Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê "loẹt quẹt", nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay

Với chiều cao 1m75 cùng đôi chân dài 1m11, nàng Hậu vẫn khoe dáng nuột nà ngay cả khi đi dép lê.

Mọi hoạt động của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021 đang được công chúng và truyền thông hết mực quan tâm. Sau những cố gắng nỗ lực của mình, cuối cùng Đỗ Hà cũng ghi nhận được thành quả đầu tiên tại cuộc thi, Đỗ Hà lọt Top 27 Người đẹp Tài năng của Miss World 2021.

Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-1

Đỗ Thị Hà búi tóc cao, khoe góc nghiêng hoàn hảo, làn da khỏe khoắn cùng sắc vóc cân đối mảnh mai của nàng Hậu khoe trọn với bộ đầm cổ yếm bồng bềnh này.

Nhan sắc của nàng Hậu 20 tuổi tận dụng mọi phút giây rảnh rỗi đều post hình để chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Bộ mới đây, Đỗ Hà khoe nhan sắc xinh đẹp duyên dáng cùng nắng gió Puerto Rico, nàng Hậu chọn bộ đầm maxi xanh coban nổi bật nước da trắng không tì vết. Trước những bộ đầm có phần mờ nhạt đơn điệu thì đây là một trong những thiết kế hiếm hoi mà công chúng dành hết lời khen ngợi.

Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-2Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-3

Nhưng tiếc thay Đỗ Thị Hà lại xỏ chân trong một đôi dép lê màu trắng, lộ rõ mồn một sau lớp váy maxi mềm mại. Với chiều cao 1m75 cùng đôi chân dài 1m11, nàng Hậu vẫn khoe dáng nuột nà ngay cả khi đi dép lê.

Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-4Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-5

Nhưng tiếc thay, đôi dép "loẹt quẹt" như thể phá hỏng cả set đồ, nếu Đỗ Hà xỏ chân trong đôi cao gót thì có phải hoàn hảo 100%.

Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-6Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-7

Ít nhất nàng Hậu cũng nên đi một đôi cao gót để tăng thêm nét duyên dáng cho bộ đầm maxi.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Đỗ Hà xỏ chân trong đôi dép lê thoải mái ấy cũng có lý do cả. Lịch trình của Miss World 2021 dày đặc nên Đỗ Thị Hà cùng các thí sinh phải di chuyển liên tục trên những đôi cao gót lênh khênh. Kết quả, chân của nàng Hậu bị phồng rộp, nhìn thôi cũng thấy đau rát rồi.

Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-8Đỗ Hà lại phá hỏng cả set đồ chỉ vì đôi dép lê loẹt quẹt, nhưng nếu nhìn đôi chân cô trước đó thì ai cũng xót thay-9

Đỗ Hà đi dép lê trong lúc đang nghỉ ngơi để đôi chân được thư giãn một chút, sau đấy nhưng sự kiện quan trọng nàng Hậu lại tiếp tục xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-ha-lai-pha-hong-ca-set-do-chi-vi-doi-dep-le-loet-quet-nhung-neu-nhin-doi-chan-co-truoc-do-thi-ai-cung-xot-thay-16221011201001926.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.