Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm

Mai Phương Thuý vốn nổi tiếng là nàng Hậu vô cùng chịu chi khi thường xuyên tậu về những món đồ hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, dường như không phải món nào cũng phát huy tốt khả năng giúp nàng Hậu nâng tầm phong cách.

Bên cạnh là một Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý còn được biết tới với vai trò một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt. Hầu bao lúc nào cũng rủng rỉnh giúp Mai Phương Thuý có thể tha hồ shopping mà không cần nhìn giá, điều được coi là giấc mơ đối với hầu hết các cô gái. Mua sắm đồ hiệu như đi chợ, quyết định chi tiền chỉ đơn giản vì thích thế, nàng Hậu sở hữu kho hàng hiệu “khủng” tới nỗi cô gái nào nhìn cũng phát thèm.

Tuy nhiên, không phải cứ khoác lên mình đồ hiệu là yên tâm phong cách được nâng tầm. Điều đó được minh chứng qua rất nhiều màn lên đồ thiếu tinh tế của Mai Phương Thuý. Thậm chí, nàng Hậu này còn được dân tình biết tới là một trong những nhân vật thường xuyên “dìm hàng” đồ hiệu sang chảnh.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-1
Mai Phương Thuý vốn nổi tiếng là nàng Hậu có thói quen shopping đồ hiệu mà không cần nhìn giá.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-2Một lần đi mua sắm, nàng Hậu tậu về không biết bao nhiều món đồ hiệu đắt đỏ.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-3

Tuy nhiên, Mai Phương Thuý cũng nổi tiếng là người đẹp thường xuyên "dìm hàng" đồ hiệu. Điển hình có thể kể tới như khi cô nàng diện lên bộ đồ Gucci Dapper Dan sweater mang thiết kế đầy bắt mắt này. Set đồ trị giá gần 150 triệu đồng khi khoác lên người Mai Phương Thuý bị nhận xét trông chẳng khác nào hàng chợ giá bèo.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-4Chiếc áo len nhấn hoạ tiết con công được Mai Phương Thuý diện trong hình đến từ thương hiệu trứ danh Gucci với giá 240 triệu đồng. Tuy nhiên cách mix&match thiếu tinh tế của Mai Phương Thuý đã phần nào làm mất đi giá trị của chiếc áo.


Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-5Mai Phương Thuý đánh mất điểm khi diện lên chiếc áo Gucci phủ hoạ tiết bắt trước ngực. Cách phối hợp trang phục thiếu tinh tế chính là vấn đề làm người đẹp rơi vào cảnh diện đồ kém hút mắt.

Lúc diện đồ hiệu độc đáo, màu mè rất hay bị chê, nhưng khi khoác lên những thiết kế cơ bản, nàng Hậu lại ghi điểm xuất sắc. Cụ thể, không hề cho thấy sự thiếu tinh tế như khi phối hợp các món đồ có thiết kế lạ mắt, hoạ tiết cầu kỳ, Mai Phương Thuý trông vô cùng xinh đẹp, cuốn hút khi diện lên những mẫu trang phục tối giản, ít chi tiết trang trí. Lúc phối áo phông với quần jeans, lúc diện set áo blazer và quần ton-sur-ton, lúc lại khoác lên mình chiếc váy liền trơn màu đầy nổi bật,... nàng Hậu trở nên vô cùng thanh lịch, đồng thời vẫn không hề đánh mất đi nét hiện đại, thời thượng ở phong cách.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-6Diện đồ hiệu độc đáo thường hay bị chê, chứ Mai Phương Thuý cứ diện những thiết kế trang phục tối giản là y như rằng ghi điểm tuyệt đối.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-7Những set đồ vest thanh lịch được nàng Hậu lăng xê theo style hở nội y đầy gợi cảm, hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng hút mắt.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-8Diện áo phông bình dân sơ vin với quần jeans, Mai Phương Thuý trông vô cùng trẻ trung, năng động.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-9Nhờ sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước, nàng Hậu chỉ diện mỗi áo thun tối giản kết hợp với chân váy ngắn cũng đủ chiếm trọn cảm tình fans.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-10Chiếc váy liền gam hồng ngọt ngào được Mai Phương Thuý phối với giày sneaker trắng, hoàn thiện vẻ ngoài năng động.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-11Nàng Hậu trông vô cùng nữ tính khi diện lên chiếc váy vàng với chất liệu voan mỏng nhẹ, bồng bềnh.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-12Phong cách giấu quần cũng được nàng Hậu vô cùng ưu ái.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-13Diện áo thun dáng dài phủ hoạ tiết hoa, nàng Hậu trở nên đầy trẻ trung, cuốn hút.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-14Không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản là diện lên chiếc áo thun dáng dài cũng đủ giúp nàng Hậu "hack" tuổi tuyệt đối, ghi trọn điểm trước mắt fans.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-15Một kiểu áo giấu quần khác được Mai Phương Thuý chọn diện để khoe khéo đôi chân nuột nà. Không biết giá trị của chiếc váy này đến đâu nhưng rõ ràng, cách lựa chọn trang phục tối giản đã phát huy rất tốt khả năng giúp nâng tầm phong cách của nàng Hậu.

