'Diện lại' đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc

"Đụng hàng" thiết kế xuyên thấu của Trần Hùng: Hoàng Thùy Linh bị chê phản cảm, Jun Vũ lộ thân hình trơ xương, chỉ có Khánh Linh The Face ghi điểm.

"Đụng hàng" thiết kế xuyên thấu của Trần Hùng: Hoàng Thùy Linh bị chê phản cảm, Jun Vũ lộ thân hình trơ xương, chỉ có Khánh Linh The Face ghi điểm.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-1

Trong bộ hình mới nhất, Jun Vũ khoe vẻ đẹp kiêu sa trong chiếc đầm quây, họa tiết chim công ấn tượng. Đây là một thiết kế nằm trong BST Ville de Fleurs của NTK Trần Hùng. Nữ diễn viên sinh năm 1995 khéo léo kết hợp cùng kiểu tóc búi cao sang chảnh, phụ kiện khuyên tai ăn ý cùng layout trang điểm son đỏ rượu.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-2
Tuy nhiên, có lẽ do dáng người quá mảnh khảnh nên chiếc đầm có hơi nuốt dáng người đẹp, để lộ phần xương cổ và tay khẳng khiu. Thậm chí, khiến người xem có cảm giác như chiếc đầm sắp tụt xuống đến nơi.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-3
Bộ cánh này từng được nhiều mỹ nhân ưa chuộng. Đây cũng là thiết kế từng gây nên nhiều "giông bão" cho Hoàng Thùy Linh khi vướng phải nhiều ý kiến chỉ trích từ dư luận.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-4
Giọng ca "Bánh trôi nước" khoe dáng nuột nà trong bộ cánh xuyên thấu này tại sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc hồi tháng 10 vừa qua.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-5
Sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không "soi" chiếc quần nội y lộ rõ mồn một dưới lớp vải trong suốt. Cách mix&match này khó gây được thiện cảm.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-6
Hơn nữa, phần họa tiết đính trên váy kết hợp thiếu tinh tế khiến người xem dễ hiểu nhầm khi có sự liên tưởng.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-7
Thế nhưng, cũng bộ đầm đó thì Khánh Linh The Face lại có sự thể hiện xuất sắc. Người đẹp lookbook xử lý tinh tế từ cách tạo dáng đến biểu cảm và tông trang điểm cực kì ăn ý. Chân dài nhấn nhá bằng việc mix chiếc váy này cùng phụ kiện bông tai Versace và giày Yves Saint Laurent.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-8
Body hoàn hảo nên chiếc đầm xuyên thấu này tôn trọn vẻ gợi cảm của học trò team Minh Tú. Khánh Linh mang bộ cánh này sang tận Đài Loan để chụp hình street style.

Diện lại đầm thảm họa của Hoàng Thùy Linh: Jun Vũ lộ thân hình trơ xương - Khánh Linh The Face đẹp xuất sắc-9
Á quân The Face Quỳnh Anh cũng được Trần Hùng chọn làm "nàng thơ" để thể hiện mẫu váy nằm trong BST mới nhất của anh. Học trò Võ Hoàng Yến thu hút  với vẻ đẹp sắc lạnh, cá tính.

Theo VietNamNet


đụng hàng

Jun Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.