Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt

Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực khi Lệ Quyên bị chê bai kém đẹp.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua, nhiều sao Việt đã tranh thủ xúng xính đi du lịch, khoe ảnh đi chơi với người hâm mộ. Lệ Quyên cũng vậy, dù năm nay đã ở tuổi 40 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon thả. Nhân dịp nghỉ lễ, cô còn khiến dân tình mê mẩn khi đăng ảnh diện bikini bé tí xíu khoe vóc dáng nóng bỏng.

Vốn sở hữu vóc dáng nuột nà, Lệ Quyên không ngại diện những mẫu bikini 2 mảnh tôn dáng triệt để. Mẫu bikini bé tí xíu như cô diện cũng đang là hot trend được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. 

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-1

Nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, không tỳ vết ở tuổi 40. Cô cũng chẳng ngại tạo dáng táo bạo tôn lên lợi thế cơ thể. 

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-2

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-3

Tuy nhiên ngay ở hình ảnh sau đó trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã quay về với style kín đáo, diện đồ đơn giản trang nhã. 

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-4

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-5

Một fan đã lên tiếng chỉ trích style của Lệ Quyên cho rằng cô nên ăn vận kín đáo, nhẹ nhàng, sang trọng như vậy chứ không nên đăng những hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Chẳng hề do dự, Lệ Quyên đã ngay lập tức đáp trả khi khẳng định cô mặc đồ phù hợp vào mỗi hoàn cảnh. Khi ra biển cô diện bikini chứ không phải váy vóc lụa là, là hoàn toàn dễ hiểu. 

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-6

Nhiều fan khác cũng đã lên tiếng bênh vực Lệ Quyên cho rằng lý lẽ mà cô đưa ra hoàn toàn hợp lý. Khi ra biển cô diện bikini gợi cảm là phù hợp với bối cảnh, hình ảnh mà cô đăng tải cũng không đến mức phản cảm nhức mắt. 

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-7

Thực tế trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên diện những bộ cánh ôm sát hoặc cắt xẻ táo bạo tôn body. Điều này đã gây ra nhiều tranh cãi không đáng có, có người chê cô lên đồ phản cảm kém đẹp nhưng cũng không ít người khen ngợi, cho rằng gu thời trang của cô trẻ trung, năng động. 

Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-8Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-9Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-10Đu trend diện bikini bé tí xíu, Lệ Quyên bị chê mặc phản cảm nhưng đã có màn đáp trả cực gắt-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-trend-dien-bikini-be-ti-xiu-le-quyen-bi-che-mac-phan-cam-nhung-da-co-man-dap-tra-cuc-gat-162210405121126562.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.