Có thể thấy, chưa cần bàn tới giá trị của bộ trang phục, chỉ riêng việc kết hợp hài hoà về kiểu dáng và màu sắc cũng đủ tạo nên vẻ ngoài nổi bật cho Mai Phương Thuý. Trong đó, những trang phục mang thiết kế tối giản, không chút rườm rà luôn làm tốt nhiệm vụ nâng tầm cho phong cách nàng Hậu. Đồng thời, việc ưu tiên chọn đồ màu trung tính để mix&match giúp cô bảo toàn nét thời thượng, sang trọng cho diện mạo.

Qua đây phải khẳng định rằng, chỉ đơn giản là biết cách lựa chọn, phối hợp các items sao cho hài hoà, Mai Phương Thuý nói riêng và chị em phụ nữ nói chung sẽ luôn dư sức có được hình ảnh lung linh trong mắt những người đối diện. Dưới đây là một vài bí kíp diện đồ vô cùng đơn giản giúp chị em luôn toả sáng.

Ưu tiên lựa chọn những items tối giản, tôn dáng

Những trang phục mang thiết kế tối giản, tôn dáng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái, giúp hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, thời thượng. Trái lại, những món có thiết kế cầu kỳ, rườm rà thường gây khó khăn trong việc mix&match sao cho hài hoà, rất dễ làm các nàng rơi vào cảnh diện đồ thiếu tinh tế. Gợi ý dành cho các nàng là diện những món như váy liền nhấn eo, áo sơ mi, áo phông, quần tây ống rộng, quần jeans,...

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-16Những trang phục tối giản là gợi ý hoàn hảo để các nàng có được vẻ ngoài sành điệu, hiện đại.

Phối hợp các items mang màu trung tính là lựa chọn an toàn nhất

Với các nàng không đủ tự tin phối màu cho trang phục, hãy dành trọn ưu ái cho những món mang màu trung tính như đen, trắng, be, kem,... Không chỉ dễ phối, dễ diện, những gam màu này còn giúp hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, sành điệu. Bên cạnh đó, các cô gái có thể sử dụng những món phụ kiện mang màu nổi bật như vàng, đỏ,... để tạo điểm nhấn cho phong cách. Đúng là quá đơn giản để có diện mạo chuẩn xinh phải không nào?

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-17Hãy ưu tiên những món mang màu trung tính rồi tạo điểm nhấn bằng phụ kiện có màu nổi bật để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn hút mắt.

Tận dụng các mẫu hoạ tiết đơn giản như kẻ sọc, kẻ ô, hoa nhí để tăng vẻ nổi bật cho diện mạo

Để phong cách bớt nhàm chán, thi thoảng hãy lựa chọn những trang phục phủ hoạ tiết tối giản như kẻ ô, kẻ sọc, hoa nhí,... Đây là những mẫu hoạ tiết tuy đơn giản nhưng lại mang khả năng "hack" tuổi tuyệt vời, đem tới vẻ ngoài cuốn hút hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong việc phối hợp kiểu đồ này với những items khác, tránh tạo cảm giác rối mắt, thiếu điểm nhấn.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-18Những món phủ hoạ tiết giúp tạo sự mới mẻ, thú vị cho phong cách các nàng.

Hạn chế phối quá nhiều phụ kiện rườm rà trong một set đồ

Một set đồ chỉ nên sử dụng từ 2-3 món phụ kiện để tạo điểm nhấn. Việc diện cùng lúc quá nhiều phụ kiện sẽ tạo cảm giác rườm rà, kém sang cho phong cách các nàng. Hãy lưu ý điều đó để tránh rơi vào tình huống diện đồ kém xinh nhé!

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-19Đừng diện quá nhiều phụ kiện trong một set đồ để bảo toàn nét sang trọng, tinh tế.

Diện đồ hiệu độc đáo hay bị chê, Mai Phương Thuý cứ khoác thiết kế cơ bản là ghi điểm-20Một set đồ chỉ nên chứa 2-3 món phụ kiện làm điểm nhấn.

 

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-do-hieu-doc-dao-hay-bi-che-mai-phuong-thuy-cu-khoac-thiet-ke-co-ban-la-ghi-diem-512020244212816930.htm

hàng hiệu

Mai Phương Thuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.