Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên

Chẳng riêng gì Đông Nhi, Hari Won hay Hương Giang cũng có lần bị netizen chê lên chê xuống vì cách tạo dáng nhạy cảm kém duyên.

8 tháng sau khi sinh con, Đông Nhi đã lấy lại được vóc dáng thon gọn săn chắc khiến bao bà mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ. Những thiết kế crop top, váy áo gợi cảm quyến rũ không thể làm lu mờ body chuẩn chỉnh của mẹ 1 con. Và bức ảnh mới nhất đã chứng minh tất cả

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-1

Đông Nhi khoe vòng 2 săn chắc không gợn chút mỡ thừa với crop top đan dây hiểm hóc. Chưa kể thiết kế quần da không phải ai cũng dám mặc thế mà Đông Nhi vẫn cân được hết.

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-2

Mẹ bỉm sửa dát cả cây Dior với túi tote, mũ vải, sneakers... thời thượng sang chảnh khoe body không chút mỡ thừa trong street style mới nhất. Nhân vật thời thượng, chất nhất Vbiz trong thời gian giãn cách không ai khác chính là Đông Nhi.

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-3

Thế nhưng cách tạo dáng của Đông Nhi lại có phần nhạy cảm kém duyên. Quần da vốn dĩ đã không có sự co giãn, thiết kế ôm lấy phần hông, vậy mà Đông Nhi lại tạo dáng khiến nhiều người phải đỏ mặt khi ngắm nhìn.

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-4

Rất nhiều bức ảnh, Đông Nhi ngồi hướng chân chính diện với máy ảnh, may mà chiếc quần không bó sát nếu không cũng lộ hết phần nhạy cảm trước ống kính.

Hari Won cũng từng bị netizen chê tơi tả với kiểu tạo dáng nhạy cảm của mình. Bà xã Trấn Thành thử sức với concept lạ. Cô trang điểm sắc sảo, diện đồ cá tính và mạnh dạn thử những cách tạo dáng có phần hơi "khó cảm".

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-5

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-6

Ngay khi nhận những phản hồi tiêu cực từ netizen, Hari Won đã xóa bức hình này trên trang cá nhân của mình.

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-7

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-8

Bích Phương cũng nhận không ít gạch đá khi tạo dáng sexy gợi cảm. Rất nhiều người chỉ trích nữ ca sĩ tạo dáng “sai sai”, thậm chí là kém duyên vì một tay chạm vào vòng 1.

Đông Nhi diện crop top khoe eo bé tí, tạo dáng thế nào mà bị chê là... vô duyên-9

Hương Giang cũng từng "đu trend" với pha tạo dáng nhạy cảm khi diện đầm ôm sát và ngắn cũn. May cho nàng Hậu, người chụp vẫn khéo léo chọn góc nên không lộ điểm nhạy cảm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dong-nhi-dien-crop-top-khoe-eo-be-ti-tao-dang-the-nao-ma-bi-che-la-vo-duyen-222021286201014603.htm

Đông Nhi

áo crop top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.