Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư là hai chân dài được dân tình nhắc đến nhiều nhất tại thời điểm này.

Ngay khi đoạn clip Quỳnh Thư xuất hiện cùng đại gia Nghiêm Đức - chồng của Diệp Lâm Anh thì câu chuyện càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Quỳnh Thư là một trong những chân dài nóng bỏng có tiếng cho showbiz Việt, trong khi Diệp Lâm Anh cũng không hề kém cạnh với sắc vóc của mẹ 2 con nóng bỏng, gợi cảm khiến cả showbiz phải ghen tị. Ngay lập tức những khoảnh khắc "chị chị em em" của Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh được đào mộ, khiến ai nấy tò mò trước thái độ của cặp "chị em" tương tàn này.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-1

Quỳnh Thư xuất hiện tại một sự kiện khai trương của Diệp Lâm Anh. Đây cũng là lần đọ sắc chung khung hình đầu tiên và duy nhất của hai chân dài này. Thế nhưng không hiểu sao ngay từ ngày ấy, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đã chẳng có chút tương tác gì với nhau, đến cả việc đứng cạnh nhau có vẻ như cũng đang gượng gạo.

Là hai chân dài có tiếng tại showbiz, đương nhiên cũng chẳng ít những sự kiện sẽ có sự góp mặt của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư nhưng từ sau lần đọ dáng đầu tiên, tuyệt nhiên không thấy hai chân dài đứng chung khung hình lần nào nữa.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-2
Nếu như Quỳnh Thư đã quá quen thuộc với body sexy gợi cảm và những lần khoe dáng "táo tợn" thì Diệp Lâm Anh cũng chưa bao giờ thua trước những cuộc đua khoe dáng sexy nóng bỏng tại Vbiz dù đã là mẹ 2 con. Sự kiện này cũng có sự xuất hiện của 2 chân dài, cả hai đều chiêu đãi công chúng với màn khoe dáng sexy tột cùng.

Lần thứ 3 xuất hiện cùng một sự kiện đó là tiệc sinh nhật xa hoa của Vũ Khắc Tiệp. Cả Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh đều tận dụng tối đa những bộ cánh cắt khoét hiểm hóc để phô diễn vóc dáng. Nhưng rồi lại một lần nữa 2 chân dài không hề chụp hình cùng nhau.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-3Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-4

Nhắc đến Quỳnh Thư, dân tình nghĩ ngay đến bạn thân gần 20 năm của Ngọc Trinh. Quỳnh Thư chưa bao giờ kém cạnh Ngọc Trinh về khoản phô diễn da thịt. Cô từng khiến showbiz dậy sóng khi diện một bộ đầm cắt khoét cao tận eo khiến ai nhìn cũng ái ngại.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-5Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-6

Chưa dừng ở đó, trước khi vướng ồn ào tình cảm với chồng của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư còn từng xuất hiện tình cảm bên cạnh siêu mẫu Doãn Tuấn - chồng cũ của Quỳnh Nga, thời gian ấy cuộc ly hôn của Quỳnh Nga và Doãn Tuấn cũng tốn không ít giấy mực của báo chí và truyền thông.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-7

Về phần Diệp Lâm Anh, mẹ 2 con nóng bỏng luôn khiến dân tình bỏng mắt trước mỗi lần khoe dáng táo bạo của mình. Những set đồ buông lơi hờ hững, cắt khoét táo bạo tôn lên vòng 1 khủng và đường cong đốt mắt mà nếu không là Diệp Lâm Anh thì hiếm có bà mẹ 2 con nào dám thử.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-8Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-9

Ngoài body nóng bỏng với những đường cong đốt mắt, nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư có một điểm chung mà ai cũng nhận ra. Để có nhan sắc như hiện tại cả hai đều từng tác động dao kéo mới có được nhan sắc đỉnh cao như hiện tại.

Điểm chung nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-10
Quỳnh Thư cũng từng vướng nghi án thẩm mỹ với nhan sắc quá khứ và hiện tại khác hẳn nhau. Trước đây (ảnh trái) gương mặt Quỳnh Thư tròn đầy hơn so với bây giờ (ảnh phải). Gương mặt Quỳnh Thư hiện tại thon dài, cân đối, các đường nét thon gọn sang chảnh khác hẳn so với thời mới bước chân vào showbiz.

Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư: Chị em tương tàn từng tỏ rõ thái độ khi đọ body, có điểm chung nhan sắc ai cũng nhận ra-11
Nhan sắc của Diệp Lâm Anh cũng không ngoại lệ, thậm chí Diệp Lâm Anh từng có khoảng thời gian mặt sưng phù căng cứng nhưng cuối cùng nhan sắc của cô cũng hài hòa, cân đối trở lại. Từ gương mặt có phần vuông vắn (ảnh trái), nhan sắc của Diệp Lâm Anh ngày càng chuẩn V-line với đường nét cao sang, trẻ trung tươi mới hơn hẳn so với tuổi 32 của mình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-quynh-thu-chi-em-tuong-tan-tung-to-ro-thai-do-khi-do-body-co-diem-chung-nhan-sac-ai-cung-nhan-ra-162213110140019397.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.