'Dở khóc, dở cười' với thảm họa mua hàng online

Đã nhiều lần chị em rơi vào tình thế "khóc ngất" nhận những gói hàng mua trên mạng khi mà hình ảnh minh họa khác xa so với thực tế .

Đã nhiều lần chị em rơi vào tình thế "khóc ngất" nhận những gói hàng mua trên mạng khi mà hình ảnh minh họa khác xa so với thực tế .

Ngày nay, sống trong thời đại công nghệ và internet phát triển, hình thức mua hàng online dường như đã trở nên phổ biến khi giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, nhưng hiệu quả hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Những câu "chuyện dở khóc dở cười" về việc mua hàng online luôn là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Dù đã có không ít “tấm gương gặp tai nạn” khi mua hàng online, thế nhưng, các chị em vẫn bất cẩn, nhẹ dạ cả tin.

Đôi giầy Adidas mà anh T đặt mua online

Mới đây, một lần nữa, trên tài khoản tên T. hiện đang sống ở Mỹ phải lên facebook than phiền và đăng tải về hình ảnh đôi giầy Adidas hot hit đặt mua trên mạng và nhận cái kết "không như mơ". Anh chàng đã phải bỏ ra hơn 17 triệu tiền Việt để đặt đôi giầy Adidas Yeezy hàng Limited chưa kể ship để nhận về đôi giầy "béo phì" như dép thú bông đi trong nhà sau bao ngày chờ đợi. Ngay khi bức ảnh "cười ra nước mắt" được đăng tải nhận được rất nhiều bình luận hài hước chia sẻ cùng anh chàng.

 

Và cái kết nhận được là.. đôi dép bông đi trong nhà

Trước đó cũng đã không ít khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Trung Quốc, Anh, Mỹ.. nhận cái kết "đắng" tương tự, dù đã không ít lần nhận được lời "cảnh báo". Nhiều người bức xúc lên tiếng “tố cáo”, đòi đổi lại hàng hay thậm chí đòi kiện. Tuy nhiên, không ít người đành… “ngậm bồ hòn làm ngọt”, coi đây là bài học và tìm hiểu kĩ cho những lần mua sắm sau đó.

  Kết quả hình ảnh cho dép lau nhà zara

Bức hình Hà Hồ cùng đôi dép lau nhà hãng Zara

Gần đây nhất là câu chuyện "đôi dép lau nhà" của Lâm Thúy Nhàn từ thương hiệu Zara cũng là một phiên bản "nhẹ" của mua hàng online gây xôn xao trong giới thời trang. Và đôi dép từ thương hiệu bình dân này bỗng chốc trở nên nổi tiếng nhờ bức hình của "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ chụp cùng tại châu Âu. Và thực tế thì còn rất nhiều phiên bản xem xong không biết nên vui hay nên buồn.

Cuoi ngat voi voi nhung chuyen 'do khoc do cuoi' khi mua hang online tren mang - Anh 2

Váy xếp li ánh kim trendy bỗng làm người ta "down mood" khi ở ngoài chẳng khác gì tờ giấy gói quà xếp bèo nhèo

Cuoi ngat voi voi nhung chuyen 'do khoc do cuoi' khi mua hang online tren mang - Anh 5

Không còn từ gì để mô tả

mua hang

Chiếc váy nhận về khác xa so với hình ảnh quảng cáo của shop online, chẳng khác gì "váy sản phụ đi đẻ"

Cuoi ngat voi voi nhung chuyen 'do khoc do cuoi' khi mua hang online tren mang - Anh 12

Chiếc váy nhận được trông chả khác gì chiếc màn nhăn nhúm quấn vội lên người

Cười vỡ bụng với chùm ảnh quần áo bán online và thực tế 2

Vóc dáng không đúng chuẩn của người thực so với mẫu cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự khập khiễng khi mua đồ qua mạng.

Cuoi ngat voi voi nhung chuyen 'do khoc do cuoi' khi mua hang online tren mang - Anh 7

Chiếc váy trắng gây bão vì hàng thật (trái) khác xa trên ảnh (phải)

mua hang 3

Một chàng trai cũng nhận “quả đắng” khi mua áo qua mạng.

Theo VietNamNet

mua hàng online

mua hàng qua mạng

thảm họa mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.