Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần “Katun” siêu hot một thời

Hiểu rõ được lợi thế về vóc dáng chuẩn mực, nuột nà của mình, hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thông minh hơn trong cách lựa chọn trang phục giúp khoe triệt để vóc dáng.

Hiểu rõ được lợi thế về vóc dáng chuẩn mực, nuột nà của mình, hoa hậu Tiểu Vy ngày càng thông minh hơn trong cách lựa chọn trang phục giúp khoe triệt để vóc dáng.

Mặc dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Hoa hậu Tiểu Vy đã sở hữu sắc vóc vượt trội với đôi chân dài miên man, vòng eo nhỏ nhắn cùng vòng một vòng hai đầy bốc lửa. Không chỉ có ưu thế về vóc dáng, nhan sắc Tiểu Vy cũng vô cùng xuất sắc với những đường nét thanh tú, được đánh giá là gương mặt có tỉ lệ vàng đẹp nhất giới hoa hậu Việt Nam. 

Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-1

Tiểu Vy có ưu thế vượt trội về cả nhan sắc và vóc dáng.

Khác với hình ảnh giản dị và khá hiền lành hồi mới đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018, sau gần hai năm, nay Tiểu Vy đã bứt phá thành công và ngày càng trưởng thành hơn về phong cách. Nàng hoa hậu trẻ tuổi mạnh dạn thay đổi, thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, nỗ lực khẳng định bản thân trong cộng đồng nhan sắc. 

Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-2Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-3Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-4Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-5

Sau gần hai năm đăng quang, Tiểu Vy ngày càng trưởng thành hơn về phong cách và dần gây dựng vị trí cho mình trong giới showbiz.

Hiểu rõ lợi thế về vóc dáng, hình thể của mình, từ trang phục sự kiện cho đến street style ngày thường Tiểu Vy đều ưu tiên lựa chọn những thiết kế làm khoe trọn những đường cong bốc lửa. Phong cách thời trang của nàng hậu xứ Quảng thiên về sự tối giản, không quá cầu kỳ, toát lên vẻ khỏe khoắn, trẻ trung và gợi cảm. 

Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-6Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-7

Từ trang phụ sự kiện đến street style thường ngày, Tiểu Vy đều ưu tiên lựa chọn trang phục phô diễn hình thể.

Mới đây, nàng hậu sinh năm 2000 đã làm cho dân tình không ngớt lời xuýt xoa ngưỡng mộ khi diện chiếc quần ngắn cũn dài hơn gang tay, khoe bờ mông căng mẩy và đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp. Mặc chiếc quần shorts jeans cá tính, Tiểu Vy phối cùng chiếc áo ống gợi cảm và túi xách trẻ trung, nhấn nhá thêm bằng phụ kiện kính mắt cho set đồ thêm phần sành điệu. 

Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-8

Tiểu Vy diện quần shorts ngắn cũn khoe mông căng tròn và đôi chân dài miên man.

Set đồ giản dị với kiểu quần shorts ngắn cũn này giúp tôn lên triệt để vóc dáng hoàn hảo đáng ngưỡng mộ của Tiểu Vy, nhất là đôi chân thon dài "báu vật". Thiết kế quần shorts chỉ dài hơn một gang tay này đã từng có thời gian nổi đình nổi đám nhờ sự lăng xê của nhân vật Katun trong bộ phim Thái Lan siêu hot một thời ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Kiểu quần “Katun” có đặc trưng là thiết kế bó chẽn, chiều dài quần siêu ngắn chỉ khoảng hơn 5 cm. Nó sẽ giúp chủ nhân khoe chân dài và bờ mông căng mẩy bốc lửa.

Diện shorts ngắn cũn cỡn khoe mông cong, Tiểu Vy lăng xê lại mốt quần Katun” siêu hot một thời-9

Đây là mẫu quần shorts gợi cảm siêu hot một thời. Tuy nhiên kén dáng mặc và cũng dễ gây ra tình cảnh hớ hênh, phản cảm.

Tuy nhiên khi không sở hữu cơ thể đẹp hoàn mỹ như Tiểu Vy, kiểu quần shorts “Katun” sẽ dễ làm bạn lộ nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay phần đùi ếch kém thẩm mỹ. Hơn nữa với chiều dài không cả trùm hết mông, khi diện chiếc quần này bạn rất dễ rơi và những tình huống hớ hênh, phản cảm. Dù chưa đủ tự tin để mạo hiểm diện kiểu quần shorts ngắn cũn, bó chẽn này, vẫn còn rất nhiều dáng quần shorts khác an toàn mà vẫn thời trang, giúp bạn  tôn lên đôi chân dài và hack dáng hiệu quả.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-shorts-ngan-cun-con-khoe-mong-cong-tieu-vy-lang-xe-lai-mot-quan-katun-sieu-hot-mot-thoi-d239482.html

Hoa hậu Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.