Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Combo cũ nhưng vô vàn cách để mặc đẹp

Nữ tính, cá tính hay sang trọng, bạn chọn cho mình phong cách nào với bộ đôi "kinh điển" cho chốn công sở này?

Nữ tính, cá tính hay sang trọng, bạn chọn cho mình phong cách nào với bộ đôi "kinh điển" cho chốn công sở này?

Áo sơmi và chân váy bút chì là bộ đôi rất được phái đẹp công sở yêu thích. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nó mang tới là cảm hứng bất tận để các chị em sáng tạo thêm nhiều kiểu phối đồ mới. Tuy nhiên, rất nhiều người lại chỉ thường "chọn bừa" chứ chưa biết cách biến hóa nhiều phong cách khác nhau với bộ đôi này. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 phong cách khác nhau với sự kết hợp của áo sơmi và chân váy bút chì nhé.

1. Nữ tính

Những cô nàng yêu phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có thể chọn cho mình sơmi và váy gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào làm khởi điểm. Các sắc độ như pastel, hồng, đỏ đều là gợi ý lý tưởng để làm nền cho phong cách yêu thích. Tiếp đó, bạn cần lựa chọn những chiếc sơmi cách điệu một chút như sơmi cổ nơ, cổ đính đá, sơmi trong suốt hay bèo nhún... để tạo nét nhấn nhá duyên dáng cho bộ đồ. Chất liệu cũng là một điểm cần lưu ý, áo sơmi chất voan, ren hay lụa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cuối cùng, bạn có thể tìm đến những chiếc chân váy bút chì mang gam màu sáng, họa tiết nhẹ nhàng, tươi tắn để khiến set đồ của mình mang vẻ nữ tính hoàn hảo.

Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 1.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 2.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 3.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 4.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 5.

2. Cá tính

Với những cô nàng cá tính thì điều đầu tiên bạn nên chú ý tới chính là chất liệu. Những chất liệu cứng cáp một chút như denim, vải thô, lanh cho sơmi hay da hoặc ánh kim cho chân váy sẽ tạo nên vẻ khác lạ, ấn tượng tuyệt đối cho bạn. Kiểu dáng trang phục là gạch đầu dòng thứ 2 bạn cần ghi nhớ. Hãy những chiếc sơmi có kiểu dáng mạnh mẽ, cứng cáp như sơmi cổ Đức, sơmi denim... với họa tiết cá tính cho cả áo và váy như kẻ caro, kẻ sọc, mảng màu đắp hay cả họa tiết da động vật vô cùng trendy.

Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 6.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 7.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 8.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 9.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 10.

3. Sang trọng

Để tạo nên nét sang trọng cho bộ đôi chân váy bút chì - áo sơmi, bạn nên làm thân với các chất liệu mang đậm vẻ quý phái như lụa, satin hay nhung, voan. Các sắc độ như đen, đỏ burgundy, tông màu đá quý hay cổ điển một chút sẽ là yếu tố then chốt tạo nên cá tính mà bạn đang hướng tới, nhưng cũng đừng bỏ quên màu trắng thanh lịch với trào lưu phối đồ white-on-white. Một điểm đặc biệt bạn nên để mắt tới, đó là những chiếc chân váy bút chì ôm sát, dài quá gối cực quyến rũ sẽ giúp cho bạn có vẻ ngoài đài các và sang trọng hơn bao giờ hết đấy nhé!

Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 11.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 12.
Diện sơmi và chân váy bút chì đến công sở: Bạn chọn phong cách nào! - Ảnh 13.
 Trịnh Lan / Theo Trí Thức Trẻ

áo sơ mi

chân váy bút chì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.