Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch

Cộng đồng mạng hiện đánh giá cao phong cách thời trang của Hoa Hoa hơn Trương Đại Dịch.

.Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-1

Ngày 1/5, theo trang Sina, sau khi bị Đổng Hoa Hoa - vợ chủ tịch Taobao tố quyến rũ chồng, nhắn tin ép ly hôn, hot girl Trương Đại Dịch trở thành cái tên xuất hiện trên khắp mặt báo Trung Quốc. Ngay lập tức, người mẫu 8X hứng chịu vô vàn lời chỉ trích dữ dội từ dư luận khi chen chân vào gia đình Tưởng Phàm, khiến họ đứng bên bờ vực tan vỡ.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-2

Hoa Hoa đã xóa hình ảnh liên quan đến chồng trên trang trang cá nhân và chỉ giữ lại ảnh chụp mình. Cô được nhận xét có vẻ ngoài xinh đẹp, biết cách ăn mặc tương xứng với vai trò vợ chủ tịch. Phong cách của 8X thiên hướng về vẻ thanh lịch, sang trọng với những món hàng hiệu đắt tiền.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-3

Công chúng cũng so sánh gu ăn mặc của Hoa Hoa với "tiểu tam" Trương Đại Dịch. Cô vẫn được đánh giá cao về phong cách tối giản, kết hợp những items một cách tinh tế, không cần phô trương quá nhiều mà vẫn thể hiện đẳng cấp.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-4

Hiếm khi Hoa Hoa xuất hiện trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo, thay vào đó là trang phục nữ tính, thanh lịch với gam màu trắng, đen, xám hay be. Cô vẫn chạy theo xu hướng nhưng biết cách chọn lọc để tìm ra thứ phù hợp nhằm thể hiện chất thời thượng của bản thân.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-5

Nhiều set đồ kết hợp màu sắc của vợ chủ tịch Taobao còn được đánh giá cao khi thể hiện vẻ trẻ trung, sành điệu hơn so với hình ảnh bà mẹ bỉm sữa.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-6

Đôi khi, Hoa Hoa cũng lựa chọn trang phục gợi cảm ở nhà cùng chồng. Tuy nhiên, tiết chế những khoảng hở táo bạo, thể hiện sự tinh tế chính là cách người phụ nữ theo hướng thanh lịch, sang trọng cần làm.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-7

QQ đưa tin tối 28/4, Trương Đại Dịch tiếp tục livestream bán hàng trên mạng giữa những chỉ trích xoay quanh vụ cô phá hoại gia đình chủ tịch Taobao. Trong buổi phát sóng trực tiếp, nữ người mẫu đã thẳng thắn phủ nhận tin đồn cô mang thai với Tưởng Phàm. Chân dài 8X vén áo khoe vòng 2 thon gọn và để nữ trợ lý đánh vào bụng nhằm chứng minh bản thân không có thai.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-8

Gu ăn mặc của Trương Đại Dịch thiên hướng về hình ảnh tín đồ thời trang trẻ trung, sành điệu. Tất cả trang phục người đẹp mặc trên người đều phù hợp với xu hướng trong mỗi mùa mốt. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cho rằng Trương Đại Dịch không có khí chất sang trọng bằng vợ chủ tịch Taobao.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-9

Trang phục của người đẹp rất giống với các hot girl trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô vẫn là nguồn cảm hứng cho giới trẻ Trung Quốc với những set đồ mang hơi hướng đường phố, nhằm quảng bá hình ảnh và giúp công việc kinh doanh online suôn sẻ hơn.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-10

Trương Đại Dịch cũng là "tay chơi" hàng hiệu. Cô luôn sắm sửa những món đồ đắt giá vừa ra mắt tại cửa hàng. Nữ người mẫu luôn được đánh giá là người có tư duy thẩm mỹ tốt, nhưng không đủ thể hiện vẻ sang trọng, thanh lịch của phụ nữ hiện đại.

Đọ gu ăn mặc của vợ chủ tịch Taobao với bồ nhí Trương Đại Dịch-11

Đôi lúc, Trương Đại Dịch cũng chuộng kiểu đồ cắt xẻ gợi cảm khoe vóc dáng thon gọn và làn da trắng mịn trong các khung hình. Công việc livestream bán hàng mỗi ngày đem lại danh tiếng không nhỏ cho Trương Đại Dịch. Theo Forbes, năm 2016, ước tính kiếm được 46 triệu USD nhờ hoạt động kinh doanh của mình, nhiều hơn cả Phạm Băng Băng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-gu-an-mac-cua-vo-chu-tich-taobao-voi-bo-nhi-truong-dai-dich-post1080319.html?fbclid=IwAR1sNX3FkZln7VA2KawQk7bibAmE-CKHWo6gcuaEadoK_TeNfZknoIs150g

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.