Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch

Mới đây, bức hình chụp lại khoảnh khắc Bảo Thanh trong set váy trễ vai vô cùng điệu đà đã khiến dân tình vô cùng thích thú

Mới đây, bức hình chụp lại khoảnh khắc Bảo Thanh trong set váy trễ vai vô cùng điệu đà đã khiến dân tình vô cùng thích thú. Tất cả là bởi sự dịu dàng và nữ tính của người đẹp, khác hẳn với hình tượng Thư trong Về nhà đi con.

Dạo gần đây, sức nóng của bộ phim Về nhà đi con đã khiến những cái tên như Thu Quỳnh hay Bảo Thanh một lần nữa hút trọn sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, nếu như trong phim, Bảo Thanh với vai Thư mang tính cách đầy cá tính và thậm chí là có chút đanh đá, thì trái lại ngoài đời thường, nữ diễn viên lại luôn cho thấy một hình ảnh vô cùng nữ tính. Điều đó được thể hiện ngay ở phong cách thời trang chuẩn điệu đà của người đẹp này.

Mới đây, Bảo Thanh đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân bức hình chụp khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp. Không chỉ gây chú ý bởi diện mạo rạng ngời, Bảo Thanh còn ghi điểm mạnh mẽ trong mắt các fan khi diện lên mẫu váy liền có thiết kế trễ vai đầy trẻ trung và quyến rũ. 

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-1

Bảo Thanh khiến dân tình thích thú khi diện lên chiếc váy liền vô cùng điệu đà và nữ tính, khác hẳn với hình tượng cô nàng Thư đầy cá tính trong Về nhà đi con.

Chiếc váy với thiết kế vô cùng tinh tế cùng điểm nhấn là khoảng hở vai rộng giúp Bảo Thanh khoe trọn bờ vai gầy siêu gợi cảm. Cùng với đó, phần tay bồng lạ mắt cùng chi tiết nhấn eo và xếp ly độc đáo đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho phong cách của nữ diễn viên. Có thể thấy, chiếc váy với những nhấn nhá mới lạ mà tinh tế đã giúp Bảo Thanh khoe trọn vóc dáng thon gọn đáng mơ ước, đặc biệt là khi người đẹp đã trải qua một kỳ sinh nở. Ngoài ra, gam màu vàng bắt mắt của chiếc váy không chỉ khiến diện mạo Bảo Thanh trở nên nổi bật mà hơn nữa còn tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời, truyền năng lượng và tạo cảm giác phấn chấn nơi người nhìn.

Bức hình tuy mới chỉ được Bảo Thanh chia sẻ cách đây ít ngày nhưng đã thu hút tới hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía dân mạng, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ diễn viên ở thời điểm hiện tại. Chứng kiến hình ảnh Bảo Thanh xinh đẹp, rạng ngời, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi hết lời dành cho sắc vóc và phong cách thời trang chuẩn nữ tính của nữ diễn viên. Trong đó, có ý kiến còn cho rằng Bảo Thanh trong chiếc váy điệu đà này trông “Hiền quá!”, thật chẳng giống chị Thư trong Về nhà đi con tẹo nào.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-2

Bức hình của Bảo Thanh thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Lục lại những hình ảnh từng được Bảo Thanh chia sẻ trên mạng xã hội, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên luôn đặc biệt ưa chuộng một phong cách thời trang điệu đà, nữ tính. Những mẫu váy liền với các thiết kế tối giản với điểm nhấn tinh tế, lạ mắt luôn được người đẹp trưng dụng triệt để nhằm tạo sức hút cho diện mạo, từ đó ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-3

Chiếc váy hai dây phủ họa tiết hoa to bản cùng gam màu vàng tươi bắt mắt đem tới cho diện mạo Bảo Thanh vẻ vô cùng nổi bật và hút mắt.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-4

Bảo Thanh trông điệu đà và thanh lịch trong chiếc váy liền dáng xòe có thiết kế nhấn eo cùng phần cổ váy độc đáo.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-5

Chiếc váy xòe mang gam màu hồng pastel nhã nhặn với thiết kế thân trên độc đáo đem tới sức hút tuyệt vời cho nàng mỹ nhân.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-6

Diện váy liền chấm bi tối giản, Bảo Thanh trông vô cùng trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-7

Đôi khi, người đẹp biến hóa đầy sang chảnh và gợi cảm trong mẫu váy lụa hai dây với thiết kế buông tà váy mềm mại.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-8

Diện váy liền mang gam trắng tinh khôi với thiết kế cực tôn dáng, ai mà tin Bảo Thanh đã là mẹ một con rồi cơ chứ.

