Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai

Linh Ka hiện tại cũng được biết tới là một tín đồ hàng hiệu, tuy nhiên dường như không phải lúc nào hot girl này cũng có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất để nâng tầm diện mạo.

Từng được biết tới là hot girl tai tiếng trên mạng xã hội, Linh Ka cho tới hiện tại đang dần chứng minh sự nghiêm túc trong việc dấn thân vào làng giải trí. Bên cạnh việc chăm chút cho gương mặt, vóc dáng, hot girl 10X còn cho thấy sự đầu tư vô cùng mạnh tay cho khoản ăn mặc của bản thân, xây dựng hình tượng chuẩn sành điệu, thời thượng trong mắt dân tình.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-1

Linh Ka hiện tại cũng được biết tới là một tín đồ hàng hiệu.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-2

Những mẫu túi hiệu đắt đỏ dần được cô nàng bổ sung vào tủ đồ thời trang, hoàn thiện phong cách sành điệu, thời thượng. 

Liên tục sắm túi hiệu giá khủng, nhưng không phải lúc nào Linh Ka cũng tận dụng được chúng một cách hợp lý để nâng tầm diện mạo. Điều đó được thể hiện rõ ngay trong bức hình mới đây được hot girl chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-3

Linh Ka trong loạt hình mới chia sẻ trông vô cùng trẻ trung với chiếc áo hai dây có nhấn nơ trước ngực, kết hợp với quần short cạp cao chuẩn tôn dáng.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-4

Tuy nhiên, chiếc túi xách Modern Alchemist dường như lại không phù hợp lắm với set đồ này của cô nàng.

Diện chiếc áo hai dây với thiết kế thắt nơ to bản phía trước ngực, mix&match với quần short jeans năng động, Linh Ka khoe khéo vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân thon dài. Sự phối hợp giữa hai gam hồng và trắng cũng đem tới hiệu ứng thị giác tuyệt vời, giúp hot girl trở nên nổi bần bật trước mắt dân tình.

Duy chỉ có một thứ dường như chẳng hề thuộc về set đồ này, ấy là chiếc túi xách Modern Alchemist. Có thể thấy, dáng túi hộp cơ bản này vốn phù hợp hơn với những bộ trang phục mang phong cách cá tính, mạnh mẽ thay vì set đồ khá điệu đà của Linh Ka. Quan trọng hơn, điều làm diện mạo của Linh Ka trở nên kém thu hút là sự chênh lệch giữa kích cỡ của chiếc túi, độ dài ở phần dây túi và vóc dáng của hot girl. Nhìn vào hình ảnh hot girl khoác chiếc túi trên vai, hẳn ai cũng sẽ thấy item này như trở nên đồ sộ hơn hẳn so với vóc dáng vốn nhỏ bé của cô nàng. Chính việc lựa chọn mẫu túi quá lớn với phần dây đeo vai quá dài đã vô tình phá hỏng sự hài hoà ở set đồ, đồng thời tạo cảm giác nặng nề cho diện mạo của Linh Ka.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-5

Dáng túi lớn cùng cách sử dụng mẫu dây dài để đeo trên vai đã vô tình nhấn chìm vóc dáng của Linh Ka. 

Nhìn chiếc túi xách trên, hẳn nhiều người sẽ cảm thấy khá quen mắt. Bởi đây cũng từng được biết tới là mẫu túi mà Nữ hoàng hàng hiệu - Ngọc Trinh vô cùng yêu thích, trưng diện trong nhiều lần xuất hiện trước ống kính truyền thông. Cũng khoác item này trên vai, nhưng Ngọc Trinh lại cho thấy hình ảnh sành điệu, bắt mắt hơn hẳn so với Linh Ka.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-6

Ngọc Trinh trước đây từng ghi điểm tuyệt đối khi diện mẫu túi tương tự với set đồ suit dáng oversized chuẩn cá tính. Thiết kế rộng rãi, phóng khoáng cùng gam màu xanh navy của bộ đồ vốn rất phù hợp với dáng túi hộp đầy mạnh mẽ.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-7

Đây là mẫu túi được Ngọc Trinh vô cùng ưa thích, trưng diện trong nhiều lần xuất hiện trước ống kính truyền thông.

