Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu

Quần jeans là món thời trang mà chị em không cần phối đồ cầu kỳ, nhưng vẫn có được set đồ sành điệu.

Quần jeans là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, và chị em nào cũng nhất định phải có trong tủ đồ.

Kiểu quần này được coi là bảo bối hack tuổi cho người mặc, đã vậy còn hợp diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Không khó để chị em mặc đẹp quần jeans. Thậm chí bạn càng mix đồ đơn giản bao nhiêu, vẻ ngoài càng dễ ghi điểm thời thượng, tinh tế bấy nhiêu. Và để không mất nhiều thời gian, công sức nghĩ cách phối đồ, chị em hãy ghim ngay 15 công thức diện quần jeans tối giản sau đây, đảm bảo sẽ không bao giờ lo mặc xấu.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-1

Công thức áo blouse trắng + quần jeans ống đứng rất quen thuộc, bỗng trở nên sang chảnh, quyến rũ hơn hẳn khi được tô điểm một đôi giày mule, túi xách và khuyên tai cùng tông màu đỏ. Áp dụng cách lên đồ thông minh này, chị em sẽ chẳng bao giờ lo "chìm nghỉm" giữa đám đông.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-2

Áp dụng phong cách tối giản không đồng nghĩa là chị em phải bỏ qua đồ họa tiết. Mẫu áo sơ mi kẻ tuy nổi bật, nhưng cũng đủ trang nhã. Chị em kết hợp áo sơ mi kẻ với quần jeans đen, giày sneaker trắng là sẽ có ngay outfit thời thượng.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-3

Ngay cả khi diện những gam màu trầm, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu nếu kết hợp áo len cộc tay với quần jeans đen. Sự xuất hiện của đôi sneaker trắng giúp thắp sáng cả outfit, mà không làm ảnh hưởng đến vẻ tinh tế của bộ đồ.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-4

Bạn hoàn toàn có thể phá cách, ngay cả khi áp dụng công thức tối giản. Combo gồm áo tank top đen mix cùng quần jeans trắng này có sự pha trộn của nét năng động và quyến rũ. Nhờ động tác sơ vin, outfit cho hiệu quả hack chiều cao tốt.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-5

Làm thế nào để tăng vẻ cá tính, chất chơi dù chỉ diện bộ đôi áo thun trắng + quần jeans xanh? Câu trả lời là chị em chỉ cần buộc áo sơ mi ngang hông, đeo kính râm, vậy là trông rất ấn tượng.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-6

Mẫu áo blouse lệch vai là điểm nhấn của outfit vì tôn lên nét gợi cảm, yêu kiều. Quần jeans ống rộng là nửa kia hoàn hảo của mẫu áo. Kiểu quần rộng rãi này mang đến vẻ phóng khoáng và không kém phần thanh lịch cho người diện.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-7

Những mẫu quần jeans dáng ôm vẫn rất mốt, chứ không hề bị lãng quên. Chị em có thể diện item này theo cách nữ tính, ngọt ngào, đó là kết hợp cùng một chiếc áo len tăm mang tông màu pastel. Đôi mule rất hợp với bộ đồ, giúp nâng cấp vẻ sang xịn mịn.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-8

Thay vì diện áo sơ mi dài tay, chị em hãy thử chuyển sang thiết kế cộc tay. Phiên bản sơ mi trắng này rất trẻ trung, thanh lịch. Và chị em chỉ cần diện sơ mi cộc tay theo cách tối giản là kết hợp cùng quần jeans, vẻ ngoài sẽ sành điệu miễn chê.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-9

Áo lệch vai không quá cầu kỳ, nhưng đủ để gây ấn tượng. Khi kết hợp mẫu áo lệch vai với quần jeans ống đứng, sandal cao gót quai mảnh, chị em dễ dàng hoàn thiện set trang phục trẻ trung, và không kém phần tinh tế.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-10

Trẻ trung và phóng khoáng là những ấn tượng đầu tiên về combo áo len gilet, kết hợp cùng quần jeans ống suông. Sơ vin là động tác không thể thiếu vì cho hiệu quả kéo chân, hack dáng tốt.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-11

Chị em đừng quên công thức mix đồ denim-on-denim. Dù cách kết hợp rất đơn giản nhưng bộ đôi áo sơ mi denim + quần jeans này lại nổi bật vì nét bụi bặm, cá tính.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-12

Áo blouse trắng tay bồng và quần jeans mãi là cặp đôi hoàn hảo. Outfit này toát lên nét yêu kiều, duyên dáng. Nếu chọn áo dáng lửng, quần dài trên mắt cá chân rồi đi giày mule, nàng nào cũng sẽ hack được ít nhất 5 phân chiều cao.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-13

Tông cam đất và xanh denim rất hợp nhau, tạo nên outfit khá "tây" và tôn da. Combo áo sơ mi cam đất và quần jeans này vô cùng dễ mặc, hợp để áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-14

Áo blazer cộc tay đang rất mốt. Khi kết hợp mẫu áo này với quần jeans, bạn sẽ có vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch, gặp ai cũng được khen sành điệu.

Diện quần jeans theo phong cách tối giản để không bao giờ lo mặc xấu-15

Không chỉ tôn dáng hết cỡ, combo áo trễ vai + quần skinny jeans và sandal quai mảnh trên đây còn rất gợi cảm, sang chảnh. Nàng nào theo đuổi style nữ tính sẽ không thể bỏ qua.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-quan-jeans-theo-phong-cach-toi-gian-de-khong-bao-gio-lo-mac-xau-222022137203732267.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.