Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém

Bóng nhoáng và siêu bó, phải sở hữu thân hình cực chuẩn thì các sao nữ Việt mới chinh phục được váy latex.

Bóng nhoáng và siêu bó, phải sở hữu thân hình cực chuẩn thì các sao nữ Việt mới chinh phục được váy latex.

Thế giới váy áo thì muôn hình vạn trạng, có những items ai mặc cũng đẹp, dù sở hữu vóc dáng béo – gầy ra sao. Cũng tồn tại nhiều món đồ mà chỉ cần thon gọn một chút, bạn đã chinh phục xuất sắc. Lại có những kiểu trang phục mà bạn phải sở hữu thân hình siêu chuẩn thì mới có thể diện được, váy latex chính là item như thế.

Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-1Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-2Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-3Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-4

Bó chẽn, lại bóng bẩy hết cỡ, váy nhựa vinyl dễ làm "bại lộ" hết những nhược điểm hình thể của người mặc; nhưng một khi đã chinh phục được. Kiểu váy này sẽ trở thành "vũ khí" giúp chủ nhân khoe khéo body đẹp siêu thực; và rất nhiều sao nữ Hollywood như: Kim Kardashian, Kylie Jenner, Bella Hadid, Hailey Baldwin đã không ngần ngại thử sức với váy nhựa bóng, để cho cả thế giới phải trầm trồ trước thân hình vệ nữ của họ.

Quay trở về với showbiz Việt, dù váy nhựa bóng chưa tạo nên cơn sốt nhưng đã có 3 người đẹp thử thách bản thân với item siêu khó nhằn này, đó là Ngọc Trinh, Hương Giang và bất ngờ nhất, chính là chị đại U40 Mỹ Tâm.

Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-5Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-6

Ngọc Trinh mặc gì cũng khiến người ta phải gật gù khen thân hình cô siêu chuẩn, không có lấy một centimet mỡ thừa. Bởi vậy, ngay cả kiểu váy bó chẽn, bóng loáng như váy nhựa cũng chẳng thể gây khó dễ cho cô nàng, trái lại, còn trở thành minh chứng thuyết phục nhất cho body hoàn hảo của Ngọc Trinh.

Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-7Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-8

Hương Giang cũng là một trong số những người đẹp hiếm hoi trong showbiz Việt không ngại diện lên mình váy latex. Và dù chọn váy "hường phấn" hay xanh ngọc –  những gam màu rất dễ tố nhược điểm vóc dáng, Hương Giang vẫn cho thấy body siêu nuột nà, vòng nào ra vòng nấy đáng mơ ước của mình.

Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-9Diện váy bóng lộn: Ngọc Trinh chứng minh được body chuẩn, nhưng bất ngờ là Mỹ Tâm U40 cũng nuột nà không kém-10

Nhưng bất ngờ nhất phải kể đến chị đại U40 Mỹ Tâm. Hơn Ngọc Trinh 8 tuổi, hơn Hương Giang 10 tuổi nhưng thú thực, Mỹ Tâm chẳng hề kém cạnh đàn em trong khoản chinh phục những items khó nhằn nói chung, và váy bóng lộn nói riêng. Item này, với vẻ bóng nhoáng và độ bó chẽn chính là vũ khí lợi hại nhất, giúp Mỹ Tâm khoe khéo vóc dáng siêu nuột ở tuổi 38.

Theo Helino


Ngọc Trinh

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.