Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một

Có những kiểu chân váy mà dù bạn có mảnh mai thon gọn thì vẫn khiến phần bụng dưới phồng lên, vòng eo tự nhiên "màu mỡ" hơn hẳn.

Chân váy luôn là item gắn liền với nét nữ tính thanh lịch của phái đẹp. Khác với váy liền, chị em khi diện chân váy còn có thể mix&match theo nhiều kiểu khác nhau để làm mới set đồ của mình. Thế nhưng xoay quanh chuyện chân váy cũng có nhiều vấn đề, vẫn biết là chỉ cần sơ vin áo với váy là vóc dáng gọn gàng hơn nhiều. Nhưng thực tế, có những kiểu chân váy mà dù bạn có mảnh mai thon gọn thì vẫn khiến phần bụng dưới phồng lên, vòng eo tự nhiên "màu mỡ" hơn hẳn.

1. Chân váy lụa

Chính bởi chất liệu mỏng manh nhẹ nhàng nên độ bám dính của lụa khá cao, vậy nên ngay cả khi bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai thì vẫn rất dễ lộ bụng dưới khi diện váy lụa. Thêm nữa, chính bởi vải mỏng nên nhiều khi sơ vin áo vào váy sẽ bị cộm ngay ở bụng, việc này càng khiến vòng bụng của bạn to lên đáng kể. Chân váy lụa còn dễ khiến bạn lâm vào cảnh "nhạy cảm" nếu chẳng may có cơn gió thôi qua, nên dù thích đến mấy bạn cũng nên cân nhắc.

Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một-1Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một-2

Thay vì những kiểu váy lụa trơn mỏng manh, các nàng hãy chuyển sang váy lụa xếp ly nhẹ nhàng, đường xếp ly sẽ tạo hiệu ứng làm mờ phần bụng dưới giúp người mặc thon gọn hơn.

Nếu không sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai kiểu như Phí Phương Anh, hay vòng bụng săn khắc kiểu Khánh Linh The Face thì tốt nhất bạn đừng nghĩ đến diện diện váy lụa. Kiểu chân váy này sang trọng bay bổng thật đấy nhưng bao nhiêu nhược điểm vòng bụng đều bị phơi bày ra hết.

Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một-3

2. Chân váy denim/ kaki cài khuy trước

Ngược lại với chân váy lụa là chân váy denim hay kaki đứng dáng, chất liệu dày dặn tưởng đâu sẽ che giấu được vòng bụng chưa thon gọn nhưng nào ngờ đây cũng là thiết kế dễ lộ bụng, đặc biệt là với chân váy denim cài khuy trước.

Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một-4

Thử nghĩ mà xem, dù có chất liệu dày dặn nhưng phần khuy cài phía trước lại dễ dàng phản củ. Ngay cả người sở hữu vòng eo thon, bụng săn chắc cũng chưa chắc đã thon gọn hoàn toàn khi diện item này. Chưa kể nếu bạn có vòng bụng ngấn mỡ thì khi mặc item này phần khuy cài phía trước sẽ bị "há miệng" rất dễ lộ hàng.

Nếu muốn che bung dưới hiệu quả khi diện những thiết kế chân váy đứng dáng như thế này thì các nàng nên chọn những kiểu dáng tối giản phần cạp phía trước, hạn chế đường khuy cài chạy dọc... và cũng đừng diện chân váy quá ôm để tránh lộ nhược điểm.

Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một-5

3. Chân váy ôm sáng màu

Càng là chân váy ôm sáng màu lại càng dễ để lộ vòng bụng của bạn, ngay cả khi bạn sở hữu vóc dáng thon thả đến mấy thì phần bụng dưới cũng sẽ bị lộ ngay lập tức. Vậy nên phàm là những người thật sự tự tin thì hãy mặc, còn không để an toàn tốt nhất nên chọn chân váy ôm tối màu, độ ôm vừa phải hoặc có thêm họa tiết kẻ sọc mảnh mai hay nhẹ nhàng chút... như vậy sẽ không còn lo lộ bụng khi diện váy ôm nữa.

Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một-6

Dù bạn có tự tin đến mấy thì cũng bị 3 kiểu chân váy này phản chủ: Bụng đang phẳng lỳ bỗng nhấp nhô lộ rõ mồn một-7

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-ban-co-tu-tin-den-may-thi-cung-bi-3-kieu-chan-vay-nay-phan-chu-bung-dang-phang-ly-bong-nhap-nho-lo-ro-mon-mot-2220201772350293.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.