Dù "nấm lùn", bạn vẫn thừa sức mặc đẹp và trông cao ráo như Bảo Thy nếu áp dụng 3 tips từ style du lịch của cô

Style du lịch của Bảo Thy không chỉ mãn nhãn mà còn chứa cả "tá" bí kíp hack dáng tuyệt đỉnh.

Style du lịch của Bảo Thy không chỉ mãn nhãn mà còn chứa cả "tá" bí kíp hack dáng tuyệt đỉnh.

Các mỹ nhân Việt cứ chăm chỉ đi du lịch rồi chụp lại 1001 tấm hình sống ảo thì người lời lãi nhất chính là "dân thường" chúng ta, đặc biệt là cánh chị em phụ nữ. Không chỉ được "rửa mắt" bởi nhan sắc mỹ nhân hòa cùng khung cảnh thiên nhiên, đường phố đẹp tuyệt vời mà thông qua những khoảnh khắc ấy, chị em sẽ góp nhặt được cả tá bí kíp diện đồ sành điệu.

Chẳng hạn, nếu vô tình lạc vào trang cá nhân của nữ ca sĩ Bảo Thy, đảm bảo bạn sẽ phải xuýt xoa với những bộ cánh xinh lịm tim lại "hack" dáng đỉnh của cô. Và bí kíp để Bảo Thy sở hữu style du lịch mãn nhãn đến vậy nằm ở 3 gạch đầu dòng sau.

1. Sự xuất hiện của loạt item cổ chữ V

Hiếm có quý cô showbiz nào lại chăm diện váy/áo cổ chữ V như Bảo Thy. Chắc hẳn, nữ ca sĩ hiểu rất rõ những ưu điểm của thiết kế này, bao gồm: hô biến phần thân trên thêm thon gọn, tạo cảm giác mi nhon cho tổng thể vóc dáng; hay sang chảnh hóa phong cách cho người diện. Thêm một chi tiết ấn tượng nữa, Bảo Thy rất ưu ái những gam màu trung tính hay pastel nhã nhặn, bởi vậy mà dù đi du lịch, style của nữ ca sĩ vẫn toát lên nét thanh lịch, tinh tế.

Dù nấm lùn, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp và trông cao ráo như Bảo Thy nếu áp dụng 3 tips từ style du lịch của cô-1Dù nấm lùn, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp và trông cao ráo như Bảo Thy nếu áp dụng 3 tips từ style du lịch của cô-2

2. Diện váy ngắn, nhấn eo

Diện váy ngắn trên đầu gối, lại nhấn nhá thêm chi tiết nhấn eo, Bảo Thy đã có được những set đồ bất bại trong khoản "hack" dáng. Và nếu chiều cao khiêm tốn đang cản trở bạn hoàn thiện style sành điệu, cuốn hút, đừng quên bổ sung cho tủ đồ những chiếc váy ngắn, nhấn eo bởi khi diện, chiều cao của bạn sẽ được ăn gian ít nhất 5 phân, vóc dáng cũng mi nhon hơn hẳn.

Dù nấm lùn, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp và trông cao ráo như Bảo Thy nếu áp dụng 3 tips từ style du lịch của cô-3

Dù nấm lùn, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp và trông cao ráo như Bảo Thy nếu áp dụng 3 tips từ style du lịch của cô-4

3. Không cần sơ vin, cứ mặc áo lửng + quần cạp cao là "hack" dáng triệt để

Bối cảnh tự do, phong khoáng tại các địa điểm du lịch chính là cơ hội lý tưởng để bạn chưng diện mọi chiếc áo ngắn, áo crop top mình đang có. Chính thiết kế lửng lơ ngang hông hoặc ngắn hơn, lại "song kiếm hợp bích" với quần cạp cao, đôi chân của bạn sẽ được kéo dài miên man, chiều cao được cải thiện vượt bậc.  

Dù nấm lùn, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp và trông cao ráo như Bảo Thy nếu áp dụng 3 tips từ style du lịch của cô-5 

Dù nấm lùn, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp và trông cao ráo như Bảo Thy nếu áp dụng 3 tips từ style du lịch của cô-6


Bảo Thy

style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.