Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng

Đúng là Diệp đã xinh rồi, Bích Ngọc còn sang hơn gấp bội.

Nếu như trong Hương Vị Tình Thân 2, Diệp nhẹ nhàng, kín đáo bao nhiêu thì ngoài đời Bích Ngọc lại sang chảnh kiêu kỳ bấy nhiêu. Thoát vai Diệp xinh hiền lành có phần hơi mờ nhạt, Bích Ngọc trở về với phong cách kiêu sa, hiện đại ai nhìn cũng mê.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-1
Cô nàng diện váy trễ vai gợi cảm tôn lên nước d a trắng sáng cùng bờ vai trần mảnh mai của mình. Mái tóc buộc gọn với lọn tóc mái rủ nhẹ nhìn sang chảnh chứ không hề mờ nhạt đơn điệu như Diệp trong phim. Bức ảnh khiến công chúng không thể tin vào mắt mình, không ngờ Diệp ngoài đời lại xinh và sang đến vậy.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-2Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-3
Điểm xuyết cho bộ đầm trễ vai gợi cảm là vòng choker ngọc trai kiêu kỳ, thiết kế vừa cổ điển vừa thời thượng sang chảnh tô điểm cho nhan sắc của Bích Ngọc.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-4Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-5Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-6
Đúng là Bích Ngọc ngoài đời khác một trời một vực với Diệp trên phim. Diệp đã xinh rồi, Ngọc còn xinh gấp bội.

Ngay lập tức dân tình nhận ra vòng cổ choker mà Ngọc diện đụng hàng với Nam. Dù Nam có diện đồ "oan trái" thế này thì riêng sợi dây chuyền này lại khiến chị em phải sục sôi tìm kiếm.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-7
Nhan sắc của Nam như sáng bừng lên sang trọng hơn hẳn khi diện thêm chiếc vòng cổ choker ngọc trai này. Thiết kế tinh giản, trang nhã tô điểm cho phong cách của như nhan sắc của Nam, dù cho set đồ cô mặc vẫn tố thêm nhược điểm vóc dáng.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-8
Nam (Phương Oanh) là người diện trước nhưng người khiến dân tình bất ngờ nhất lại là Diệp (Bích Ngọc). Cô em gái nhẹ nhàng ủy mị ngày nào đã lột xác xinh đẹp kiều diễm hút mắt người nhìn. Cách kết hợp vòng cổ và đầm trễ vai của Bích Ngọc cũng vô cùng thanh tao, quyến rũ.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-9
Nam hơi đầy đặn một chút nên chiếc vòng hơi khít cổ trong khi Diệp đeo lên lại thoải mái hơn. Chưa kể điểm rơi của chiếc vòng lại đúng vào đường giao của đôi xương quai xanh nên nhìn Diệp càng thêm gợi cảm.

Ngay sau khi tập phim kết thúc, rất nhiều những shop thời trang đã nhận order chiếc vòng cổ giống hệt Nam. Thiết kế hot đến mức vô vàn những "phiên bản" ăn theo được quảng cáo khiến chị em khó mà kìm lòng nổi. Đến cả em gái của Nam cũng mê thiết kế này và rinh ngay cho mình một chiếc giống hệt.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-10Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-11

Đúng là trong phim đã xinh, ngoài đời Bích Ngọc còn sang hơn bội phần. Cô nàng chuộng phong cách nữ tính như Diệp nhưng Bích Ngọc hiện đại sang chảnh hơn nhiều so với một Diệp có phần nhu mì đơn giản.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-12
Bích Ngọc ngoài đời là một cô nàng dễ thương ngọt ngào. Ngọc thích diện những bộ váy áo trễ vai mềm mại...

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-13Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-14
... hay quần jeans và áo đơn giản nhưng vẫn trẻ trung tươi mới.

Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-15Diệp thoát vai: Ngoài đời xinh như mộng, đến Nam còn phải lép vế khi đụng hàng-16
Cô nàng không quá phá cách hay gợi cảm nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối nhờ nét nữ tính ngọt ngào toát lên từ gương mặt thanh tú đến phong cách thời trang của mình.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-thoat-vai-ngoai-doi-xinh-nhu-mong-den-nam-con-phai-lep-ve-khi-dung-hang-162211510000216871.htm

Hương vị tình thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.