lộ bí mật về chiếc váy mà cô đang mặc-3

Cùng một thiết kế quần chấm bi ống rộng, Thu Thảo tái sử dụng với 2 cách mix hoàn toàn khác nhau. Sang chảnh kiêu kỳ khi diện áo blouse peplum tay phồng cùng quần ống rộng và nhẹ nhàng đơn giản mix cùng áo phông trắng trơn màu.

Theo Helino


HH Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.