Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ "hiền lành" như nàng công sở mà thôi

Và đây chính là lý do, các quý cô văn phòng sẽ học hỏi được rất nhiều khi ngắm những ý tưởng diện đồ sau đây từ nàng hậu.

Và đây chính là lý do, các quý cô văn phòng sẽ học hỏi được rất nhiều khi ngắm những ý tưởng diện đồ sau đây từ nàng hậu.

10 lần đi thảm đỏ, sự kiện thì có đến 9 lần, Hương Giang sẽ lọt top những người đẹp ăn diện ấn tượng, lồng lộn nhất. Tuy nhiên, thời trang đời thường của nữ ca sĩ lại là một câu chuyện khác hẳn. Hương Giang thường lên đồ khá đơn giản, thậm chí còn "hiền lành", nghiêm chỉnh như một nàng công sở chính hiệu nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Và đây chính là lý do, các quý cô văn phòng sẽ học hỏi được rất nhiều khi ngắm những ý tưởng diện đồ sau đây từ nàng hậu.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-1

Tết đến, chị em thường lên đồ tự do, phóng khoáng hơn nhưng Hương Giang lại hóa thân thành một nàng công sở mẫu mực khi diện combo gồm: áo blouse trắng, quần tây ống rộng, giày mũi nhọn tuyền màu đen – trắng và không quên sơ vin chỉn chu. Sự kết hợp này ghi điểm ở nét thanh lịch, tinh tế và hoàn hảo để mặc đi làm.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-2

Áo cardigan biến thành áo len chui đầu, sơ vin với quần ống rộng rồi kết lại bằng đôi sneakers trắng cũng là gợi ý thanh lịch hết sức, nhưng không kém phần trẻ trung, trendy.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-3

Áo sơ mi trắng + quần âu đen là công thức quen thuộc nhưng vào tay Hương Giang lại trở nên sành điệu, không nhàm chán; lý do là bởi cô đã chọn thiết kế tay bồng, mở khuy áo phóng khoáng một chút, diện tóc búi cao tít và hoàn hiện bằng đôi giày cao gót mũi nhọn sang chảnh.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-4

Áo blouse nơ buộc chính là thứ "vũ khí" thời trang giúp nàng công sở hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều như tiểu thư.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-5

Combo áo len + quần jeans ống rộng + giày loafers gót thấp là một sự kết hợp "đơn giản như đan rổ", nhưng chắc chắn giúp người mặc ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-6

Set đồ của Hương Giang đã cung cấp cho bạn một thông tin cực kỳ hữu ích, đó là màu xanh lá đậm + ghi xám là sự kết hợp màu sắc thật sang và tinh tế, ai mặc cũng đẹp.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-7

Làm thế nào để một set đồ với blazer + quần đen + áo thun trắng trở nên nổi bật? Câu trả lời chính là tô điểm một đôi khuyên tai thật lồng lộn như cách mà Hương Giang hoàn thiện phong cách.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-8

Hay đôi khi, tô son môi đỏ đậm cũng là một cách hữu hiệu giúp set blazer + quần jeans thanh lịch trở nên ấn tượng, bắt mắt hơn.

Trên thảm đỏ thì nổi hết phần thiên hạ nhưng đời thường, Hương Giang chỉ lên đồ hiền lành như nàng công sở mà thôi-9

Nàng công sở theo đuổi phong cách cá tính chắc chắn không thể bỏ qua set đồ tuyền màu đen với "ngôi sao" là chiếc áo khoác da cực chất ngầu này.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/tren-tham-do-thi-noi-het-phan-thien-ha-nhung-doi-thuong-huong-giang-chi-len-do-hien-lanh-nhu-nang-cong-so-ma-thoi-22202031185952411.htm

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.