Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc 'nhìn không thể mê nổi'

Kiểu tóc này thực sự không phù hợp với khuôn mặt Trấn Thành, khiến cư dân mạng xem mà không thể nhịn cười.

Kiểu tóc này thực sự không phù hợp với khuôn mặt Trấn Thành, khiến cư dân mạng xem mà không thể nhịn cười.

Năm nay, Trấn Thành và bà xã Hari Won đón Noel tại Hàn Quốc. Cặp đôi đã có mặt tại xứ sở kim chi được ít ngày, cùng nhau vui chơi tận hưởng không khí Giáng sinh trước khi trở lại với công việc. 

Những hình ảnh vui chơi liên tục được nam danh hài và giọng ca gốc Hàn cập nhật trên trang cá nhân. Sau 3 năm làm đám cưới, có thể thấy cặp đôi nổi tiếng vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc nhìn không thể mê nổi-1
Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc nhìn không thể mê nổi-2

Vợ chồng Xìn - Ri vui chơi Noel tại quê hương của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên trong loạt ảnh mà Trấn Thành chia sẻ, điều khiến dân mạng chú ý đặc biệt lại là... kiểu tóc của nam danh hài. Thay vì chải chuốt kỹ càng cho ra dáng soái ca, Trấn Thành lại quyết định bổ luống.

Nhưng khá đáng buồn cho ông xã Hari Won khi kiểu tóc đó không hề phù hợp với khuôn mặt của anh. Vẻ ngoài vừa sai sai lại hài hài của Trấn Thành khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc nhìn không thể mê nổi-3Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc nhìn không thể mê nổi-4
Trấn Thành gây cười khi để tóc bổ luống.

Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc nhìn không thể mê nổi-5
Đã thế chụp ảnh còn chẳng khéo gì cả, để lộ nguyên khuôn mặt 2 cằm.

Dưới phần bình luận, các fans rôm rả góp ý với Trấn Thành: "A Xìn để đầu này không hợp"; "Thành để tóc này không ưa nhìn à nhen"; "Kiểu tóc ông Thành nhìn không thể mê nổi"; "Mái tóc Trấn Thành nhìn ngố quá"; "Để kiểu tóc này không hợp với khuôn mặt em, đổi kiểu khác đi Xìn à"; "Ai nói Trấn Thành đổi giùm cái mái tóc khác với"...

Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc nhìn không thể mê nổi-6Du hí Hàn Quốc cùng Hari Won, Trấn Thành bị soi kiểu tóc nhìn không thể mê nổi-7
Hầu hết bình luận đều chê tóc bổ luống không hợp với Trấn Thành. Có lẽ ông xã Hari Wonnên sớm chia tay kiểu tóc này.

 

 



Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/tran-thanh-bi-che-kieu-toc-bo-luong-trong-ngay-giang-sinh-n-206464.html?fbclid=IwAR25zVkgLYBxbLE6IymgnXPAEtiSp6Pkt5qM3IvVch5qRCYPw37RqeRCEPw

kiểu tóc

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.