Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu 'cháy' từ Tóc Tiên

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, Tóc Tiên là một trong những sao nữ có gu thời trang phóng khoáng và rực rỡ nhất Vbiz.

Sau thời gian đóng băng vì dịch Covid-19, ngành du lịch khôi phục lại tất cả các dịch vụ. Đặc biệt dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tới, các khách sạn, resort đều được dự báo gần như "quá tải". Chị em nô nức đi du lịch hè vào 4 ngày nghỉ lễ này, vậy nhưng vấn đề "mặc gì" vẫn là điều khiến nhiều người lăn tăn nhất.

Khi sắp xếp quần áo, chị em cần lên sẵn các ý tưởng diện đồ, để mang món nào là hợp lý món đó. Cách tốt nhất để mặc đẹp mà không đắn đo nhiều là cứ học theo các mỹ nhân sành mặc của Vbiz, điển hình là nữ ca sĩ Tóc Tiên.  

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m70, Tóc Tiên là một trong những sao nữ có gu thời trang thường ngày phóng khoáng và rực rỡ nhất Vbiz. Đặc biệt phải kể đến loạt váy áo hè đẹp rụng tim của nữ ca sĩ. Váy áo đi biển của Tóc Tiên luôn có thiết kế đơn giản nhưng màu sắc lại cực kỳ nổi bật. Ví dụ như set váy đi biển hoa nhí rực rỡ người đẹp mới khoe trên trang cá nhân.

Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-1Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-2
Tóc Tiên khoe vóc dáng cực "cháy" với set đồ "color block" không thể rực rỡ và tôn dáng hơn: Áo len tăm màu cam ôm sát, kết hợp quần short và túi xanh lá. Outfit này giúp nữ ca sĩ nổi bần bật cả một góc trời. 

Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-3
Váy lụa 2 dây cũng là item must-have của mùa hè. Chị em có thể phối thêm chiếc kính râm ''tone sur tone'' giống Tóc Tiên để outfit xịn mịn hơn nhé. 

Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-4
Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-5
Áo quây ống màu sặc sỡ là item mùa hè yêu thích của bà xã Touliver, giúp cô "đốt mắt" người hâm mộ với vòng 1 căng đầy cùng làn da ngăm khỏe khoắn. 
Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-6
Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-7
Quần jeans ống rộng cũng là item không thể thiếu của Tóc Tiên. Mix với áo ôm sát hoặc sơ mi

Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-8

Còn muốn mặc bikini theo kiểu chất chơi nhất, combo gợi ý cho bạn là mix với quần jeans. Đây được coi là cặp đôi không thể tách rời của Tóc Tiên mỗi khi đi biển. 

Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-9

Du lịch 30/4 mặc gì: Ghim ngay style siêu cháy từ Tóc Tiên-10
Nhớ đừng quên mix thêm phụ kiện, ví dụ như kính râm để có một diện mạo hút mắt nhất

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/mix-do-du-lich-304-ghim-ngay-style-sieu-chay-tu-toc-tien-n-304268.html

Tóc Tiên

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.