Diện quần jeans "hack" tuổi xuất sắc như Thanh Hằng

Thanh Hằng gợi ý cho chị em loạt cách diện quần jeans trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch.

Quần jeans là món thời trang xuất hiện nhiều trong những tấm hình street style của Thanh Hằng.

Kiểu quần này chính là một trong những "chìa khóa" giúp phong cách của siêu mẫu kỳ cựu luôn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Tham khảo 10 cách diện quần jeans của Phạm Thanh Hằng, chị em sẽ học được nhiều chiêu lên đồ hack tuổi, nhưng vẫn thanh lịch. 

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-1

Sự kết hợp giữa áo sơ mi denim và quần jeans sẽ giúp nhân đôi hiệu quả hack tuổi. Đôi giày sneaker trắng rất phù hợp với nét phóng khoáng, năng động của outfit. Chị em có thể áp dụng công thức này để dạo phố cuối tuần, hay đi du lịch thì đều ổn.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-2

Phạm Thanh Hằng gợi ý một công thức diện quần jeans khá độc đáo. Cô đã kết hợp mẫu quần jeans xắn gấu với áo sơ mi hoa, layer bên trong một chiếc áo tank top trắng và đi sneaker. Không chỉ toát lên nét nữ tính, tươi trẻ, outfit này còn giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-3

Sơ mi trắng và quần jeans là công thức phủ sóng từ năm này qua năm khác. Để tăng thêm sự nổi bật cho outfit, Phạm Thanh Hằng đã tô điểm đôi giày và chiếc mũ bucket mang tông màu hồng ngọt ngào.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-4

Áo thun và quần jeans cùng tông màu trắng là lựa chọn lý tưởng cho những lúc bạn không muốn mix đồ cầu kỳ. Công thức này rất đơn giản, nhưng vẫn giúp người diện trở nên nổi bật với vẻ ngoài tươi trẻ, nữ tính. Đừng quên sơ vin để hack dáng tối ưu và giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-5

Không thể bỏ qua công thức áo dáng lửng kết hợp với quần jeans mỗi khi mùa hè đến. Outfit này cho hiệu quả trẻ hóa phong cách, đồng thời tôn dáng tối ưu mà không cần sơ vin. Phạm Thanh Hằng còn bật mí một bí kíp hack tuổi tuyệt hay, đó là đi giày sneaker trắng.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-6

Set đồ layer của Phạm Thanh Hằng ghi điểm ở sự trẻ trung, phóng khoáng. Cô kết hợp áo crop top trắng với áo đan móc và quần jeans, tạo nên set trang phục nổi bật, nhưng vẫn có sự hài hòa. Đôi sandal màu be rất phù hợp với outfit, và tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-7

Combo áo thun trắng + quần jeans là công thức ai mặc cũng đẹp, và không bao giờ lỗi mốt. Muốn vẻ ngoài thêm sang xịn mịn, chị em chỉ cần sơ vin gọn gàng và đi một đôi sneaker trắng. Công thức diện đồ của Phạm Thanh Hằng còn ghi điểm thanh lịch, nên có thể mặc tới công sở.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-8

Áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng đều là những item thanh lịch. Khi kết hợp hai món đồ này với nhau, bạn có được outfit tinh tế, trẻ trung. Để bảo toàn nét hài hòa của bộ đồ, Thanh Hằng đã đi sneaker trắng và chọn túi xách màu trung tính.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-9

Áo sơ mi kẻ sọc đang là xu hướng của mùa hè. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua công thức sơ mi kẻ + quần jeans ống đứng của Thanh Hằng. Mẫu áo sơ mi với tông màu trắng - đỏ làm chủ đạo đã giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, nhưng vẫn rất thanh lịch chứ không sến sẩm, lòe loẹt.

Diện quần jeans hack tuổi xuất sắc như Thanh Hằng-10

Diện áo sơ mi tối màu nhưng Thanh Hằng vẫn toát lên sự trẻ trung. Bí kíp của cô là kết hợp mẫu áo cùng quần jeans đen ống đứng, và sơ vin gọn gàng. Đôi loafer trắng giúp set đồ thêm sáng sủa và tăng hiệu quả hack tuổi.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-quan-jeans-hack-tuoi-xuat-sac-nhu-thanh-hang-20230522164025934.htm

Thanh Hằng

bí quyết mặc đẹp

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.