"Đu" trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa

Việc ham hố sử dụng nhiều phụ kiện, họa tiết đã khiến hình ảnh của Bảo Thanh kém đẹp đi vài phần.

Trang phục màu tím năm nay đang rất hot, được bao người chọn diện. Tuy nhiên để chinh phục đồ màu tím không phải là chuyện đơn giản, đến cô nàng Bảo Thanh – nổi tiếng, xinh đẹp là vậy mà cũng từng mắc sai lầm khiến cô trông vừa dừ vừa sến.

Trong hình ảnh mới đây, Bảo Thanh "đu" hot trend diện đồ tím nhưng lại hơi sai lầm khi lên đồ sến súa. Váy chấm bi màu tím vốn đã rất nổi bật nhưng cô còn ham hố mix cùng nhiều item họa tiết như túi Gucci hồng, áo khoắc hoa lá hẹ, đeo kính mắt mèo nên tổng thể bị rối mắt.

Đu trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa-1

Ở một trường hợp khác, dù cũng diện đồ tím nhưng lần này Bảo Thanh lại có sự lựa chọn hợp lý khi chọn diện mẫu váy dáng ôm đơn giản nhẹ nhàng màu tím. Dáng váy ôm nhẹ với chi tiết dây rút giúp tôn lên body gợi cảm của nữ diễn viên. Cô cũng hạn chế tối đa khoản họa tiết hay phụ kiện đính kèm nên tổng thể vừa sexy, hợp mốt mà vẫn thanh lịch vừa phải.

Đu trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa-2

Cùng diện đồ màu tím nhưng chỉ cần thay đổi chút ít là hình ảnh của Bảo Thanh đã khác biệt hoàn toàn. Từ sến súa thăng cấp thành sang chảnh, thời thượng. Vậy mới thấy để "đu" được trend đồ tím không phải là chuyện đơn giản. Để diện đẹp đồ màu tím thì bạn cần nắm vững 3 tip cơ bản. 

Đu trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa-3

Ngoài ra nếu không tự tin vào trình mix đồ của bạn thân thì bạn hãy hạn chế tối đa khoản họa tiết hay phụ kiện để tránh tổng thể bị rối mắt, nên mix đồ tím cùng những item mang tông màu basic cơ bản.

Đu trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa-4

Đu trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa-5

Đu trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa-6

Đu trend diện đồ tím nhưng các chị em đừng mắc lỗi như Bảo Thanh nếu không muốn bị chê sến súa-7

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-trend-dien-do-tim-nhung-cac-chi-em-dung-mac-loi-nhu-bao-thanh-neu-khong-muon-bi-che-sen-sua-222020186192210712.htm

màu tím

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.