Diện cùng một mẫu váy: Lan Ngọc gợi cảm vừa đủ, nhưng quay sang Kỳ Duyên lại như thể vòng 1 sắp tuôn trào

Vòng 1 khủng của Kỳ Duyên chưa chắc đã là lợi thế ở pha đụng hàng này.

Vòng 1 khủng của Kỳ Duyên chưa chắc đã là lợi thế ở pha đụng hàng này.

Vòng 1 gợi cảm nóng bỏng là điều mà rất nhiều phụ nữ ao ước, có rất nhiều người không sở hữu đôi gò bồng đào nở nang gợi cảm tìm đủ mọi cách để tác động dao kéo cải thiện lại vòng 1 của mình. Kỳ Duyên cũng là một trong số đó nhưng có vẻ như cũng có đôi ba lần cô chưa thực sự tiết chế, chọn những bộ váy áo trễ ngực khiến vòng 1 như muốn tuôn trào.

Diện cùng một mẫu váy: Lan Ngọc gợi cảm vừa đủ, nhưng quay sang Kỳ Duyên lại như thể vòng 1 sắp tuôn trào-1

Kỳ Duyên chọn cho mình một thiết kế váy nude tay phồng sang chảnh để tới dự sinh nhật của Diệp Lâm Anh. Thiết kế có phần cup ngực gợi cảm, ôm trọn vòng 1 khủng của Kỳ Duyên.

Diện cùng một mẫu váy: Lan Ngọc gợi cảm vừa đủ, nhưng quay sang Kỳ Duyên lại như thể vòng 1 sắp tuôn trào-2

Tuy nhiên ở vài khoảnh khắc nhìn vòng 1 đồ sộ của cô chỉ trực nhào ra ngoài. Phần cup ngực dườn như quá chật so với vòng 1 của cô.

Đấy, đâu phải vòng 1 cứ khủng là mặc đồ sẽ đẹp, gợi cảm. Đúng là có thiêu đốt ảnh nhìn thật nhưng người nhìn chỉ thấy hú hồn, vài phen thót tim chỉ sợ vòng 1 của Kỳ Duyên sẽ nhào ra bất kỳ lúc nào.

Cùng là một thiết kế đầm cup ngực tay phồng như vậy nhưng Lan Ngọc lại khác. Vòng 1 gợi cảm vừa đủ giúp nữ diễn viên diện đầm không quá phô phang hay táo bạo. 

Diện cùng một mẫu váy: Lan Ngọc gợi cảm vừa đủ, nhưng quay sang Kỳ Duyên lại như thể vòng 1 sắp tuôn trào-3

Lan Ngọc với bộ đầm xanh baby mang đến một cảm nhận hoàn toàn khác. Không nhức nhối như Kỳ Duyên, vòng 1 nhẹ nhàng giúp Lan Ngọc chinh phục thiết kế đầm cup ngực tay phồng một cách tinh tế nhất.

Diện cùng một mẫu váy: Lan Ngọc gợi cảm vừa đủ, nhưng quay sang Kỳ Duyên lại như thể vòng 1 sắp tuôn trào-4
 

Vòng 1 khủng của Kỳ Duyên chưa chắc đã là lợi thế ở pha đụng hàng này.

Theo Helino


đụng váy

Kỳ Duyên

Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.