Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!

Ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm là vô cùng mong manh.

Sơ mi xuyên thấu là 1 trong những item được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích vì chúng tạo cảm giác thời thượng, chất vải mỏng manh hiện đại. Tuy nhiên khi diện kiểu áo này, không ít cô nàng đã rơi vào tình cảnh kém duyên chỉ vì khoản mix đồ chưa thực sự ưng ý.

Cô nàng này phô diễn triệt để vóc dáng gợi cảm khi diện mẫu áo xuyên thấu mix cùng bra đen. 

 Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-1

Chiếc bra với thiết kế mỏng manh cộng thêm chất vải xuyên thấu phô diễn toàn bộ da thịt. Tuy nhiên bộ cánh bị nhiều người đánh giá phản cảm, kém duyên khi phô diễn body một cách táo bạo, gần như để lộ toàn bộ phần thân trên, việc mix áo xuyên thấu với bra cũng không thực sự tinh tế.

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-2

Thực tế đây cũng là lỗi khi diễn áo xuyên thấu của nhiều cô nàng văn phòng gặp phải. Lên đồ chỉn chu đến sở làm với quần ống suông, túi bản to nhưng chiếc áo xuyên thấu lộ nội y đã khiến hình ảnh của cô nàng này trở nên kém duyên. 

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-3

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-4

Vẫn biết áo xuyên thấu vốn rất hot nhưng nếu lên đồ không tinh tế thì bạn sẽ chỉ nhận được những cái nhìn ái ngại đỏ mặt của đồng nghiệp, bạn bè mà thôi.

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-5

Combo áo xuyên thấu + bra chỉ thực sự hợp khi bạn diệ đi chơi, còn diện đến văn phòng lại không thực sự hợp lý chút nào.

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-6

Để tránh rơi vào tình cảnh phản cảm thì bạn nên mix áo xuyên thấu với áo bra/ áo lót có thiết kế kín đáo, không phô trương da thịt quá đà. 

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-7

Bạn có thể diện áo tanktop hoặc áo hai dây để hình ảnh tinh tề mà vẫn hiện đại, nên tránh xa những kiểu áo bra ôm sát hoặc có thiết kế quá nhỏ, dễ khiến hình ảnh trở nên phô phang, kém duyên. 

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-8

Một cách diện áo xuyên thấu khác cũng khá được lòng những cô nàng điệu đà đó là mix áo cùng váy hai dây tạo cảm giác nữ tính mà vẫn kín đáo, lịch sự. 

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-9

Còn khi đi chơi, dạo phố, bạn có thể khoắc áo sơ mi xuyên thấu bên ngoài váy hai dây.

Dù đẹp đến mấy cũng xin các chị em đừng mặc kiểu áo này đi làm!-10

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/du-dep-den-may-cung-xin-cac-chi-em-dung-mac-kieu-ao-nay-di-lam-22202186192836336.htm

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.