Dù có là "tivi màn hình phẳng" thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz

Vòng 1 có lép thế nào cũng không thể làm giảm sức hấp dẫn của các người đẹp này mỗi lần diện đồ sexy gợi cảm.

Vòng 1 có lép thế nào cũng không thể làm giảm sức hấp dẫn của các người đẹp này mỗi lần diện đồ sexy gợi cảm.

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ" của màn ảnh Việt cũng là mỹ nhân có vòng 1 khiêm tốn, nhưng với nhan sắc thuần khiết cùng gu thời trang cực kỳ tinh tế của mình, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ làm công chúng thất vọng về sự gợi cảm cao sang mỗi khi diện đồ khoe dáng gợi cảm.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-1

Hè đến là lúc Tăng Thanh Hà giải phóng tủ đồ kín bưng để chuyển sang những thiết kế mỏng mát, nhẹ bẫng. Không sở hữu vòng 1 nảy nở như nhiều người đẹp khác nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ mỗi khi diện đồ khoe dáng. Với những thiết kế váy áo mỏng mát, Hà Tăng thường chọn áo có phần cổ vuông, quai dây to bản để giấu đi nhược điểm ngực lép của mình.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-2

Không có vòng 1 nở nang nhưng vóc dáng và vòng eo của Hà Tăng lại cực kỳ thon gọn. Mẹ 2 con thường chọn khoe vòng eo thon thay vì diện đồ phô diễn vòng 1.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-3

Nếu là những thiết kế váy áo hai dây, Hà Tăng lúc nào cũng chọn váy áo có phần cổ V sâu để tạo hiệu ứng cho vòng 1 của cô gợi cảm và quyến rũ hơn.

Bích Phương 

Không thể phủ nhận Bích Phương ngày càng cao sang, gợi cảm hơn. Mỗi lần xuất hiện dù là sự kiện hay trình diễn trên sân khấu, Bích Phương lại khiến dân tình mê mệt trước đôi chân thon dài không tỳ vết cùng vóc dáng mảnh mai và nhan sắc xinh đẹp kiêu kỳ của mình. Nhưng Bích Phương có một nhược điểm vóc dáng giống đại đa số phái đẹp Việt, đó là vòng 1 khá bằng phẳng. Vòng 1 có lép thế nào cũng không thể làm giảm sức hấp dẫn của Bích Phương mỗi lần cô diện đồ sexy gợi cảm.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-4

Sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng Bích Phương chưa bao giờ ngại ngần diện những thiết kế cổ V sâu hun hút. Cô nàng luôn có bí kíp riêng để thách thức ánh nhìn của người đối diện trong những bộ váy áo cổ v sâu, lấp ló vòng 1 mảnh mai nhẹ nhàng.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-5

Hoặc nếu không, táo bạo hơn hẳn, Bích Phương còn diện cả những thiết kế cổ vuông sâu hút tầm mắt, nhẹ nhàng để lộ thềm ngực khiêm tốn. Vẫn biết là Bích Phương "ngực lép" nhưng chưa bao giờ công chúng ngừng mãn nhãn trước sức quyến rũ đặc biệt của cô.

Ninh Dương Lan Ngọc

Được ví như là "ngọc nữ" mới của màn ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không cần phô trương cơ thể nhưng vẫn được công chúng đón nhận bởi tài năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp của mình. Dù không sở hữu vòng 1 khủng nhưng cô luôn biết cách để trở nên sexy và quyến rũ mọi lúc.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-6Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-7

Điểm mạnh của Lan Ngọc chính là nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ, vóc dáng thon thả cùng bờ vai gầy mảnh mai siêu đẹp, nên ngay cả khi vòng 1 khiêm tốn thì Lan Ngọc vẫn cứ gợi cảm, đẹp hút hồn. Lan Ngọc tập trung tối đa vào những thiết kế cổ V sâu cùng những thiết kế 2 dây mềm mại để phô diễn bờ vai trần mảnh dẻ của mình.

Hoàng Thùy

So với ngày còn là một siêu mẫu với ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 và nay là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoàng Thùy tăng cân khá nhiều, vóc dáng của cô ngày càng gợi cảm với những đường cong nóng bỏng, tuy nhiên luôn có một sự thật vòng 1 của Hoàng Thùy vẫn khá là khiêm tốn.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-8Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-9

Vòng 1 khiêm tốn không có nghĩa là Hoàng Thùy không thể diện đồ gợi cảm. Người đẹp vẫn vô cùng sexy táo bạo trong những thiết kế váy áo hai dây cùng những thiết kế ôm sát khéo khoe vóc dáng săn chắc cùng khung xương vai gợi cảm của mình.

Lan Khuê

Là người mẫu rất nổi tiếng trong làng thời trang, Lan Khuê cũng không có một vòng 1 căng tròn như những người đẹp khác. Tuy vậy với lợi thế về chiều cao và thần thái, cô vẫn là một người mẫu có chỗ đứng cả trong nước và quốc tế.

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-10Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-11

Lan Khuê cũng chuộng những thiết kế áo cổ V sâu để khéo tôn vòng 1 khiêm tốn của mình nhưng những thiết kế mà Lan Khuê chọn có phần táo bạo hơn so với các người đẹp khác. Phần cổ đa phần sâu hun hút và khá rộng. Tuy nhiên từ khi kết hôn, Lan Khuê tiết chế hơn trong trang phục, cô diện những thiết kế có phần cổ kín đáo hơn trước rất nhiều. 

Tuyết Lan

Vòng 1 của Tuyết Lan cũng không nhỉnh hơn so với các người đẹp trên là mấy. Nhưng người đẹp cũng không ngần ngại diện những thiết kế váy áo hai dây mỏng mát trong mùa hè. 

Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-12Dù có là tivi màn hình phẳng thì các nàng vẫn sexy tột cùng chỉ với vài ba cách diện đồ học từ các người đẹp Vbiz-13

Những thiết kế mà Tuyết Lan chọn bao giờ cũng có chút điểm nhấn, nếu không thêm chi tiết xếp bèo trước ngực thì cũng thắt eo hoặc trần lưng phô diễn lợi thế vóc dáng, chính vì vậy mà Tuyết Lan vẫn rất sexy gợi cảm chẳng cần đến vòng 1 nở nang.

Theo Helino


sao Việt

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.