Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng 'Thổ Thần'

Xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn mới đây, bộ trang phục của Đức Phúc gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc Việt - Hàn mới đây, bộ trang phục của Đức Phúc gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Đêm hội âm nhạc Việt - Hàn diễn ra ở TP. HCM mới đây hội tụ đông đủ giọng ca đình đám như: nhóm nhạc Kpop - Apink, ca sĩ Đông Nhi, Erik… Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Đức Phúc đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nam ca sĩ trình diễn ca khúc Còn yêu đâu ai rời đi. Giọng ca còn gây ấn tượng khi "lên đồ" với bộ vest trắng được tạo điểm nhấn với hai vạt áo dài lượt thượt đính kết tỉ mỉ. Chính chi tiết này nên khi "lên hình", bộ trang phục lại tạo cảm giác rườm rà, khó hiểu.

Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần-1Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần-2
Bộ trang phục lượt thượt có phần nuốt trọn vóc dáng của nam ca sĩ.

Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần-3
Sẽ không có gì đáng nói nếu giọng ca chỉ diện nguyên bộ vest trắng phía trong. Chính chi tiết vạt dài lượt thượt cùng họa tiết đính kết cầu kì đã khiến Đức Phúc vướng phải ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Ngay lập tức khi được chia sẻ, loạt ảnh của Đức Phúc trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Một số người cho rằng, set đồ của nam ca sĩ khá giống với đồ cúng "thần linh Thổ Công". Đa số lại bình luận: "Đức Phúc cãi nhau với stylist à?" hay "Phúc vẫn chưa chịu đổi stylist nữa?"...

Bên cạnh những ý kiến chê bai thì nhiều người lại lên tiếng bênh vực: "Cái này là bộ vest trắng rồi choàng thêm hai áo choàng hai vạt lấp lánh tạo điểm nhấn, phải thế mới phù hợp với tổng thể màn trình diễn và dàn giao hưởng hoành tráng phía sau."

Người hâm mộ cũng đồng tình cho rằng việc ca sĩ chịu khó thay đổi trang phục là đúng, chứ "đóng khung" mãi trong những bộ suit truyền thống thì quá bình thường.

Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần-4

Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần-5

Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần-6

Diện vest khó hiểu, Đức Phúc bị ví như mặc đồ cúng Thổ Thần-7
Loạt bình luận trái chiều từ cư dân mạng trước bộ trang phục trong đêm nhạc Việt - Hàn mới đây của Đức Phúc.

Theo VietNamNet


trang phục

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.