Có thể thấy, không cần quá cầu kỳ trong việc phối đồ, Bảo Thanh hoàn toàn có thể ghi điểm trọn vẹn trong mắt công chúng khi chọn diện những mẫu váy liền có thiết kế nhấn nhá tinh tế. Tất nhiên, các cô gái cũng có thể làm được điều đó nếu học tập theo người đẹp này cách lựa chọn váy liền sao cho thật cuốn hút. Cụ thể thay vì diện những mẫu váy liền quá đơn giản với thiết kế cổ điển, các nàng hãy dành trọn ưu ái cho những mẫu có điểm nhấn, điển hình như những mẫu chuẩn xinh xẻo dưới đây.

- Váy liền tay bồng:

Ưa thích phong cách điệu đà kèm chút gì đó cổ điển, thanh lịch, các nàng nhất định đừng bỏ các mẫu váy liền có thiết kế tay bồng. Phần tay bồng mềm mại không chỉ giúp đem tới vẻ nữ tính cho phong cách các nàng mà hơn nữa, nó còn trở thành điểm nhấn khiến diện mạo các nàng trở nên cuốn hút hơn, thay vì vẻ nhàm chán như khi diện những chiếc váy thông thường.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-9

Váy liền tay bồng mềm mại đem tới vẻ nữ tính và điệu đà cho phong cách người diện.

- Váy liền nhấn eo:

Váy liền nhấn eo được biết tới là item có khả năng vô cùng tuyệt vời trong việc tôn lên mạnh mẽ vóc dáng người diện, tạo hiệu ứng cân đối và thon gọn cho vóc dáng. Để hạn chế một hình ảnh nhàm chán trong mắt mọi người, các nàng nên lựa chọn những mẫu váy liền nhấn eo kèm chi tiết thắt nơ hay các mẫu váy quấn. Chắc chắn rằng ai ai cũng sẽ phải xuýt xoa bởi con mắt thời trang tinh tường của các nàng. 

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-10

Váy liền nhấn eo giúp tôn lên triệt để vóc dáng người diện.

- Váy liền trễ vai:

Khác với các mẫu váy liền khác, váy liền trễ vai đem tới cho diện mạo các nàng vẻ vô cùng gợi cảm và quyến rũ bởi phần hở vai đầy tinh tế. Đặc biệt, mẫu váy này còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc giấu đi những nhược điểm khác ở vóc dáng bằng cách đánh lạc hướng người nhìn, tạo sự tập trung vào khoảng vai trần đẹp hút hồn.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-11

Váy liền trễ vai giúp người diện khoe trọn bờ vai trần gợi cảm.

- Váy liền xẻ cao:

Táo bạo hơn, các cô gái có thể tìm tới những mẫu váy liền có thiết kế xẻ lệch một bên. Không chỉ đơn giản là điểm nhấn cho diện mạo thêm phần hút mắt, mẫu váy này còn giúp chị em khoe khéo đôi chân nuột nà. Tuy nhiên, để có thể ghi điểm khi diện váy liền xẻ cao, các nàng hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu có thiết kế xẻ tinh tế, tới ngang bắp đùi là an toàn hơn cả.

Diện một chiếc váy trễ vai, Thư trong Về nhà đi con khiến dân tình sốt sình sịch-12

Váy liền xẻ cao đem tới vẻ quyến rũ và gợi cảm cho phong cách, đồng thời giúp người diện khoe khéo đôi chân nuột nà.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


thời trang

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.