Cụ thể, người đẹp khẳng định con mắt thời trang tinh tế khi chọn phối chiếc túi hiệu với set đồ suit dáng oversized, diện bên trong là áo phông năng động. Không chỉ phù hợp với dáng hộp cứng cáp của chiếc , bộ đồ suit oversized tối giản còn đem tới nét thanh lịch, cá tính cho phong cách Ngọc Trinh. Gam màu xanh navy của bộ trang phục đã trở thành phần nền hoàn hảo để bộ đôi túi xách - giày Modern Alchemist có cơ hội toả sáng. Diện thêm chiếc kính râm mắt tròn, người đẹp đã có ngay vẻ ngoài nổi bần bật, hút trọn mọi ánh nhìn.

Thế mới thấy, tuy chỉ là một món phụ kiện nhỏ nhưng túi xách cũng có thể coi là yếu tố quyết định phong cách các nàng. Bởi vậy, hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu túi phù hợp với không chỉ gu thời trang mà hơn nữa là cả vóc dáng của bản thân, hoàn thiện một tổng thể phong cách hài hoà, tinh tế. Cụ thể hơn, dưới đây là một vài bí kíp trong việc lựa chọn túi xách phù hợp với vóc dáng mà các cô gái có thể tham khảo để tránh rơi vào tình huống diện đồ thiếu thẩm mỹ.

Với nàng gầy:

Các nàng có thân hình cò hương tốt nhất đừng diện những mẫu túi cỡ lớn hay các mẫu hình hộp đứng phom. Bởi trong khi túi cỡ lớn làm vóc dáng các nàng như càng nhỏ bé hơn, túi hình hộp sẽ tạo cảm giác đơ cứng cho diện mạo các nàng. Vậy mẫu túi nào là phù hợp với nàng có thân hình mảnh khảnh? Câu trả lời là những mẫu túi xách có kiểu dáng mềm mại, điển hình như túi bucket, túi xách dáng hình tròn,...

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-8

 

Nàng có vóc dáng gầy nên chọn túi nhỏ vừa phải, tránh các mẫu có kích cỡ lớn.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-9

Túi có thiết kế mềm mại tạo nên nét hài hoà cho phong cách các nàng.

Với nàng mũm mĩm:

Với những nàng có thân hình đầy đặn, các mẫu túi dáng thõng xuống hoặc dáng tròn vốn không phải lựa chọn phù hợp. Hãy lựa chọn những kiểu túi có thiết kế cứng cáp, đứng form hơn hoặc những mẫu dáng ôm. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên các mẫu có kích cỡ vừa phải, hạn chế diện túi nhỏ để tránh lộ ra nhược điểm vóc dáng đồ sộ. 

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-10

Nàng mũm mĩm nên ưu tiên những mẫu túi cứng cáp, đứng phom, tránh diện những mẫu quá nhỏ.

Với nàng có vóc dáng thấp bé:

Sở hữu vóc dáng thấp bé, các cô gái hãy nhớ tránh xa những mẫu túi xách có chiều ngang lớn, hoặc những mẫu có dây đeo quá dài. Ngoài ra, các mẫu dáng big size cũng không phải lựa chọn phù hợp cho nàng. Không chỉ làm lu mờ set đồ mà các nàng đang diện trên mình, những mẫu túi này sẽ vô tình tạo cảm giác vóc dáng vốn đã thấp lại càng thấp hơn. Gợi ý dành cho các nàng là lựa chọn những mẫu nhỏ vừa phải, có dây quai ngắn để hoàn thiện phong cách.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-11

Túi có quai đeo quá dài sẽ vô tình làm lộ ra nhược điểm ở chiều cao của các nàng.

Diện chiếc túi y chang Nữ hoàng hàng hiệu, nhưng sao trông Linh Ka cứ sai sai-12

Hãy lựa chọn những mẫu túi có quai đeo ngắn với kích cỡ nhỏ để hoàn thiện phong cách.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-chiec-tui-y-chang-nu-hoang-hang-hieu-nhung-sao-trong-linh-ka-cu-sai-sai-512020264205427884.htm

hàng hiệu

Linh Ka


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.